ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ



คุณ​เล​โ​คที​่​คุณ​ไ้ใจ​หัหลั​หรื​ป่า​ ​าร​ที่​โ​คที​่​ไ​ใจ​ที่สุ​หัหลั​ที่่า​จะ​เป็เพื่​ ​พี่​ ​้​ ​พ่​ ​แ่​ ​หรื​ ​ครั​ ​ั​จะ​สุ​ๆ​ ​เล​ล่ะ​ ​จ​้า​ครั้​ผ​เ​็​ไ่ล้า​ที่จะ​ไ้ใจ​ใคร​ี​เล​ ​แ้ระทั่​ตั​ผ​เ


ตั้แต่​เื่ไหร่​ห​่ะ​หร​ที่​ผ​ไ่​ไ​ใจ​ใคร​ ​็​ค​ตั้แต่​เิเรื่​ใ​คื​ั้​ ​คื​ที่​เจ็ป​พี่​สุ​ ​คื​ที่​ผ​โ​ระทำ​ ​โ​หัหลั​จา​เพื่​ที่​ผ​รั​ ​และ​คที​่​ขึ้ชื่่า​เป็​แฟ​ข​ผ​เ


ารระทำ​ข​ทุค​ั้​ั​ทำให้​คารู้สึ​ไ้ใจ​ั​หา​ไป​ ​จา​ที่​ไ้ใจ​เป็​ระแ​และ​ลั​ ​ลั​ไป​ห​ทุ​่า​ทุ​ารระทำ​ ​ลั​ที่จะ​ไ้ใจ​ค​ี​ ​และ​ั​็​ทำให้​ทุค​ใ​​ไ่ไ้ใจ​ั​ี​เล


ถึแ้่า​เรา​าจจะ​ู​สิท​ั​ ​ูรั​ั​ ​ูเหื่า​เลา​ที่ู่​้ั​ั​ี​คา​สุ​สุ​่ารั​แต่​พ​เลา​ที่​ไ่ี​สื่​พเรา​ไ่ไ้​เป็​แี้​ทุค​เข้าใจ​ ​ขโทษ​ที่​ต้​ทำให้​ทุค​ผิหั​ั​พเรา​ ​แต่​ัต​้​​เป็​แี้​ี​า​หรืไ่็​าจจะ​ไ่ีั​ลัา​ไ้ใจ​ั​ี​เล​ ​ใคร​จะ​่า​พเรา​หล​แฟ​ๆ​็ไ้​ะ​ ​ผ​เ​็​คิ​แ​ั่​เหืั​ ​ขโทษ​แฟ​ที่รั​ที่​ติตา​พเรา​้​ ​ผ​จะ​พาา​ทำให้​ีที​่​สุ


ิ​ซ


ข้คา​จา​ัทึ​เล่​หึ่​ที่​า​แล้​เปิ​ห้า​ข้คา​ไ้​ที่​โต๊ะ​ใ​ห้​ข​ผู้เขีท​คา​ ​ฝั่​ตรข้า​ี​ร่า​เล็​ที่​หลัสิท​ู่​​ที่​ ​โ​ที่​ประตู​ห้​ไ้​เปิ​ทิ้​ไ้​ ​จระทั่​ี​ใคร​้า​ค​ถืิสาสะ​เข้าา​ให้​ห้​ที่​ี​ร่า​เล็​​ู่​ ​ค​ตั​สูใหญ่​ไ้​แ​่า​ข้คา​​สุ​โ​๊​ต​่า​ถืิสาสะ

"​เรื่​ทั้ห​เป็คา​ผิ​ข​ฉั​เ​ ​ฉั​ขโทษ​ที่​ทำให้​า​ต้​า​เจ​เรื่​ะไร​แี้​"

"ื​้​​"​เสีครา​ใ​ลำค​จา​ร่า​เล็​ที่​ู่​​เตี​ ​่​ให้​รู้​่า​ร่า​เล็ทึ​่​​ู่​ั้​เริ่​รู้สึตั​ ​่​จะ​ค่ๆ​ลืตา​ขึ้​​ุคคล​ที่​แ​เข้าา​โ​ิสาสะ

"​ขโทษ​ที่​ทำให้​ตื่​ะ​"​ร่า​สู​พู​ขึ้​่​ขึ้​จะ​เิ​เข้าไป​ั่​​เตี​ข้าๆ​ร่า​เล็​ ​ร่า​เล็​พัห้า​ต​่​จะ​ค่ๆ​ลุขึ้​ั่​ี​ๆ

"​เรื่​คื​ั้​ฉั​ขโทษ​"

"​...​"​ ​ร่า​สู​ไ่ไ้​รัคำ​ต​ใ​จา​ร่า​เล็​แ้แต่้

"​ถ้า​คื​ั้​ฉั​...​"

"​า​่า​ั​ทึ​ข​ฉั​หร​"​ ​ร่า​สู​ั​ไ่ทั​พู​จ​ ​ร่า​เล็​็​พู​แท​ขึ้​า

"​...​"

"​คริส​ ​า​่า​ั​ใช่​ั้​"

"​ฉั​...​ ​ฉั​ขโทษ​ ​ฉั​ไ่ไ้ตั้ใจ​จะ​่า​"

"​าำ​ลั​จะ​่า​ ​ฉั​ผิ​เ​ที่​เปิ​ั​ทิ้​ไ้​่าั​้​หร​"

"​ฟั​ฉั​่​สิ​"

"​ไ่​ ​​ไป​"

"​ิ​ซ​ ​ฟั​ฉั​่​"

"​ฉั​​ให้​​ไป​"

"​ฟั​ั​่​ไ้​ั้​"

"​​ไป​!​!​!​"​ ​ร่า​เล็​ตะ​หา​ใส่​ร่า​สู

"​ฉั​จะ​าลา​"​ ​ร่า​สู​ต​ ​ทำให้​ร่า​เล็​หุ​า​ลาา

"​ลา​?​"​ ​ร่า​เล็​ที่​​ั​คำพู​ข​ี​ฝ่า​เ้​ถา​ขึ้

"​ใช่​ ​ลา​"

"​หาคา่า​ไ​ ​าำ​ลั​จะ​ไป​ไห​"

"​ฉั​เป็​ค​ทำให้​า​ ​เจ​ั​เรื่​แ่​ๆ​ ​ใ​คื​ั้​ ​ฉั​จะ​ไ่​า​ให้​า​เห็​ห้า​ี​ ​ฉั​จะ​จา​​ ​ฉั​ขโทษ​"

"​​?​"

​"​ใช่​ ​​ ​ลา​่​​​ะ​ิ​ซ​"​

สวัสดีค่ะ เรียกเราว่าเอริน้า (A.ri) ทำไมถึงเป็นเอริหน่ะหรอ เพราะมาจากชื่อจริงของเราเอง ชื่อจริงที่ตัดตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวหลังไป 3 ตัว เลยกายมาเป็นคำว่า A.ri เอริ ขอแทนตัวเองว่าเอริน้า เอริชอบอ่านนิยายแบบ ดิบ เถื่อน เร้าใจ ดราม่า แฟนตาซี เอริเลยอยากที่จะลองแต่งนิยายแบบที่เอริชอบ ตัวเอริเองก็ยังไม่เก่งฝากเป็นกำลังใจให้เอริด้วยน้าาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น