จบ  บ่วงแค้น ทัณฑ์ซาตาน
30
ตอน
236K
เข้าชม
555
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
844
เพิ่มลงคลัง

เขาจะทำอย่างไรเมื่อความแค้นที่มี มันค่อยๆแปลเปลี่ยนเป็นความรัก

 

"หมอครับแฟนผมเป็นยังไงบ้างครับ" เสียงสั่นของเขาตะโกนจนดังลั่นห้องฉุกเฉิน

"หมอเสียใจด้วยครับหมอพยายามช่วยเธอและลูกในท้องเอาไว้จนสุดความสามารถแล้วครับ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตทั้งคู่ไว้ได้" เสียงของหมอเจ้าของไข้เอ่ยขึ้น

"ไม่จริง...ไม่จริง หมอโกหกใช่ไหมครับ ฮือออ...พิมพ์กลับมาหาผมก่อน กลับมาหาผมนะพิมพ์" มือหนาโอบกอดและเขย่าร่างไร้ลมหายใจด้วยความเสียใจ

"นายครับ ตำรวจบอกว่าคนที่ขับรถเป็นคุณพลอยครับ และตอนนี้คุณพลอยก็ยังไม่ฟื้นเลยครับ เสียงบอดี้การ์ดรายงานออกมา

"ดี...เฝ้าเธอไว้ให้ดี เดี๋ยวฉันจัดการเรื่องของพิมพ์เสร็จเมื่อไหร่ เมื่อนั้นก็จะถึงเวลาของเธอที่จะต้องสัมผัสกับคำว่าตายทั้งเป็น....."

ไมค์ เมสัน ผู้ชายที่รักพิมพ์ดาวไม่สนใจว่าเธอจะเป็นเด็กกำพร้า ทั้งสองกำลังจะแต่งงานกัน แต่พิมพ์ดาวก็ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตพร้อมลูกน้อยในครรภ์ ความโกรธแค้นทุกอย่างที่เขามีนำไปลงที่พลอยลดาเพียงคนเดียว เพราะเขาโดนลินินเป่าหูว่าพลอยลดาอยู่เบื้องหลังการตายของพิมพ์ดาวทุกอย่าง

พลอยลดา เด็กกำพร้า มีศักดิ์เป็นน้องสาวของพิมพ์ดาว ถูกซาตานในร่างมนุษย์อย่างไมค์ทำร้าย เพราะเข้าใจผิดว่าเธออยู่เบื้องหลังการตายของพิมพ์ดาว เธอยอมทนเขาทุกอย่างเพื่อชดใช้ในสิ่งที่เขาตราหน้าว่าเป็นความผิดของเธอ

พิมพ์ดาว เด็กกำพร้า เป็นครอบครัว เป็นพี่สาว ของพลอยลดา เธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในอีกไม่ช้า แต่เธอกลับประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมลูกน้อยในครรภ์

ลินิน เพื่อนสนิทพิมพ์ดาว ต่อหน้าทำดีทุกอย่างลับหลังจ้องทำร้าย และเป็นคนอยู่เบื้องหลังการตายของพิมพ์ดาว เพื่อที่เธอจะได้เข้ามาแทนที่พิมพ์ดาว แต่แล้วเธอกลับมีศัตรูหัวใจคนใหม่ที่ต้องกำจัดอีกครั้งนั้นก็คือพลอยลดา

 

ร.ต.อเอกพลนายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลทำตามความฝันของตัวเองโดยการเป็นตำรวจภารกิจครั้งนี้ของเขาคือการสืบหาสาเหตุการตายของพิมพ์ดาวแฟนของเพื่อนรักและเขายังต้องตามหาน้องสาวต่างมารดาอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเรื่อง

ขอบคุณภาพจาก Google

 

ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน Vivienne ขอสัญญาว่าจะพัฒนางานเขียนองตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว