HUG  ME...ก็มันหนาวหัวใจ
2
ตอน
2.31K
เข้าชม
35
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

HUG...ก็มันหนาวหัวใจ

(18+)

แกจำไว้แทนไทแกต้อง เก็บความเจ้าชู้ของแกเอาไว้ ที่นั่นนายต้องเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพ

 


อันวาร์ แทนไท เลวานน่า

"เลวานน่า" บริษัทยักษใหญ่ธุรกิจด้านซอฟแวร์ชื่อดัง ที่มีการก่อตั้งมูลนิธิ เลวานน่า เพื่อมอบทุนให้กับนักเรียนในประเทศที่สาขาของเลวานน่าตั้งอยู่

 

 

อันที่จริง "แทนไท" ทายาทหนึ่งเดียวของเลวานน่า ไม่ได้ตั้งใจทีจะมามอบทุนการศึกษาเหล่านี้ด้วยตนเองสักนิด แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นซะนี่

 

“ก็เลื่อนซิแทนไท เลื่อนไปก่อน ไปแทนพ่อวันครบรอบมูลนิธิเลวานน่าพ่อไปไม่ได้จริงๆ “ แทนไทพ่นลมหายใจเขาเหลือบตามองหญิงสาวที่ยังนอนมองเขาอยู่บนเตียง


“อาทิตย์หน้าผมมีนัดกับบริษัทนำเข้า”


 “เลื่อนไงแทนไท แกอย่าดื้อกับพ่อซิพ่อมี..”


“นัดกับคุณมาเรีย” แทนไทเสริมให้

"อ่อ แทนไท ลูกบินไปถึงเมืองไทยก็แวะไปเยี่ยมเด็กๆ ที่บ้านสวนให้พ่อที แวะที่ต้นหญ้าโฮมสเตย์ ฝากของไปให้เด็กๆ ที่นั่น"

"พ่อพูดเหมือนผมไม่มีงาน ผมนัด ...."

"จุ๊ๆ เลื่อนไปก่อนซิแทนไท มอบทุน และไปเยี่ยมเด็กๆ  ที่ต้นหญ้าโฮมสเตย์ ที่นั่นมีเด็กในอุปการะของเรา และจำไว้ เก็บความเจ้าชู้ของแกเอาไว้แทนไท ที่นั่นนายต้องเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพ"

 

 

 

ผู้ใหญ่ที่น่าเคารพนั่นหรือ?

นี่ก็ครบกำหนดกลับอเมริกาเพราะใกล้นัดหมาย CEO แล้ว

แต่ให้ตายเถอะ ต้นหญ้าโฮมสเตย์ มันทำให้เขาดูเป็นตาแก่หื่นกามไปซะอย่างนั้น

 

"แทนไท พ่อสั่งให้แกเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพ ห้ามใกล้ชิดเด็กในอุปการะของมูลนิธิเกินความจำเป็น จำได้ไหมแทนไท"

"ก็ ก็นี่มันจำเป็นไงพ่อ"

 

 

 

 

คะนิ้ง
พิมพ์ดาหลา  พรฟ้า

เพราะความซวยมาบังเกิดหรืออย่างไร ที่จริงห้องพักที่03 ป้าเคยบอกว่าจะเปิดรอนายใหญ่ไม่ใช่หรือ แต่ตอนนี้ที่เธอนั่งพับเพียบรินน้ำชาดอกมะลิพร้อมอธิบายเจื้อยแจ้วถึงวิถีคนที่นี่กลับเป็นชายหนุ่มหน้าหื่นซะนี่

 

นิยายรัก ผสมผสานความโรมานซ์  เรื่องวุ่นๆ อลวนในต้นหญ้าโฮมสเตย์ ที่จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในหัวใจ

..................

นิยายรัก โดย ดอกแก้วสีส้ม

 

นามปากกาดอกแก้วสีส้ม งาน วรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์

นามปากกาดอกแก้วสีส้ม

งาน วรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว