เกมหัวใจรักร้าย
7
ตอน
5.68K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

“เธอจะทำอะไรของเธอ รัตวัลย์?ถ้าเธอปฏิเสธฉัน รู้ไหมพ่อเธอกับป้าเธอหรือแม้แต่คนในชาร์ตันทุกคนจะเดือดร้อนกันหมด บอกก่อนนะว่าฉันไม่ได้อารมณ์ดีทุกวัน หึ และเธอไม่ควรจะทำให้ฉันอารมณ์เสียไปมากกว่านี้”

หญิงสาวส่ายหน้าไปมากับสีหน้าดุดันของอาเธอร์

“คุณแต่งงานไม่ได้!”

“ฉันจะแต่งแน่นอน แต่ต้องรอให้เธอโตกว่านี้ รัตวัลย์ใครใช้ให้เธอรับหมั้นพี่ไมกี้ของเธอล่ะ หึ..ฉันไม่ได้มีแผน งี่เง่าแบบนี้มาก่อน นี่ถ้าฉันรู้ว่าไอ้เคสเลอร์มันรู้เรื่องนี้ล่ะก็คอยดูนะฉันจะกระทืบมัน!”

เขาแทบคำรามใส่หูของเธอยามเมื่อก้มหน้าต่ำลงมาสายตาสีฟ้าทอประกายเข้มข้นตรึงร่างหญิงสาวให้ยืนลำตัวแข็งทื่อได้ไม่ยากในหัวของเธอคือ..ทำไมอาเธอร์ แกรนท์ถึงได้มีท่าทีน่ากลัวขนาดนี้

ภาพเทพบุตรสุดงดงามก่อนหน้านี้ถูกทำลายลงจนหมดสิ้น สิ่งที่เธอเห็นยามนี้ก็คือเขาเหมือนกำลังจะกลายร่างเป็นซาตานตัวร้ายที่ครอบครองขุมนรกที่ลึกและน่ากลัวที่สุด

“เธอคิดว่าฉันเป็นเด็กเล่นขายของงั้นหรือ รัตวัลย์ ฉันจ่ายเงินเข้าบัญชีให้เธอสองร้อยล้านยูโรเมื่อชั่วโมงที่แล้วและใบทะเบียนสมรสนั่นรอเธอทำให้มันสมบูรณ์ เท่านั้นเอง เธอจะได้ทุกอย่างในฐานะภรรยาของฉันแต่...อย่ามาหักหน้าฉันกลางสาธารณะแบบนี้ เห็นสายตาคนพวกนั้นไหม? พี่ไมกี้ของเธอกำลังหัวเราะเยาะฉันและไอ้น้องชายของมันก็กำลังหัวเราะเยาะฉันในใจ  แม่หนูน้อย กลับไปข้างในแล้วทำตามที่ฉันสั่งซะ ..ไม่อย่างนั้น..หึ..ฉันจะไม่รักษาสัญญาเฮงซวยนี่เหมือนกัน”

“คุณ..จะทำอะไร!!”

สีหน้าพรั่นพรึงของหญิงสาวทำให้อาเธอร์กระตุกยิ้มเหี้ยมเกรียม

“และฉันจะรวบรัดตัดตอนการแต่งงานของเรา ฉันจะทำให้เธอท้องหัวปีท้ายปีเลย เป็นไงล่ะแผนนี้”

คำขู่นี้ทำให้หญิงสาวลำคอหดลงด้วยความหวาดกลัวขึ้นมากมากว่าเดิมหลายเท่าพูดไม่ออกสักคำ แววตาตื่นกลัวและผงะหนีจากดวงหน้าคมคายที่ส่งรอยยิ้มกระด้างมาให้

รัตวัลย์ยังไม่เข้าใจอยู่ดี ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เธอแค่หลับไปไม่นานเลย หลังงานพิธีช่วงเช้าที่การมาของอาเธอร์ แกรนท์นั้นสร้างความแตกตื่นกับหัวใจของเธอมากแค่ไหน แต่..ไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดมาไกลถึงขนาดนี้ เธอไม่เข้าใจว่าสิ่งที่เขาพูดมาทั้งหมดนั่นแปลว่าอะไร?

“คุณคิดว่าจะเอาฉันไปเป็นเกราะกำบังให้พ่อกับคนในครอบครัวคุณไม่รู้ว่าคุณเป็นเกย์ อย่างนั้นหรือคะ คุณอาเธอร์ ถ้าแบบนั้นล่ะก็ มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นฉัน..เอ่อ..ฉันหมายถึงคุณทอมสันของคุณเธอคงจะช่วยคุณได้..”

อีกครั้งที่รัตวัลย์พูดไม่จบเธอถูกร่างหนานั้นรวบเอวไว้และดึงเข้าไปแนบกายที่ร้อนผ่าวของเขาด้วยสีหน้าโกรธๆ

“กล้าล่วงเกินฉันด้วยคำพูดแบบนี้อีกครั้ง ฉันจะกลืนเธอทั้งตัว..”

เขาจงใจกระซิบข่มขู่คนตัวเล็กที่สั่นไปหมดนั่นรอยยิ้มแสยะเผยเรียวฟันบนมุมปากชัดเจนรัตวัลย์หน้าเสียไปถนัด เธอจ้องตาเขาด้วยแววตาหวาดหวั่นพึมพำเสียงสั่นๆว่า

“ฉัน..ฉันไม่กล้าแล้วค่ะ”

 

“ดี! กลับไปข้างในแล้วเซ็นชื่อซะ อย่าคิดหาทางหลบอีกไม่อย่างนั้นล่ะก็ หึ”

 

เขาชื่อ: อาเธอร์ แกรนท์ เป็นบุตรชายคนโตของเจมส์ แกรนท์ มีน้องชายร่วมสายเลือดอีกสามคนคือ อีธาน แมทธิว เอเดน  มีน้องสาวบุญธรรมคนเดียว คือ เอวาน่า

อ่านเรื่องราวตระกูลแกรนท์ ได้จากนิยายชุดตระกูลแกรนท์ เริ่มจากบุตรชายคนที่สาม คือ  พอล แกรนท์ กับดาริกา

หัวใจรักร้าย- บ่วงหัวใจรักร้าย -ม่านหัวใจรักร้าย

พิศวาสรักร้าย- เล่ห์หัวใจรักร้าย

ส่วน เรื่อง** เกมหัวใจรักร้าย** (อาเธอร์ แกรนท์ กับรัตวัลย์ ชาร์ตัน)

เป็นเรื่องราวของลูกชายของแกรนท์  คนที่สอง เจมส์ แกรนท์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว