My brother สายเลือดเสน่หา
8
ตอน
28.7K
เข้าชม
90
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

เรนไทน์ หรือปลายฟ้า สาวไทยที่ไปเติบโตอยู่อเมริกา เธอมี พนาพล พี่ชายสุดหล่อที่อายุห่างกัน5ปี

ความทรงจำในวัยเด็กของเขาและเธอมีไม่มากนัก แต่หลังจากห่างกันมา10ปี อะไรทำให้เขาและเธอรู้สึกกันเกินพี่น้อง!!!

พบกับเรื่องราว3ความรักที่จะมาบอกเล่ามุมมองความรักในแบบของตนเอง

ค้นหาคำตอบของรักแท้ หรือรักแท้ของเธอคือสายเลือดเดียวกัน!!

(เป็นนิยายอีโรติก25+ มีแนวชีวิตดราม่าและโรแมนติกด้วย)

=br=

แนะนำตัวละคร

=br=

ชื่ออังกฤษ-เรนไทน์. ชื่อไทย-ปลายฟ้า

อายุ 22 ปี สัญชาติไทย. ส่วนสูง 167

น้ำหนัก 45 กก. จบการศึกษาปริญญาตรี

เธอเป็นคนไทยแท้ที่เติบโตที่อเมริกา ร่าเริง มองโลกในแง่ดี และรักการอยู่กับครอบครัว ชีวิตวัยเด็กเธอจะมีแต่พี่ชายที่เล่นด้วยกันเสมอมาตั้งแต่จำความได้ เมื่อธุรกิจของพ่อแม่มีมากมาย การดูแลเด็กชายเด็กหญิงทั้งสองจึงตกเป็นของสาวใช้ พี่ชายจึงเปรียบเสมือนครอบครัวที่อยู่ข้างๆเธอได้ตลอดเวลา เมื่อธุรกิจก้าวไกลจนมีสาขาที่นิวยอร์ค. เรนไทน์จึงจากเมืองไทยตั้งแต่อายุ12ไปเรียนต่อที่อเมริกาจนจบปริญญาตรี ความไม่เข้าใจของเธอคือทำไมพี่ชายไม่ตามมาเรียนกับเธอด้วย ซ้ำยังไม่ติดต่อหาเธอถึง10ปี. หญิงสาวรู้ดีว่าการอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกมีความสุขขนาดไหน. เธอจึงต้องการให้พนาพลได้พบเจอความสุขแบบนั้นบ้าง

=br=

พนาพล อายุ 27ปี สัญชาติไทย ส่วนสูง 185

น้ำหนัก 74กก. จบการศึกษาปริญญาโท

หนุ่มสุดหล่อที่เย็นชาดั่งน้ำแข็ง แต่อ่อนโยนร่าเริงและแสนดีเมื่ออยู่ต่อหน้าน้องสาว เขาเป็นคนนิ่งๆ และเก็บความรู้สึกต่างๆไว้ตลอดเวลา เมื่อทั้งชีวิตของเขาคืองาน ทำให้เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่นิสัยของเขาเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อน้องสาวกลับมาหา

=br=

เฟย์นี่ อายุ22ปี. ลูกครึ่งไทย-อเมริกา

ส่วนสูง 172 น้ำหนัก 49กก.

จบการศึกษาปริญญาตรี

สาวสวยลูกครึ่ง อารมณ์ร้อน ไม่ยอมใคร ปากไม่ตรงกับใจ เป็นเพื่อนสนิทเรนไทน์ เมื่อต้องเลิกกับแฟนที่คบกันมา5ปีด้วยเหตุผลเรื่องมือที่สาม ทำให้เธออารมณ์รุนแรงแรงยิ่งกว่าใคร. แต่เมื่อพบว่ามันคือเรื่องเข้าใจผิด. เธอจึงต้องเปลี่ยนแปลงนิสัยของตนเองและเป็นฝ่ายง้อคนอื่นบ้าง

=br=

นัธพงศ์ อายุ22ปี สัญชาติไทย ส่วนสูง 187

น้ำหนัก 70 กก. จบกการศึกษาปริญญาตรี

หนุ่มสถาปัตย์ ที่อยู่ตัวคนเดียวตลอดมา เขาได้ทุนมาศึกษาต่อที่อเมริกา เมื่อเรียนจบก็ทำงานเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่บริษัทเดียวกันกับพนาพล. เขาเป็นแฟนกับสาวลูกครึ่งมา5ปี. และมีนิสัยตรงข้ามกับเฟย์นี่. ด้วยความที่เป็นดั่งน้ำเย็น จึงทำให้มีเรื่องมือที่สามเข้ามาทำให้ต้องเลิกกัน แต่ไม่ว่าอย่างไร เขาก็ยังคงรักเธอเพียงคนเดียว

เซ็นต์ลี่. สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา

ส่วนสูง 170 น้ำหนัก 48 จบการศึกษาปริญญาตรี

สาวสวยสุดร้อนแรง ผู้ที่มีรักเดียวคือนัธพงศ์ แต่จะให้ทำยังไงในเมื่อเขามีเจ้าของแล้ว. ซึ่งสำหรับเธอแล้ว ผู้ที่มองเห็นคุณค่าในตัวเธอก็มีแค่นัธพงศ์เท่านั้น. ก็คงมีทางเดียวคือต้องแย่ง. แน่นอนเธอทำสิ่งที่ไม่ถูก แต่จะมีใครสามารถมองเห็นได้อีกว่าเธอต้องการรักแท้เพียงใด

=br=

=br=

ชาร์ลส สัญชาติอเมริกัน ส่วนสูง 185

น้ำหนัก 75 จบการศึกษาปริญญาตรี

เขารวย และต้องการซื้อหัวใจของเรนไทน์ด้วยเงิน เป็นคนไม่ยอมใคร เจ้าชู้และร้ายกาจ วายร้ายอย่างเขาอาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่ต้องไม่ใช่นาทีนี้ที่เขาหลงรักเรนไทน์มาสามปี และไม่มีทางง่ายๆที่เขาจะยอมเลิกราจากเธอ

=br=

(((ขออนุญาตยืมรูปมาประกอบเรื่องเพื่อความบันเทิง)))

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว