สวาทรักมาเฟียเถื่อน Nc25+++ ดาร์กอิโรติก รุนแรง

อีโรติก

สวาทรักมาเฟียเถื่อน Nc25+++ ดาร์กอิโรติก รุนแรง

สวาทรักมาเฟียเถื่อน Nc25+++ ดาร์กอิโรติก รุนแรง

ยกคลาส

อีโรติก

13
ตอน
81.7K
เข้าชม
288
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
345
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

อย่าลืมไปนะว่าความอดทนของทุกๆคนนั้นมีขีดจำกัด เมื่อไม่เคยเห็นคุณค่าของกันเลย บางทีของนอกกายมันอาจจะไม่มีความสำคัญอีกต่อไป เธอจะขอหอบความรักและตัวแทนของความรักของเธอหนีไปให้ไกลจากไอ้ผู้ชายใจอสูรคนนั้นให้ไกลแสนไกล ลาก่อนไอ้อสูรในร่างเทพบุตร!!!

 

"แบบนี้เค้าไม่เรียกว่ารักหรอกนะ  เค้าเรียกว่าเห็นแก่ตัว!!!!"

"คุณนิค คุณมันไอ้ผู้ชายเห็นแก่ตัว ฮื่อๆๆๆๆ ปล่อยเชือกปอนะ คุณนิคปล่อย อย่าเอามือสกปรกนั้นมาจับเชือกปอนะ ปล่อยยยย กรี๊ดดดดดดดด "

 

 

 

 

 

 

 

 

'' เข้ามาเดี่ยวนี้นะเชือกปอ! ฉันสั่งให้เข้ามา!!!" เจ้าพ่อมาเฟียแห่งอเมริกาตะโกนก้องด้วยเสียงที่หน้ากลัว จนหญิงสาวที่โดนเรียกนั้นตัวสั่นราวกับจับไข้ด้วยความกลัว แต่ก็ไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปใกล้ๆอยู่ดี ตอนนี้ขาเธออ่อนแรงจนไม่มีแรงที่จะก้าวขยับแม้แต่น้อย

 

"นี่เธอกล้าขัดคำสั่งฉันหรอ ฉันบอกให้เข้ามา! เข้ามาเดี่ยวนี้ยายผู้หญิงสกปรก!!!" เจ้าพ่อมาเฟียเริ่มระงับอารมณ์ด้วยเองไม่ได้เมื่อถูกขัดใจ

 

"ฮื่อ ฮื่อ ฮื่อ...'' มีเพียงเสียงร้องไห้ของหญิงสาวเท่านั้นที่เป็นเสียงตอบรับกลับมา ผู้ชายตรงหน้าเธอนี้ช่างหน้ากลัวเหลือเกิน หากเธอทำอะไรผิดพลาดไปเพียงนิดเดี่ยวเขาต้องฆ่าเธอแน่ๆ

 

'' โอ้ยยย..! '' หญิงสาวร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อเธอถูกกระชากคอเสื้อให้เดินตามชายหนุ่มเข้ามายืนอยู่บริเวณหน้าเตียงนอนขนาดคิงไซส์ เธอจึงได้เห็นเต็มตาว่าตอนนี้ในห้องนอนของชายหนุ่มไม่ได้มีแค่เธอกับเขาแค่สองคน แต่กับมีสาวฝรั่งหน้าตาสวยงานราวกับนางแบบที่เธอเคยเห็นอยู่ตามหน้าปกนิตยสารอยู่บ่อยๆ

 

''อย่ามาร้องไห้สำออยต่อหน้าฉันนะเชือกปอ ฉันไม่มีวันเชื่อน้ำตาของผู้หญิงแพศยาอย่างเธอหรอกนะ''

 

''คุณนิคปล่อยเชือกเถอะนะคะเชือกเจ็บ''หญิงสาวร้องอ้อนวอนด้วยความเจ็บ เขากระชากเสื้อเธอจนตอนนี้มันขาดจนบาดเนื้อของเธอจนขึ้นรอยแดงไปหมดแล้ว

 

''เธอกล้าออกคำสั่งกับฉันหรอ!''

 

''เปล่านะคะคุณนิค ฮื่อ.. ฮื่อ ฮื่อ'' หญิงสาวร้องออกมาอีกครั้ง เมื่อชายหนุ่มกระชากเธอรุนแรงกว่าเดิมด้วยความโมโห

 

''ลิซซี่!!! ถอดผ้าคุมออก ผมจะเอาคุณตอนนี้ ต่อหน้ายายผู้หญิงแพศยาคนนี้'' ชายหนุ่มหันไปสั่งกับหญิงสาวอีกคนที่อยู่ในห้อง ทำให้เธอต้องรีบทำตามคำสั่งของเขาราวกับเป็นทาสที่ซื่อสัจ ส่วนหญิงสาวอีกคนยื่นมองตาค้างเมื่อเห็นร่างเปลือยเปล่าของผู้หญิงหนึ่งคนที่กำลังย่างก้าวเข้ามาหาชายหนุ่มแล้วค่อยๆแกะกระดุมเสื้อ พร้อมกับย่อตัวลงไปปลดเข็มขัดและรูดซิบกางเกงให้ชายหนุ่ม

 

''อ๊าาา ลิซซี่ คุณยอดจริงๆ อ่า อ่า อ่า รูดแบบนั้นหล่ะ แรงๆอีก ปากคุณนี้มันนุ่มเหลือเกิน อ่าาา" นางแบบสาวเมื่อเห็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ร้องครางก็ยิ่งได้ใจ ครอบปากดูดอมส่วนความเป็นชายของเขาเข้าออกายในโพรงปากของเธอเพื่อที่พยายามเอาใจ

"ซี๊ดดดด... อ่าาาาา... ดูดมันเข้าไป ดูดแรงๆ'' มาเฟียหนุ่มสั่งการเป็นการใหญ่ด้วยความชอบใจ

 

''จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ...  '' เสียงดูดดึงดุ่นเนื้ออันใหญ่ยาวดังไปทั่วทั้งห้องนอนของมาเฟียหนุ่ม

 

''แพร๊บ แพร๊บ แพร๊บ...'' นางแบบสาวใช้ลิ้นเลียปราดไล่วนไปทั่วส่วนปลายหัวมนมันวาวไปด้วยน้ำพิศวาสของมาเฟียหนุ่ม มันยิ่งเป็นการเร่าอารมณ์ จะสร้างความมันส์ให้กับเขายิ่งนัก ตอนนี้เขาเสียวไปทั่วลำเอ็นของเข้าแล้ว

 

'' อ่าาาาา โอ๊ววววว ซี๊ดดดดดด......'' มาเฟียหนุ่มร้องครางด้วยความเสียวอย่างรุนแรงที่นางแบบสาวมอบให้

 

''โอ๊วววว ลิซซี่คุณทำผมเสียวเกินไปแล้ว คุณจะต้องโดนผมเอาคืน เอาอย่างแรงเลยล่ะ ซี๊ดดดด....."

 

''อ่าาาาาาาาา ปัก ปัก ปัก ปัก....'' มาเฟียหนุ่มจับหัวของนางแบบสาวไว้ให้มั่น แล้วกระแทกตัวตนอันยิ่งใหญ่เข้าใส่ปากของเธออย่างรุนแรงราวกับจะอวดใครอีกคนที่ยืนมองด้วยตาค้าง และตัวแข็งทื่อด้วยความทำอะไรไม่ถูก

.

.

.

.

.

'' น้ำของคุณออกมาเยอะมากเลยค่ะ ลิซซี่จะดูดไม่ไหวแล้ว อ่าาาา ซี๊ดดดดด.... ทำไมมันช่างอร่อยเหลือเกิน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ... อ่าาา"

.

.

.

.

''อ๊าาาาาาาาา ซี๊ดดดด ..... แบบนั้นๆ  ดูดอีกๆ  ดูดแรงๆ กลืนกินมันลงไปให้หมด''

.

.

.

'' โอ๊ววววว ซี๊ดดดดด แน่นมาก ขย่มลงมา ขย่มลงมาอีก ขย่มแรงๆ!!! ''

 

 

 

 

 

-ไรด์ลองเข้ามาเปิดเนื้อหาบางช่วงไว้ก่อนไม่รู้ว่าจะมีใครอยากอ่านเรื่องนี้ไหม พระเอกจะแบบโหดๆ รุนแรงๆหน่อย อาจจะมีโซ่ แซ่ กุญแจมือ พระเอกใจร้ายมากกก นางเอกก็น่าสงสารโดนกระทำย่ำยี่ตลอดดดดด (บอกเลยว่าเป็นดาร์กอิโรติก55555)ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ยังไงช่วยคอมเม้นบอกเป็นกำลังใจและช่วยบอกทีว่าอยากอ่านกันรึเปล่า ถ้ามีคนอยากอ่านไรด์จะได้มาต่อให้ 555555-

รักทุกคนนะคร้าาา/ยกคลาส/จุ้บจุ้บ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว