สลับรักสวาทมาเฟีย

***********************

 

เอริค  แอนโตดิเอโน

หนุ่มมาเฟียที่หล่อ รวยอันดับต้นๆของโลก เขาจับตัวของนาดาเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกสาวมาเฟียอีกคนที่เป็นแฝดกับเธอไปและหลังจากที่เหตุการณ์ ร้ายๆ ต่างๆ ได้ เอริคได้อยู่ใกล้ชิดนาดาเขากับรักเธอแพ้ความอ่อนโยของเธอ แต่พอกลับมาอิตาลีนาดากับเปลี่ยนเป็นคนละคนไม่เหมือนเดิม

นาดา ไวภานนท์

 

 

แฝดน้อง ลูกครึ่งอิตาลี-ไทย นิสัยน่ารัก อ่อนโยน ในตาแสนเศร้า รักพี่สาวฝาแฝดเธอมากยอมเสียสละให้ได้ทุกอย่างแม้กระทั้งผู้ชายที่เธอรัก นาดานั้นอยู่กับมารดาที่เมืองไทย เพราะบิดาและมารดาได้แยกทางกันอยู่  เธอเดินทางไปอีตาลีเพื่อเยี่ยมพ่อป่วยเอริคเขาใจเธอผิดจึงจับตัวไปความใกล้ชิดของเธอและอ่อนโยน ในตาเศร้า ทำให้เอริคตกลุ่มรัก

นีน่า    แมคเตียน(ไวภานนท์)

 

แฝดพี่ ลูกครึ่งอิตาลี-ไทย นิสัยดูเปรี้ยวจี้ด แสบ ซ่า กร้านโลกเซ็กซี่ เห็นแก่ตัว ขาดความอบอุ่น ติดยาเสพติด นีน่านั้นอยู่กับบิดาที่อิตาลี เพราะบิดาและมารดาได้แยกทางกันอยู่ เธอตกหลุมรักเอริคตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาคิดว่าเธอคือนาดา เธอทำคุกอย่างเพื่อจะรัษาเอริคไว้

 

 

เขาบอกว่าคนที่เอริคมาจับตัวนั้นคือเธอ แต่บังเอิญวันนั้นเป็นวันที่นาดามาที่อิตาลีแล้วก็โดนจับตัวไปแทน ทั้งๆ ที่คนที่ควรจะถูกจับไปคือนิน่า ดังนั้น ถ้าเอริคจะตกหลุมรักใคร คนคนนั้นก็ควรเป็นนิน่าไม่ควรจะเป็นนาดา

 

กิติพัทธ์  นิธิวาธิยากรณ์

 

ชายหนุ่มร่างสูง ขาว หล่อเหล่า โดดเด่น ลูกชายเจ้าของบริษัทส่งออกอันดับหนึ่งของไทย มีแฟนแล้วโดนแฟนหักหลังแอบไปคบชู้กับดพื่อนสนิทของเขาแล้วกำลังมีลูกด้วกันคิดจะให้เขาเป็นพอของเด็ก พบเจอกับนาดาด้วยความบังเองแล้วถูกชะตาชอบเขาตั้งแต่แรก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว