จบ วิวาห์ที่เขา(ไม่)ต้องการ
33
ตอน
279K
เข้าชม
275
ถูกใจ
178
ความคิดเห็น
506
เพิ่มลงคลัง

 

ปกป้อง  เกียติวิชัยสาร

อายุ 32 ปี(ป้อง)เป็นเจ้าของโรงแรมเอซีโอรีสอร์ทแอนสปาภาคใต้ของไทย นิสัยเป็นคนนิ่งๆ เงียบขึม ไม่ชอบการถูกบังคับ เจ้าชู้นิดๆ

ปฐิตา ธรรมกุล

อายุ 26 ปี (วิว)เป็นลูกสาวของเชฟในโรงแรมที่ปกป้องเป็นผู้บริหาร นิสัย น่ารักสดใส อยากให้พ่อกับแม่สบาย แต่บางครั้งแอบดื้อบ้างแต่จะดื้อกับพระเอกนะ

วีณา  ดำรงรักษ์

อายุ 30 ปี (วีวี้)เป็นคนรักของปกป้อง คบหาดูใจกันมาตั้งแต่งปกป้องไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ มีนิสัยขี้วีน ขี้อิจฉา เอาแต่ใจ

ปกก้อง เกียติวิชัยสาร

อายุ 30 ปี (ก้อง)เป็นน้องชายของปกป้อง

นิสัยขี้เล่น เจ้าชู้ มีผู้หญิงในสต๊อกเยอะมาก

นุชรี จุฑารัตน์

อายุ 26 ปี (นุช)เป็นเพื่อนกับ ปฐิตาหรือวิว แอบรักปกก้อง นิสัย ปากไม่ตรงกับใจ

คำโปรยช่วงที่ 1

"ผมไม่ได้รักคุณ ที่เราต้องแต่งงานกันก็เพราะคุณแม่ของผม  " ปกป้องพูดอย่างไม่ใยดี "และเราจะเป็นสามีภรรยาแต่ในนาม คุณจะไม่ได้อะไรจากผมแม้แต่ความรัก จำไว้ปฐิตา" ปกป้องพูดจบเขาก็เดินจากไปไม่มีแม้แต่จะหันหลังกลับมามอง

ปฐิตา มองหลังสามีทางนิตินัยที่ไม่แม้แต่จะหันกลับมามองเธอเลย เธอรู้สึกชาไปทั้งตัว 'นี้สินะที่เขาเรียกว่าการคลุมถุงชน' แล้วเธอจะทนได้นานไหมกับการที่ต้องทนอยู่กับผู้ชายที่ไม่ได้รักเธอเลย หญิงสาวนอนร้องไห้

 

 

คำโปรยช่วงที่ 2

" อย่าคิดจะมาหว่านเสน่ห์ให้น้องชายผมเด็ดขาด" ปกป้องกระชากแขนปฐิตาอย่างแรง "คุณกำลังเข้าใจผิดนะค่ะ ฟังฉันอธิบายก่อน" ปฐิตาพยายามจะอธิบายให้ปกป้องเข้าใจ แต่เขาไม่เคยคิดที่จะฟันเธอเลย "ผู้หญิงอย่างคุณนะ จะต้องโดยคนอย่างผม ถึงจะเหมาะสมกันไง" ไม่พูดเปล่า ปกป้องผลักปฐิตาให้ล้มลงบนที่นอน แล้วเขาก็ตามไปทับเธอทันที "คุณจะทำอะไรฉัน อย่านะค่ะ ฉันขอร้อง"

***ภาพตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรนะค่ะ แค่ความมโนจากผู้แต่ง เพื่อให้ผู้อ่านสามารถจินตนาการและได้อัครสเท่านั้น*********

-ช่วยเข้ามาอ่านกันเยอะนะค่ะ

-คอมเม้นบ้างนะค่ะ ว่าชอบหรือเปล่า

-กดถูกใจ ให้กำลังใจกับผู้แต่งด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว