กลลวงบ่วงนรี
13
ตอน
50.4K
เข้าชม
181
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ดลยา น้องต่างมารดาของปารณัท (นางเอก) ถูกปฏิเสธความรักจาก กรินทร์(พระเอก) พี่ชายของเพื่อนสนิทตนเอง ดลยาทั้งเสียหน้าและแค้นใจ เธออาฆาตและวางแผนให้ปารณัท พี่สาวตนเองหาทางหลอกให้กรินทร์รักจนโงหัวไม่ขึ้น จากนั้นจึงให้ปารณัทเขี่ยทิ้งให้เสียใจเหมือนกับตนเองที่ไม่สมหวัง

ปารณัท...ปฏิเสธสิ้นเชิงเมื่อได้ยินข้อเสนอแกมบังคับ  แต่เมื่ออับจนหนทางเพราะเงื่อนไขบางอย่าง  ปารณัท จึงต้องจำยอมทำตามในสิ่งที่ดลยาวางเกมไว้

ห้าปีที่ผ่านมาของ“กรินทร์”มันช่างทรมานและเจ็บปวด เขาเกือบจะลืมผู้หญิงที่ชื่อ “ปารณัท”อยู่แล้ว ถ้าไม่ได้เห็นจดหมายสมัครงานที่อยู่ในมือตนเองในขณะนี้

กรินทร์ ราศพาลี”เจ้าของรีสอร์ต“ดาวเต็มฟ้า”  รู้สึกสะใจและรังเกียจไปพร้อมๆ กัน เมื่อเขาได้รับจดหมายที่ส่งมาสมัครงานที่รีสอร์ตของเขา...  “ปารณัท”ผู้หญิงที่เคยหลอกให้เขารัก จนเขาโง่งมถึงขั้นขอเธอแต่งงาน แต่เธอกลับบอกกรินทร์อย่างไม่มีเยื่อใยว่า เธอไม่ได้รักเขา และเธอก็มีคนรักอยู่แล้ว

            เรื่องวุ่นเกิดขึ้นตามมามากมาย...เมื่อห้าปีต่อมา ดลยาได้แต่งงาน และต้องการให้ปารณัทพี่สาวต่างมารดาออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน จะด้วยกามเทพ หรือ อสูร ก็ไม่อาจมีใครทราบได้ ปารณัทระเห็จออกไปจากบ้าน เพื่อหางาน แม่ครัว

 

กามเทพ พรหมลิขิต หรือ บททดสอบของอสูรกันแน่...! ที่ชักพาปารณัทเข้ามาทำงานที่รีสอร์ตของกรินทร์อย่างบังเอิญ...เมื่อดวงใจทั้งสองโบยบินมาเจอกัน. ก็ไม่อาจปฏิเสธชะตากรรมกันได้ ผลลัพธ์จะเป็นแบบไหน ดุเด็ดเผ็ดแซ่บตรงใจนักอ่านหรือไม่.. ติดตามได้ใน...กลลวงบ่วงนรี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว