ป่วนรักพี่ชายมาเฟีย
0
ตอน
418
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
ความรักที่สดใสไม่ว่าเกิดขึ้นกับใครก็ล้วนแล้วแต่สวยงามเสมอ เหมือนความรักที่นับดาวมีให้กับพี่ชายข้างบ้านอย่างแดเนียล แต่เขากับเลือกที่จะไม่มองมัน

 

ป่วนรักพี่ชายมาเฟีย

 

“นี่เหรอคะเหตุผลที่บอกว่าไม่มีเวลาสอนพิเศษให้หนูดาวแล้ว”นับดาวเอ่ยขึ้นเมื่อรถยนต์คันหรูของผู้หญิงที่เดินออกมาจากคฤหาสน์วิ่งออกไปแล้ว

“ฉันบอกคุณอาทั้งสองไปถึงเหตุผลที่สอนพิเศษเธอไม่ได้แล้ว และคิดว่าเธอน่าจะเข้าใจด้วย”

“แล้วทำไมไม่บอกหนูดาวเอง”

“คุณอาทั้งสองเป็นคนไหว้วานให้ฉันไปสอนเธอ ฉันบอกคุณอาทั้งสองก็ถูกแล้วนิ”

“แต่พี่แดนก็ควรบอกหนูดาวด้วย”

“งั้นฉันบอกเธออีกทีก็ได้ ช่วงนี้วานฉันเริ่มเยอะขึ้นฉันคงไม่ได้ไปสอนพิเศษให้เธออีก อีกอย่างพื้นฐานของเธอตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว เธอเข้าใจแล้วใช่ไหมถ้าเข้าใจก็กลับไปได้แล้ว”

“ไม่ค่ะ...ไม่กลับ ผู้ใหญ่เขาทำกันแบบนี้เหรอคะไม่อยากสอนแล้วก็เลิกสอนดื้อแบบนี้เหรอคะ”นับดาวเอ่ยขึ้นพร้อมกับวิ่งตามคนที่เดินกลับเข้าไปในคฤหาสน์ติดๆ รู้ตัวอีกทีก็ยืนอยู่ในห้องนอนกว้างของเขาเสียแล้ว

“ฉันไม่อนุญาตให้เธอเข้ามาในห้องนอนของฉัน ออกไปได้แล้ว”

“ไม่ค่ะ...ไม่ออก”

“ตกลงจะออกไปจากห้องของฉันหรือไม่ออก”

“ไม่ออกค่ะ ทำยังไงก็ไม่ออก”นั่นคือคำพูดท้าทายของเด็กสาวอายุ17ที่ต้องการเอาชนะคนตรงหน้าจนลืมคิดไปว่าตอนนี้ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอไม่ใช่เด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธอ แต่เป็นผู้ชายที่อายุ30ปี

“ได้!!!ไม่ออกก็ไม่ออก ถ้าอย่างนั้นเรามาหาอะไรเล่นกันดีกว่า”แดเนียลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งก่อนจะเดินต้อนร่างอิ่มให้ถอยหลังไปเรื่อยๆ

“อ๊ะ...ว๊ายยย!!!”นับดาวร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อเธอชนเข้ากับเตียงใหญ่ที่อยู่ด้านหลังก่อนจะเสียหลักล้มหงายหลังไปบนเตียงกว้าง และก็ตามมาด้วยร่างใหญ่ของคนตรงหน้าที่กระโดดคร่อมเธอเอาไว้

“พี่แดนจะทำอะไร ถอยไปนะหนูดาวจะกลับบ้านแล้ว”นับดาวเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นกลัวเมื่อใบหน้าคมโน้มเข้ามาใกล้เธอขึ้นเรื่อยๆ

“ทำไมกลัวเหรอ ไม่เห็นเก่งเหมือนเมื่อกี๊นี่”แดเนียลยังไม่หยุดที่จะแกล้งคนใต้ร่างให้กลัว เพราะถ้ายิ่งเธอกลัวมากแค่ไหนเธอก็จะยิ่งไม่กล้าเข้าใกล้เขามากขึ้นเท่านั้น

“ไม่ได้กลัวค่ะ แต่อยากกลับบ้านแล้วเดี๋ยวพี่แต๋มจะตามหา”นับดาวเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นพร้อมกับหลบสายตาคมที่จ้องเธอไม่วางตา

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายและตัวละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มีฉากรักร่วมเพศNC+++

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายที่แต่งขึ้นทุกเรื่องในนามปากกาของ

Vivienne/Punrak

ห้ามลอกเรียนหรือดัดแปลงเนื้อหาในนิยายนี้โดยเด็ดขาด

📌📌📌📌📌📌📌📌📌

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว