สวาทแค้น เมียจ้าง
23
ตอน
98.4K
เข้าชม
182
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
366
เพิ่มลงคลัง

•สวาทแค้นเมียจ้าง•

เมื่อหญิงสาวไร้เดียงสา ไม่เคยใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นทั่วไป เธอสัมผัสแต่ชีวตการทำงาน ไม่มีเวลาว่าง แม้แต่เสี่ยววินาที ด้วยการที่เธออยากได้เงินและอยากได้งาน เธอจึงยอมรับข้อเสนอที่มีคนยื่นให้ เมื่อสถานการณ์บีบบังคับ เธอจึงขอถอยออกมาตั้งหลักจนทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ผู้ชายที่มองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น แต่วันหนึ่งเหมือนตัวเองเป็นของเล่นของใคร ชายหนุ่มที่มากอำนาจ ผู้ที่ไม่เคยยอมใคร ไม่มีวันปล่อยให้คนที่ทำกับเขาลอยนวล ตอนนี้มีแต่ความแค้นคอบงำจิตใจ ที่จะทำให้หายได้ คือต้องชดใช้ด้วยชีวิต

"เธอไม่มีวันหนีฉันพ้นหรอก ริตา!"

"ริตาไม่ได้ตั้งใจนะคะ คุณคาวี!"

Cr. ELLE

คาวี / (คาวี) อายุ 30 ปี ผู้ชายมาดนิ่ง เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น รักมาก เกลียดมาก เจ้าพ่อวงการธุรกิจสังหาริมทรัพย์ และยังมีอีกหลายธุรกิจขยายไปทั่วทุกแห่ง วันหนึ่่งเขาได้ยื่นข้อเสนอให้ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วทำการตกลงกัน น้องสาวสุดที่รักของเขาโดนหลอกไปทำไม่ดีไม่ร้ายจนต้องฆ่าตัวตายเพราะทำใจยอมรับไม่ได้ ความเกลียดแค้นจึงเกิดขึ้น

Cr. IG.pimtha.

**ภริตา / (ริตา) อายุ 25 ปี**หญิงสาวไร้เดียงสา ครอบครัวลำบาก เมื่อมีข้อเสนอดีๆ แล้วยังได้เงินที่เธอหามาแทบตายก็ไม่ได้เท่านี้ เธอจึงตกลง แต่เธอ ไม่ทำตามสัญญา ชีวิตที่ยากลำบากอยู่แล้ว ก็ยิ่งลำบากยิ่งขึ้น*

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันค่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว