หนี้แค้นแสนรัก
64
ตอน
1.24M
เข้าชม
758
ถูกใจ
1.81K
ความคิดเห็น
1.04K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "ธีร์" ปัจจุบันอายุ 32 ปี ผมมีน้องชายหนึ่งคน แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว น้องชายผมต้องประสบอุบัติเหตุ เพราะความประมาทของคนๆนึง จนต้องนอนเป็นอัมพาต ไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้ หลังจากนั้น น้องผม จากเป็นคนที่เฮฮา ร่าเริง กลับกลายเป็นคนเงียบ พูดน้อย แถมไม่เคยยิ้มอีกเลย ทำให้ผมแค้นใจมาก ตอนแรก ผมแทบอยากจะไปฆ่ายัยผู้หญิงนั่นทิ้ง แต่ว่าผมรู้มาว่ายัยนั่น หนีไปอยู่ต่างประเทศตั้งเกิดอุบัติเหตุครั้งนั้น ผมจึงสืบเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของผู้หญิงคนนั้น จนรู้ว่ามันมีพี่ชายที่รักมากคนนึง แถมยังทำงานอยู่ในกรุงเทพอีกด้วย แผนการแก้แค้นครั้งนี้เลยเริ่มต้นขึ้น ในเมื่อ ครอบครัวผมต้องเจ็บปวด ผมก็จะทำให้คนที่ผู้หญิงคนนั้นรักเจ็บปวดบ้าง...

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "เทอร์" ปัจจุบันผมอายุ 28 ปี ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพราะอุบัติเหตุทำให้น้องสาวผม ที่ตอนนั้นอายุเพิ่งจะ 20 ปี ต้องสูญเสีย ดวงตา และลูกแฝดในท้อง แถมยังทำให้มีผู้ได้รับผมกระทบนั้นอีกคนนึง ผมยังจำได้ดีว่าตอนนั้น พี่ชายของเด็กคนนั้น ทั้งโกรธแค้น และโมโหน้องสาวผม รวมทั้งครอบครัวผมมาก แต่ผมไม่คิดว่า คนๆนี้จะกลับมาแก้แค้นกับผมแบบนี้ การทรมารผมให้ตายทั้งเป็นแบบที่เค้าทำอยู่ มันแทบจะทำให้ผมไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ...

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "ทีม" อายุ 32 ปี ผมเป็นเพื่อนสนิท เพียงไม่กี่คนของไอธีร์ ผมรู้ว่ามันต้องการแก้แค้นเด็กที่ชื่อเทอร์ จึงให้ผมช่วยกีดกันเพื่อนสนิทของเด็กนั่น แต่มันจะไม่มีอะไรเลย ถ้าไอเด็กคนนี้ไม่ใช่ผู้ชายในสเปคของผม แถมไอท่าทางยั่วๆแบบไม่ได้ตั้งใจของไอเด็กคนนี้ มันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นแรงทุกที ผมแทบอยากจะจับมันกดทุกทีที่ได้เจอหน้า...

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ "ทาม" อายุ 27 ปี เป็นเพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียวของเทอร์ เนื่องจากเทอร์เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แถมยังไม่รู้จักการเข้าหาคน มันจึงมีผมที่เป็นเพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียว เพราะผมเป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่ผมสนิทกับเทอร์ที่สุด เพราะเทอร์เป็นคนที่เชื่อใจได้ ไม่เสแสร้ง ใส่หน้ากากเข้าหาผม แบบคนอื่นๆ หรือไอพี่ทีม ที่พยายามจะเข้ามาตีสนิทกับผม ทำไมผมจะไม่รู้ว่ามันต้องการอะไรจากผม ก็สายตาที่พี่มันมองผมแบบโลมเลียซะขนาดนั้น ผมก็เลยลองยั่วพี่มันดูเล่นๆ แต่ผมไม่ยั่วแบบให้เค้ารู้หรอกว่าผมตั้งใจยั่ว ก็เลยแกล้งยั่วให้ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจที่สุด ก็ผมหน่ะ มันเด็กแสบตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนิครับ...

 

 

 

 

"แทม" น้องสาวของ "เทอร์" ด้วยอุบัติเหตุครั้งนั้น ทำให้เธอผู้นี้เสียลูกฝาแฝดในท้อง และดวงตาทั้งสองข้างไป นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว พ่อ แม่ พี่ชาย และสามี จึงพาเธอไปอยู่ที่อังกฤษอย่างถาวร แต่ในใจ เธออยากขอโทษเด็กคนนั้นอย่างมาก ที่ทำให้เด็กคนนึงต้องเป็นอัมพาต เพราะอุบัติเหตุครั้งนั้น...

 

 

 

 

 

 

 

"ทอย" น้องชายของ "ธีร์" ด้วยอุบัติเหตุครั้งนั้น ทำให้เขาต้องเป็นอัมพาตครึ่งล่าง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ทอยเอง ก็ไม่ได้ถือโทษ โกรธเคืองอะไรหญิงสาวที่ขับรถชนเขา เพราะต้นเหตุมันมาจากทอยเอง เพราะเขา กระโจนตัดหน้ารถ เพื่อช่วยลูกแมวตัวหนึ่ง ทำให้หญิงสาวต้องเสียลูกฝาแฝดและดวงตาทั้งสองข้าง เขาเฝ้าแต่โทษตัวเองว่า ทำให้เด็กที่กำลังจะลืมตามาดูโลกต้องตาย ทำให้ผู้หญิงที่กำลังมีความสุขที่สุด ต้องพบกับความมืดมน เพราะความผิดครั้งนั้น ทำให้เขากลายเป็นคนเงียบ ไม่พูดไม่จา จนเป็นเหตุให้ "ธีร์" เข้าใจผิดว่าเขาโกรธแค้นผู้หญิงคนนั้นมาก...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                    พี่ธีร์ & น้องเทอร์

 

 

 

 

 

 

 

                         พี่ทีม & น้องทาม  

 

 

 

 

 

 ป.ล. ขอบคุณรูปภาพจากเว็ปต่างๆด้วยนะคะ เครดิตตามรูป หรือรูปไหนไม่มีเครดิตก็ ขอบคุณ Google ด้วยค่ะ ^_^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามไรท์ได้ที่เฟสกลุ่มจ้า >> จิ้มๆๆๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว