Stop cute หยุดน่ารักจะได้มั้ย? (ไม่ติดเหรียญจ้า..)

รักวัยรุ่น

Stop cute หยุดน่ารักจะได้มั้ย? (ไม่ติดเหรียญจ้า..)

Stop cute หยุดน่ารักจะได้มั้ย? (ไม่ติดเหรียญจ้า..)

Violetly

รักวัยรุ่น

19
ตอน
190K
เข้าชม
338
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
670
เพิ่มลงคลัง

 

 

“ สวัสดีคะ ไรท์มีนามปากกาว่า  Ariserbet_Razaa เรียกไรท์สั้นๆว่า อริ ก็ได้คะ  ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ที่รักในการอ่าน ยังไงก็ขอฝากนิยายไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคร้าาา นี่เป็นเรื่องแรกของไรท์เลย สนุกไม่สนุกยังไงก็ติชมกันได้ในเพจเลยน้า..."

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

ซีเซ็นท์ : นักศึกษาหนุ่มคณะวิศวะ ปี3 ดีกรีเดือนเป็นถึงเดือนคณะ เป็นทายาทผับ คาสิโน และโครงการอีกมากมาย เป็นคนเจ้าชู้แต่ถ้ารักใครรักจริง ชีวิตเขาตั้งแต่แฟนเก่าหายตัวไปก็เจ้าชู้ไปวันๆ จนได้มาเจอเธอ ซึ่งเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ที่น่ารัก สดใส ร่าเริง มีรึจะห้ามใจอยู่

 

 

 

 

 

น้ำหวาน : น้องใหม่คณะวิศวะ สวยน่ารัก และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน เธอเป็นคนสดใสร่าเริง ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ชิวๆ เธอมีธุรกิจเป็นของตัวเองคือ แบรนด์เครื่องสำอาง Pee Tara กิจกรรมที่เธอชอบทำก็คือ เต้น เพราะเธอรู้สึกว่าได้ออกกำลังกายและทำให้เธอมีความสุข เพราะเธอเป็นคนน่ารัก ร่าเริง จึงตกเป็นเป้าสายตาของหลายๆคน แต่เธอดันไปปิ้งเพื่อนสนิทพี่ชายตัวเองซ่ะงั้น ยุ่งมั้ยหล้ะงานนี้?

 

 

ตัวละครเพิ่มเติม

ซูก้า : เพื่อนสนิทซีเซ็นท์ พี่ชายน้ำหวาน กวนๆ น่ารักๆ เย็นชากับคนไม่สนิท รักจริง แต่เมื่อรู้ตัวก็สายเกินไปเสมอ “มึงชอบน้องกู ก็เลิกเหี้ย! เป็นอันจบ เข้าใจตรงกันนะ?”

 

กรีน : เพื่อนซีเซ็นท์ กลุ่มเดียวกับซูก้า และดาร์ก แต่ดันไปแอบชอบน้องสาวเพื่อนเล้วน้องสาวเพื่อนดันไปเป็นแฟนของเพื่อนอีก เขาว่ากันว่ารักคือการครอบครอง? ก็แค่เพื่อนไม่เห็นต้องสนใจ

 

ดาร์ก : เพื่อนสนิทซีเซ็นท์ เจ้าชู้ตัวพ่อ กระร่อนสุดๆ แต่เป็นคนจิตใจดีใช้ได้ “ไอ้กรีน มึงจะชอบเมียเพื่อนไม่ได้นะเว้ย”

 

พริ้งค์ : เพื่อนน้ำหวาน เป็นผู้หญิงแรงๆ และน่ารักบ้างกันคนที่อยากน่ารักด้วย ขี้อ้อนเป็นที่สุด ตื้อได้ตื้อดี ก็คนมันชอบทำงัย “หวาน..ฉันชอบพี่แกหว้ะ แต่พี่แกไม่สนใจฉันเลย”

เพจจ้า...

Ariserbet.Razaa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว