[GOT7] มาร์คแก๊งค์สเตอร์(MARK GANGSTER) MARKBAM ft. GOT7

Y

[GOT7] มาร์คแก๊งค์สเตอร์(MARK GANGSTER) MARKBAM ft. GOT7

[GOT7] มาร์คแก๊งค์สเตอร์(MARK GANGSTER) MARKBAM ft. GOT7

SnowBlackSun

Y

2
ตอน
5.98K
เข้าชม
27
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] มาร์คแก๊งค์สเตอร์(MARK GANGSTER) MARKBAM ft. GOT7

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

"มาร์ค แก๊งค์สเตอร์จะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม โดยให้รีดเดอร์จินตนาการถึงชีวิตของเด็กชายมินโฮในเรื่องคุณผู้ชายที่รัก ที่เคยถูกแม้แท้ๆ ทำทารุณกรรมทั้งร่างกายและจิตใจ ตั้งแต่ใช้บุหรี่จี้ จับขังไว้ในห้อง และทุบตี

 

ซึ่งมินโฮในเรื่องนั้นก็คือมาร์คในเรื่องมาร์คแก๊งสเตอร์ มาร์คในวัยเด็กที่พูดไม่ได้ เพราะถูกแม่แท้ๆ ทำร้าย จนมาเจอกับภรรยาใหม่ของพ่อที่เป็นคนดีและดูแลปกป้องมาร์คจนกลับมาเป็นเด็กร่าเริงสดใสและพูดได้อีกครั้ง

 

 

ในเรื่องมาร์คแก๊งสเตอร์ก็มีน้องชายของมาร์คที่เป็นลูกคนละพ่อ คือแจ็คสัน(มิโนในเรื่องคุณผู้ชายที่รัก) ที่เคยถูกแม่ทำทารุณกรรมมาไม่ต่างกัน สองคนที่โตขึ้นมาเพื่อเผชิญโลกกว้าง และก้าวเข้าสู่เส้นทางนักเลง

 

 

มาร์คจะรอดพ้นเงื้อมมือของความโหดร้ายจากการก้าวเข้าสู่เส้นทางนักเลงได้ยังไง โปรดติดตาม"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

มาร์ค ในวัย 22 ปี หลังจากพ่อแท้ๆ เสียชีวิต มาร์คก็อยู่กับแม่เลี้ยง ที่แสนดีและช่วยชีวิตมาร์คในวัยเด็กไม่ให้ต้องทุกข์ทนกับการทารุณกรรมของแม่แท้ๆ เด็กที่เคยมีชีวิตที่ยากลำบาก โตมาพร้อมกับรอยยิ้มอีกครั้ง

 

 

แต่กลับต้องสูญเสียแม่ที่เป็นคนมาดึงมาร์คออกจากชีวิตที่น่าสงสารไป เพียงเพราะมาร์คเข้าไปพัวพันกับพวกนักเลง มาร์คจะทำอย่างไรกับชีวิตที่แม่ที่ไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ก็รักมาร์คมากกว่าแม่แท้ๆพยายามช่วยให้มันดีขึ้นครั้งนี้

 

 

 

 

 

แบมแบม อายุ 20 ปี เด็กหนุ่มที่มีความน่ารักสดใส ใจดีและมีเมตตาเหมือนเป็นเงาของแม่ที่มาร์คจดจำได้ ผิดแต่แบมแบมคือลูกของมหาเศรษฐีที่มีเบื้องหลังเป็นนายใหญ่ของแก๊งค์ขายยาเสพติด และเปิดบริษัทฟอกเงินที่ได้มาจากการค้ายา แบมแบมคือลูกของคนที่ทำให้แม่ตาย แบมแบมคือคนที่มาร์คจะรักหรือเกลียดดีกันนะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว