Mamba? หนูน้อยเเมมบา
2
ตอน
5.18K
เข้าชม
51
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง

Intro

" หึ เป็นเเค่งูชั้นต่ำเเท้ๆ เเต่กล้ามาขโมยลูกเเก้วศักดิ์สิทธ์ของเทพ" เสียงโหดเหี้ยมดังมาจากข้างหลังทำให้คนที่รัดลูกเเก้วได้ฟังเกิดการหวาดกลัว"สิ่งนี้เป็นของท่านรึ?" เจ้าสิ่งมีชิวิตชั้นต่ำหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่างูถามท่านเทพสูงด้วยคามหวาดกลัวเเบบนี้เขาตายเเน่ ไม่น่าทำตามคำข่มขู่ของยัยปีศาจนั่น  เลย ตอนนี้เจ้างูทำอะไรไม่ถูก "หึข้าจลงโทษเจ้าที่บังอาจมาขโมยลูกเเก้วของข้า" เทพชั้นสูงพูดจบก็เกิดการพื้นดินไหวในป่า เสียงสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่เกิดการเสียงดังชุลมุนวุนวาย   'เเบบนี้ได้ตายเเน่'  เจ้างูคิดในใจ

***************************************************

" นี่ลูกใครครับ" ร่างสูงถามผู้เป็นพ่อเเละเเม่ด้วยความสงสัยเเละจ้องมองเด็กน้อยที่ตอนนี้อยู่ในออ้อมกอดเเม่ "ลูกเเกนั่นเเลไอ้ลูกเวร" ผู้เป็นพ่อให้คำตอบด้วยคาวมหงุดหงิด "ห๊า! ลูกผม" ยิ่งได้รับคำตอบร่างสูงก็งงเข้าไปใหญ่ เขาไปทำผู้หญิงคนไหนท้อง  ถึงเเม้เขาจะเป็นเสือผู้หญิง เเต่เขาก็ป้องกันทุกครั้งทีมีเพศสัมพันธ์ 'รึว่าถุงยางรั่ว' ร่างสูงคิดในใจ อีกอย่างร่างสูงเพิ่งอายุได้เเค่17ปีเอง ร่างสูงคิดจบหันหน้าไปมองเด็กน้อยที่ตอนนี้ก็จ้องมองร่างสูงด้วยเช่นกัน เด็กน้อยมองร่างสูงด้วยตาเเป๋วเเล้วก็ยิ้มออกมา   'เชี่ยน่ารัก' ร่างสูงคิดในใจ

************************************

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่หลงเข้ามาในจินตนาการของไรท์ ไรท์เตอร์ชื่อหลิวนะค่ะ เเละนี่เป็นเรื่องเเรกที่เเต่งขึ้นเเละ ไรท์ก็เเต่งเป็นเเค่เเนวใสๆค่ะ งดเว้นดราม่านะค่ะ เเละขอกำลังใจในการ  เเต่งด้วยนะค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว