มารยาสีน้ำ

 










 




ครอบครัวที่แสนอบอุ่นของสีน้ำ คือมีท่านทั้งสองที่เป็นสุดที่รักดั่งดวงใจ นั่นก็คือบิดามารดา เธอมีแต่ความสุข ไม่เคยรับรู้ถึงความทุกข์ ตลอดยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมา ใครๆได้เห็นก็ต่างชื่นชมกับครอบครัวของเธอทั้งนั้น ความรักของเธอคือการมีท่านทั้งสอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ทำให้เธอต้องสูญเสียมารดาอันเป็นที่รักไปอย่างไม่หวนคืนมา นั่นคือที่มาของความทุกข์อกตรมที่สุดในชีวิตของเธอ อะไรๆคงไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าหากบิดาไม่พาผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาแล้วบอกว่า นี่คือมารดาคนใหม่ของเธอ

ครอบครัวใหม่ของเธอ ตอนนี้ไม่ใช่แค่เธอที่เป็นบุตรคนเดียวแล้ว เมื่อมารดาคนใหม่พาบุตรชายเข้ามาอยู่ด้วย บ้านที่เคยมีแต่ความอบอุ่น บัดนี้สำหรับเธอแล้วมันมีแต่ความเร่าร้อนเหมือนตกอยู่ในเปลวเพลิง แต่เธอไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้นนานเกินไปหรอก เธอจะทวงเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเธอคืนมา

ชีวิตใหม่ของเธอ เธอมีหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งน้องสาวสุดที่รักแล้วยังเป็นคู่หูผู้ที่รู้ใจของเธอด้วย ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ ชีวิตของเธออาจจะเสเพลไปมากกว่านี้ก็เป็นไปได้...

 


แบบน้ำซอสราดไส้กรอกพริกสดจ้า เรื่องเดิมยังไม่จบ จิตนาการเรื่องใหม่ขึ้นมาอีกแล้ว เรื่องนี้ก็อยากจะปั่น เรื่องนั้นก็ยังค้างคา เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่รับรองคะ ว่าจะจบทุกเรื่องอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่รู้จะวันไหน อันนี้ก็คอยติดตามกันต่อไปก็แล้วกันนะ เจ้าค่ะ เรื่องนี้ก็แนวรักลึกซึ้งเหมือนเดิม อาจจะดูดราม่ามากขึ้นเพราะเรื่องนี้วางปมไว้แล้ว เหอะๆ ยังไงก็ติดตามไปเรื่อยๆนะ จาก ตะกายตะวัน คนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงจ้า

 

 

ฝากผลงานที่กำลังปั่นอยู่ กับเพจด้วยนะ อยากถามอะไร อยากรู้อะไร ก็ไปสอบถามกันได้หมดเลยจ้า ตะกายตะวันใจกว้างพอ หึหึ (หัวเราะอย่างคนมีแผนร้าย)

 

 




 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว