[GOT7] ลำนำรักแห่งอดีต(เพราะความตายทำให้ฉันได้เลือก) MarkBam ft.GOT7

Y

[GOT7] ลำนำรักแห่งอดีต(เพราะความตายทำให้ฉันได้เลือก) MarkBam ft.GOT7

[GOT7] ลำนำรักแห่งอดีต(เพราะความตายทำให้ฉันได้เลือก) MarkBam ft.GOT7

SnowBlackSun

Y

12
ตอน
1.05K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
หากเราสามารถย้อนกลับไปในอดีตเพื่อทำให้ความรักในปัจจุบันสมบูรณ์ที่สุด ได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่แท้จริงได้ เราจะกลับไปแก้ไขให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอยอยู่ไหม เหมือนกับแบมแบม เด็กหนุ่มหน้าหวานที่เลือกจะกลับไป

[GOT7] ลำนำรักแห่งอดีต(เพราะความตายทำให้ฉันได้เลือก)  (MARKBAM FT.GOT7)  

 

เรื่องนี้พาร์ทปัจจุบันน้องแบมจะเป็นเด็กหนุ่มผู้พลาดกับการเจอเนื้อคู่ก็คือพี่มาร์คค่ะ และน้องจะย้อนอดีตเพื่อไปแก้ไขอดีตที่พบชาติที่ทำให้ไม่ได้เจอกับเนื้อคู่ของตัวเอง ในพาร์ทอดีตน้องแบมจะเป็นหญิงสาวเป็นองค์หญิงสามแห่งแคว้นเฉียนเหลียง และเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะดำเนินในอดีต  

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูปจ้า 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน พาร์ทปัจจุบันเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อผู้ร่ำรวยและบ้างาน ไม่สนใจอยากแต่งงานและมีชีวิตครอบครัว นักธุรกิจที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อติดต่อทำธุรกิจส่งออก อายุ 30ปี หนุ่มหล่อ ลูกครึ่งอเมริกันไต้หวัน เป็นหนุ่มหล่อสมบูรณ์แบบขั้นสุดที่ไม่เคยสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เขามองเป็นเรื่องไร้สาระ ความรักคือการลงทุนที่มีแต่ขาดทุน สู้การทำธุรกิจของเขาที่เขามีความสามารถทำให้มันเติบโตได้อีกไม่จบสิ้นไม่ได้  

พาร์ทอดีตมาร์คคือองค์ชายแห่งราชวงศ์ฮั่น องค์ชายเจ็ด องค์ชายหลิวจาง ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด การแย่งชิงความเป็นใหญ่ระหว่างพี่น้อง ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด การแต่งงานขององค์ชายก็เพื่อหาหญิงสาวจากตระกูลดังหรือองค์หญิงจากแคว้นใหญ่ที่มีอำนาจทางทหารในมือเพื่อจะมาช่วยเสริมอำนาจบารมีให้องค์ชายได้ ไม่ได้มีเรื่องความรักมาเกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูป 

แบมแบม อายุ 25 ปี พาร์ทปัจจุบันเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานที่สนใจการเรียนและศึกษาด้านภาษาต่างๆ โดยเฉพาะอักษรและภาษาโบราณด้วยความที่ฐานะทางบ้านมีอันจะกินอยู่แล้ว จึงปล่อยให้แบมแบมมีอิสระทำทุกอย่างได้ตามใจ แบมแบมจึงรับจ๊อบเป็นล่าม แปลเอกสารภาษาต่างๆ หรือเป็นไกค์ให้บุคคลสำคัญแล้วแต่ตัวเองจะอยากรับงานไหนเป็นพิเศษ นอกเหนือจากนั้นแบมแบมก็จะขลุกตัวอยู่แต่ในห้องเคร่งเครียดกับการแปลอักษรโบราณเท่านั้น 

พาร์ทอดีตแบมแบมคือเจ้าหญิงองค์ที่ 3 องค์หญิงผิงหยาง แห่งแคว้นเฉียนเหลียง แคว้นที่มีสัมพันธไมตรีอันดีกับราชวงศ์ใหญ่อย่างราชวงศ์ฮั่น องค์หญิงผู้ไม่ชอบการแก่งแย่งชิงดีที่จะได้แต่งงานกับองค์ชายที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดสำหรับตน แต่หากต้องการมอบรักแท้ให้กับชายสักคนที่รักองค์หญิงอย่างจริงใจ  

 

 

 

Cr.,ตามรูป 

 

จินยอง อายุ 28 ปี พี่ชายของแบมแบมในพาร์ทปัจจุบันที่แสนดีและรักน้องมากและพาร์ทอดีตคือองค์หญิงองค์โตแห่งแคว้นเฉียนเหลียง องค์หญิงลั่วหยาง ที่ต้องการได้สิ่งที่ดีที่สุดจนอาจทำร้ายน้องๆ เหล่าองค์หญิงที่หมายจะแข่งอำนาจวาสนากับตน เป็นคนนิสัยทะเยอทะยานแบบแสดงออกชัดเจนว่าต้องการอำนาจ หากใครขวางทางก็พร้อมกำจัด 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูป 

 

แจบอมหนุ่มหล่อ วัย 30 ปี หนุ่มหล่อมหาเศรษฐีอนาคตไกล นักแข่งรถ F1 ระดับโลก แฟนของจินยอง 

ในพาร์ทปัจจุบัน และพาร์ทอดีตคือองค์ชายใหญ่แห่งราชวงศ์ฮั่น องค์ชายหลิวตี้ ผู้หมายมั่นปั้นมือในตำแหน่งรัชทายาท 

 

 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูป 

 

แจ็คสันหนุ่มหล่อ วัย 28 ปี หนุ่มหล่อมหาเศรษฐีระดับสุลต่าน แฟนของยองแจในพาร์ทปัจจุบัน และพาร์ทอดีตคือองค์ชายรองแห่งราชวงศ์ฮั่น องค์ชายหลิวหลาง ผู้หมายมั่นปั้นมือชิงในตำแหน่งรัชทายาทเช่นกัน 

 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูป 

 

ยองแจ อายุ 26 ปี เพื่อนสนิทของแบมแบมในพาร์ทปัจจุบัน เป็นเพื่อนที่จริงใจและคอยแนะนำจ๊อบดีๆ ให้แบมแบม เพราะเสียดายความสามารถด้านภาษาของแบมแบม และพาร์ทอดีตคือองค์หญิงองค์รองอิงหยาง แห่งแคว้นเฉียนเหลียง องค์หญิงอิงหยาง ภายนอกดูสดใส รักใคร่พี่น้อง แต่ภายในร้อยเล่ห์คอยหาจุดอ่อนของพี่น้องเพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็นใหญ่ นิสัยทะเยอทะยานแต่ไม่แสดงออกชัดเจน 

 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูป  

 

ยูคยอม อายุ 25 ปี หนุ่มหล่อมีพ่อเป็นนายพล พาร์ทปัจจุบันยังไม่ได้เจอกับแบมแบม แต่พาร์ทอดีตคือลูกชายเพียงคนเดียวของแม่ทัพใหญ่ของแคว้นเฉียนเหลียง ชื่อ ยูคยอม ชายหนุ่มผู้รักการวาดภาพและมีรักปักใจกับองค์หญิงผิงหยางตั้งแต่วัยเด็ก เพราะองค์หญิงผิงหยางเคยช่วยชีวิตยูคยอมไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ยูคยอมรักและภักดีกับองค์หญิงสามตั้งแต่ตอนนั้น 

 

 

 

 

#################################################################################### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว