ราคีพ่อเลี้ยง(วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่25+)

อีโรติก

ราคีพ่อเลี้ยง(วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่25+)

ราคีพ่อเลี้ยง(วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่25+)

มิรินทร์ธิรา

อีโรติก

28
ตอน
109K
เข้าชม
234
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
492
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคร้าาา!!นักอ่านเงาทุกๆท่านนี่เป็นนิยายอีกเรื่องล่าสุดของมิริทร์ธิราที่กำลังจะลงจอในไม่ช้านี้นิฮ้า รับรองความ หื่น เถื่อน เร่าร้อนล้านเปอร์เซ็นเป็นแนวอีโรติคหวามไหวเลือดกระฉูดเช่นเดิมอย่าลืมเข้ามาติดตามด้วยนะคร้าา

เค้าเปิดกลุ่มไว้รอรับคลออีโรติคแล้วน้า แอดกันเข้ามาเยอะๆได้เลย ชื่อกลุ่ม

มิรินทร์ธิรา นักเขียนอิสระ

ฝากด้วยนิฮ้า!!!!

 

โปรย...

 


เมื่อเจ้าพ่อหนุ่มวัย38ปีต้องมารับผิดชอบเป็นพ่อบุญธรรมของเด็กสาววัย 18ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของบอดี้การ์ดคู่กายที่มาเสียชีวิตลงเพราะการต่อสู้กับศัตรูฝ่ายตรงข้ามลักลอบเข้ามาทำร้าย เหตุการณ์สเทือนขวัญในวันนั้นวันที่หญิงสาวเห็นเหล่ากลุ่มชายฉกรรจ์นับสิบคนบุกเข้ามารุมทำร้ายผู้เป็นพ่อและเเม่เธอต่อหน้าต่อตาเธอจึงฝังใจว่าเขาเป็นต้นเหตุให้เธอต้องสูญเสียครอบครัวไปแม้เขาจะช่วยชีวิตนกน้อยของเธอให้รอดตายเอาไว้ทันแต่ชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นของเธอมันกลับหายไปตลอดกาล ถึงเขาจะชดใช้ให้เธอด้วยการเก็บเอาเธอมาดูแลแต่เขาก็ได้ขึ้นชื่อว่าทำให้พ่อแม่เธอตายเธอจะไม่มีวันยอมจำนนท์ต่อคนอย่างเขาเด็ดขาด ความเกลียดเเค้นชิงชังของหญิงสาวเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความพยศจนเจ้าพ่อหนุ่มอย่างภูผาต้องปราบให้หลาบจำ แต่ร่างกายเจ้ากรรมกลับมีความเสน่หาต่อหญิงสาวจนทำให้เขาเกิดพลาดพลั้งสัมผัสเธอ แต่ทำไมยิ่งสัมผัสยิ่งหวงแหนและยิ่งต้องการเธอมากขึ้นความรับผิดชอบเริ่มกลายเป็นความใคร่อยากให้เธอปรนเปรออยู่ร่ำไป

 

*************************



" จะออกไปไหนแป้งหอม!!!!"เสียงเข้มดุตวาดถามลั่นบ้านด้วยความโมโหเมื่อหญิงสาวในการปกครองไม่ยอมฟังเขาและยังแต่งตัวล่อแหลมเกินวัย
"หอมจะออกไปไหนมันก็เรื่องของหอม ทำไมหอมต้องรายงานคุณตลอดเวลาด้วย!" เสียงเล็กแหลมแผดกลับอย่างลืมตัว
"อย่ามาดื้อกับฉัน...กลับขึ้นห้องไปเดี๋ยวนี้!" ภูผายังคงตวาดลั่นด้วยความโมโหสายตาวาวโรจน์จ้องมองหญิงสาวอย่างคาดโทษ
"  ไม่! อาจารย์ฟาร์มรอหอมอยู่ " แป้งหอมว่าพรางหมุนตัวกำลังจะก้าวขาออกจากธรณีประตูบ้านกลับต้องชงักลงกลางครัน
" ถ้าเธอก้าวออกไปอีกแค่ก้าวเดียวเธอจะได้รู้ว่าคนอย่างฉันไม่ควรขัดคำสั่ง!" ภูผากัดฟันกรอดมือหนากำหมัดแน่นด้วยความโมโห เขาไม่ยอมปล่อยหญิงสาวไปกับผู้ชายที่เขาไม่ชอบขี้หน้าเด็ดขาด
" คุณไม่ใช่พ่อของหอมอย่ามาห้าม!!" แป้งหอมหมุนตัวมาตอบกลับอย่างไม่เกรงกลัวทำให้ร่างสูงสติขาดผึ่งกระโจนเข้าหาคนตัวเล็กด้วยความรวดเร็วพร้อมตวัดร่างขึ้นพาดบ่าเดินขึ้นห้องนอน ภายในบ้านเงียบกริบไร้วี่แววแม่บ้านและคนงานเพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าถ้าโผล่หัวมาตอนนี้ชีวิตมีแต่จะหาไหม้

 

 

 

มาแล้ววว!! เรียกน้ำย่อยของมิรินทร์จัดเต็มความดิบเถื่อน มาตามลุ้นกันคะว่าการปราบพยศของพี่ภูผาไปเป็นไปในทิศทางใดบอกได้เลยเลือดกำเดากระฉูดแน่นอน!!!

สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ทางแฟนเพจ >>มิรินทร์ธิรา

 

มิรินทร์ธิรา

มิรินทร์ธิรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว