ฟิค เรื่องเมื่อคืน (นั้น) EXO ดราม่า 18+

Y

ฟิค เรื่องเมื่อคืน (นั้น) EXO ดราม่า 18+

ฟิค เรื่องเมื่อคืน (นั้น) EXO ดราม่า 18+

A.ri

Y

5
ตอน
6.41K
เข้าชม
54
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

ผมลู่ห่าน อดีตสมาชิก EXO เหตุผลที่ผมออกหรอ ก็เพราะเขาคนนั้นคนเดียวที่ทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้

 

 

ผมคริส หรืออู๋ อีฟาน ผมเป็นสมาชิกวง EXO ไม่สิ ผมเป็นแค่อดีตสมาชิก ผมมีเหตุผลของผมเหมือนกันที่ออกจากวง ไม่ใช่เพราะเรื่องคืนนั้น แต่เป็นเพราะเขาคนนั้นมากกว่า คนที่ผมรัก

 

 

ผมซูโฮ เป็นลีดเดอร์วง EXO และผมก็ต้องการให้เขากลับมา ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนผมก็จะทำให้เขากลับมา

 

 

ผมเลย์ หรือ จาง อีชิง สมาชิกวง EXO ตั้งแต่เรื่องในวันนั้น เรื่องที่ให้พวกเขาออกไป ผมก็กลับมาตั้งใจทำงานและไม่ได้สนใจใครอีกเลยแม้แต่เขาที่ถูกกระทำจากพวกเราทุกคน

 

 

ผมบยอน แบคฮยอน หนึ่งในสมาชิก EXO เรื่องในคืนนั้นไม่มีใครอยสกให้มันเกิดขึงมาหรอ โดยเฉพาะ...

 

 

ผมเฉิน หรือ คิม จงแด เรื่องในคืนนั้นหรอ ผมรู้ตัวว่าผมทำอะไร และผมก็ตั้งแต่ที่จะทำมัน แต่ผมไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมาทำเหมือนที่ผมทำ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับคนอื่น

 

 

ผมปาร์ค ชานยอล เรื่องคืนนั้นหรอ หึ พวกผมเป็นทำทำเอง เหตุผลหรอ แน่นอนว่ามี

 

 

ผมดีโอ หรือ โด คยองซู เรื่องในคืนนั้นผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำทุกถึงได้ทำแบบนั้นลงไป ผมไม่รู้จริงๆ

 

 

 

ผม ฮวาง จือเทา ผมเองก็เป็นหนึ่งในอดีตของวง EXO ผมรู้ว่าเรื่องในคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ผมรู้หมด และผมก็เลือกที่จะทำเป็นไม่รู้

 

 

 

ผม ไค หรือ คิม จงอิน สมาชิก EXO ทำไมใครๆก็ต้องพูดถึงเรื่องคืนนั้นหน่ะหรอ มันเกิดอะไรขึ้นหน่ะหรอ หึ ผมเป็นวางแผนเองแหละ คุณอาจจะมองว่าผมเลว แต่ผมมีเหตุของผม

 

 

ผมโอ เซฮุน สมาชิกของวง EXO เช่นกัน จริงๆแล้วในคืนนั้นผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนั้นหรอกครับ ผมเองก็สงสารเขาอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าผมไม่ทำแบบนี้ คนที่ผมรักก็จะไม่มีวันมาเป็นของผม

 

 

 

ผมซิ่วหมิน หรือ คิม มินซอก จริงๆผมก็เป็นหนึ่งในสมาชิกของ EXO เรื่องคืนนั้นไม่มีใครอยากพูดถึงมัน โดยเฉพาะผม แล้วทุกคนก็ทำเป็นจำไม่ได้ ผมเป็นคนที่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นที่สุด ไม่มีใครเข้าใจผม แม้แต่คนที่ผมรัก

 

 

 

 

 

คำเตือน: นิยายเรื่องมันเป็นการมโนของเอริ ไม่เกี่ยวกับบุคคลจริง แค่การมโนนะคะ แค่การมโน นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย และมีเนื้อหาที่รุนแรง มีฉาก18+

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว