รักสุดโหดของผู้ชายสารเลว

Y

รักสุดโหดของผู้ชายสารเลว

รักสุดโหดของผู้ชายสารเลว

ZerMay

Y

62
ตอน
1.16M
เข้าชม
789
ถูกใจ
1.12K
ความคิดเห็น
1.63K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "สายลม" เป็นเด็กมหาลัยธรรมดาๆคนนึง ชีวิตผมค่อนข้างดำเนินไปแบบเรียบง่าย บ้านผมค่อนข้างมีฐานะ พ่อกับแม่เองก็ค่อนข้างห่วงผมมาก ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้นซักหน่อย ผมมีเพื่อนรัก เพื่อนตาย อยู่ด้วยกัน 2 คน มันชื่อว่า "ฟาน" กับ "นางิ" แต่แล้ววันนึงก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ผมดันไปพัวพันธ์ กับพวกมีอิทธิพล จนทำให้ชีวิตอันสงบสุขของผมเริ่มจะวุ่นวายขึ้น

 

 

 

 

 

 

ชื่อของผมคือ "เวลล์" ชีวิตนี้ผมรู้จักแค่ เงิน กับ ผลประโยชน์ ไอ้ความรัก ความอ่อนโยนอะไรนั่น ผมไม่เข้าใจหรอก แล้วก็ไม่คิดจะเข้าใจด้วย ผมทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งค้ามนุษย์ และ ค้าขายอาวุธสงคราม ให้กับพวกรัสเซีย ผมไม่สนใจหรอกว่า พวกนั้นจะเอาอาวุธไปทำอะไร และจะทำให้ประเทศไหนล่มจม พวกนั้นได้ของ ผมได้เงิน ทุกอย่างก็จบ แต่ชีวิตผมกำลังจะเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้เจอกับ ไอ้เด็กที่ชื่อ "สายลม" ผู้ชายที่เป็นดั่งสายลมพัดเย็นฉ่ำ ที่พัดพาใจผมให้รู้สึกถึงความอ่อนโยน

 

 

 

 

 

 

 

 

ชื่อของผมคือ "เลโอ" ผมเป็นลูกพี่ลูกน้องของ "เวลล์" ผมมีคนรักเป็นผู้ชายเหมือนกันชื่อว่า "นางิ" ผมเคยคิดว่า นางิเป็นคนที่ใช่ และเป็นคนที่ผมรัก จนผมได้มาเจอกับผู้ชายอีกคนที่ชื่อว่า "ฟาน" บางอย่างในตัวฟานทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ และนั่นทำให้ผมทำผิดต่อนางิ และเผลอย่ำยีฟานจนไม่เหลือชิ้นดี ความผูกพันธ์ ความใกล้ชิด ทำให้ผมรู้ว่า ฟานเป็นคนที่ผมตามหามานาน และฟานเป็นคนที่ใช่กว่า!

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ  "ฟาน" บ้านผมไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เหมือนเพื่อนรักอีกสองคน ชีวิตนี้ผมเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเค้าทิ้งผมกับแม่ไปตั้งแต่ผมจำความไม่ได้ แม่ผมมีอาชีพทำนา แม่ยอมอดทนลำบากเพื่อให้ผมได้เรียนสูงๆ ถึงผมจะจน แต่ผมก็ไม่เคยคิดจะเอารัดเอาเปรียบเพื่อน ผมเป็นคนรักและห่วงเพื่อนมาก โดยเฉพาะ "นางิ" เพราะนางิ ค่อนข้างหัวอ่อน เชื่อคนง่าย แต่แล้ววันนึงชีวิตอันแสนเรียบง่ายของผมก็ต้องเปลี่ยนไป เพราะผู้ชายที่ชื่อ "เลโอ" ผู้ชายที่ย่ำยีศักดิ์ศรีของผมจนไม่เหลือชิ้นดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "นางิ" เป็นคนญี่ปุ่น แต่ทางบ้านย้ายมาอยู่ประเทศไทย ตั้งแต่ผมอยู่ ม.ปลาย ตั้งแต่ย้ายมาผมแทบจะไม่มีเพื่อนเลย เพราะพูดภาษาไทยไม่ได้ จนได้เจอกับเพื่อนรักทั้งสองคน คือ "ฟาน" และ "สายลม" ผมรักเพื่อนทั้งสองคนนี้มาก และคิดเสมอว่าทั้งสองคือผู้มีพระคุณเพราะทั้งสองช่วยทำให้ผมพูด อ่าน เขียน ภาษาไทยได้ ผมมีแฟนแล้วชื่อว่า "เลโอ" พี่เขาเป็นคนรักคนแรกของผม ผมรักเขาทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ใช่คนดี แถมทำเรื่องผิดกฎหมายสารพัด จนวันนึงผมได้เจอผู้ชายคนนึง เขาชื่อ "เฟย" เฟยทำให้ผมไม่กล้าสู้หน้าพี่เลโอ ผมเกลียดเขา เกลียดคนที่บังคับให้ผมมีสัมพันธ์ทางกายด้วย!

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "เฟย" เป็นลูกครึ่ง ไทย - ฮ่องกง ชีวิตผมก็แสนจะน่าเบื่อ วันๆมีแต่เรื่องงาน จนผมได้รับมอบหมายจากผู้นำตระกูล ซึ่งนั่นก็คือพ่อของผมเอง พ่อให้ผมไปติดต่อเรื่องงานกับชาวญี่ปุ่น ที่มาตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศไทย ผมไม่คิดว่าการมาทำงานครั้งนี้จะทำให้ผมได้มาเจอกับ "นางิ" ผู้ชายหน้าหวาน ที่แสนจะหยิ่งผยอง แต่ดูเหมือนผมจะโดนเขาเกลียดซะแล้วสิ ก็ผมดันไปมีสัมพันธ์ทางกายกับเขา โดยที่เขาไม่เต็มใจนี่ครับ ทำไงได้ ใครใช้ให้มายั่วผมเองหล่ะ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อิงตามความเป็นจริง ฉะนั้นไม่แปลกที่พระเอกทำชั่วแสนชั่วใส่นายเอก หรือ ทำเรื่องผิดกฎหมายแล้วไม่ถูกจับ ใครรับไม่ได้ รบกวนกด X ออกได้เลยค่ะ ถ้าอยากอ่านเพื่อความฟิน เพื่อความบรรเทิง เชิญติดตามได้เลยจ้า

 

 

 

ป.ล. ขอบคุณรูปภาพจากเว็ปต่างๆด้วยนะคะ รูปไหนไม่มีเครดิต ก็ขอบคุณ Google ด้วยค่ะ  (บุคคลในภาพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น)

 

 

 

 

 

 

 

 

ZerMay ❤.

 

 

ติดตามข่าวสาร การอัปเดตนิยายได้ที่ >> จิ้มๆๆๆ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว