รุ่นพี่ครับ! ผมรักพี่นะครับ!

รักวัยรุ่น

รุ่นพี่ครับ! ผมรักพี่นะครับ!

รุ่นพี่ครับ! ผมรักพี่นะครับ!

saras

รักวัยรุ่น

1
ตอน
938
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เเนะนำตัวละคร

 ไดล์ฟ

 หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เกเรมากเเต่เรียนเก่ง เป็นหนุ่มหล่อร้ายที่สาวๆต่างพากันหมายปอง ชอบมีเรื่องวิวาทไปทั่วเเต่พ่อเเม่ยัดเงินเลยไม่เคยได้ออกจากโรงเรียนสักที เเม้จะพึ่งเข้ามาก็สร้างวีรกรรมสุดเเสบทันที

 

พาย

 สาวไทยหัวใจชายสายนักสู้ เป็นกัปตันชมรมมวยของโรงเรียน อยู่ม.6 เป็นผู้หญิงคนเเรกที่ได้เป็นกัปตันชมรมมวยที่มีเเต่ผู้ชาย เก่งเรื่องพละกำลังเรียนก็พอเเถๆไปได้รอด ไม่ชอบคนที่ดูกถูกคนอื่น

 

เเม็ก

 พี่ชายของมายา เป็นอาจารสอนวิชาพละเเละเป็นอาจารประจำชมรมมวย อยากได้น้องชายเเต่ได้น้องสาวเลยหวงมาก ใครเข้าใกล้เป็นต้องโดนกินหัวทุกครั้ง เป็นคนสอนมวยให้มายาเเละเป็นอดีตนักมวยเยาวชนที่กวาดางวัลมาเเล้วทั่วประเทศ เเต่ไม่รู้เพราะอะไรถึงไม่สานฝันการเป็นนักมวยต่อ

 

เเนน

 สาวเเซ่บขวัญใจชายหนุ่ม ชอบไดล์ฟมากขนาดที่ว่าย้ายโรงเรียนตามไดล์ฟไปทุกที่ ที่ไหนมีไดล์ฟต้องมีเเนน อยู่ชมรมการเเสดง

 

พัท

 เพื่อนสาวของมายา เป็นสาวห้าวไม่ต่างกับมายาเเต่ชอบจับนั่นนี่ของมายาเพราะบอกว่าหุ่นของมายาเหมือนศิลปะมนุษย์ เเละเป็นกัปตันชมรมบาส

 

ริว

 เพื่อนสมัยเด็กของมายาเเละเป็นผู้ชายคนเดียวที่เข้าใกล้มายาเล่นกับมายาได้โดยที่พี่ชายมายาไม่ฆ่าทิ้ง เป็นรองกัปตันชมรมมวย

 

บทนำ

วันเวลาอันเเสนสนุกของผมกำลังเริ่มต้นขึ้นกับที่ใหม่ อะไรใหม่ ทุกอย่างใหม่หมด ผมชื่อ ไดล์ฟ ครับ อายุ16 สูง186 หนัก71 ผมกำลังเดินทางไปที่ประเทศไทยครับ พ่อผมบอกกับผมว่าผมอยู่ที่เอยรมันดีเเต่สร้างปัญหาเลยย้ายให้ผมมาอยู่กับป้าที่เมืองไทย เมืองไทยอากาศร้อนมากจนผมคิดว่าอยู่บนดวงอาทิตย์ ป้าคอยสอนนั่นนี่ให้กับผมเพื่อให้ไม่ทำอะไรผิดๆในไทย เเต่จะห้ามผมได้หรอขนาดอยู่ที่เยอรมัน ยังมีเรื่องต่อตีไม่เว้นเเต่ละวัน เเต่มาครั้งนี้ผมไม่ได้มาเเค่คนเดียว! ผมพาเพื่อนมาอีก3คน ก๊วนเเสบๆผมทั้งนั้นละครับ สนิดกันเพราะเวลามีเรื่องก็ชวนๆกันไปไม่ทิ้งกัน^^ เอาละครับ ผมพล่ามมาเยอะมากเเล้ว! ไว้เจอกับผมเเบบเต็มๆได้ในเนื้อเรื่องนะครับ^^!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว