พรอนเทร่า  nc นิดๆ
4
ตอน
3.61K
เข้าชม
65
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

 

คุณรู้มั้ย..ว่าโลกเราไม่ใช่ดาวดวงเดียวที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ ในจักรวาลที่กว้างใหญ่ยังมีอีกหลายระบบสุริยะ มีดาวเคราะห์ ดาวฤกษ์ ดาราจักรอีกมากมายจนคุณคิดไม่ถึงเชียวละ ในบางแห่งมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าไปใกลกว่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ และบางแห่งก็เหมือนโลกในยุคก่อนของเรา มีทั้งยุคสมัยแห่งนักรบของทางตะวันตก ซามูไร จอมยุทธ ของทางตะวันออก แต่สิ่งที่ไม่เหมือนคือ..สิ่วที่มนุษย์เราเฝ้าฝันถึงมันคือ....เวทย์มนต์

 

....ใช่มันคือ เวทย์มนต์ ที่เราเคยฝันถึงตอนเด็กๆนั่นแหละ มันไม่ใช่มายากลมันคือ เวทย์มนต์ ที่สามารถเสกไฟ ดิน น้ำ ลม ขึ้นมาได้  เมื่อมีเวทย์มนต์ ก็ต้องมีจอมเวทย์ แม่มด หมอผี และอีกหลายอย่างที่คุณจะคิดได้ มันคือโลกแฟนตาซี ที่มนุษย์เราอยากจะสำผัสซักครั้งในชีวิต

 

...อ้อ. ยังมีเทคโนโลยีที่ล้ำสุดๆอย่างพวกหุ่นยนต์ โรบอทต่างๆอีกมาก. และที่สำคัญคุณรู้รึเปล่าว่ามันมีเทคโนโลยีที่สามารถทำให้สิ่งมีชีวิตเปลี่ยงแปลงตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง หน้าตา สติปัญญา ความแข็งแกร่ง ความเร็ว ความรู้ทั้งหลาย..ทุกๆอย่างจะได้มาหากคุณกล้าพอ ...กล้าที่จะฆ่าปีศาจ หรือที่ พวกเราเหล่าฮันเตอร์(HUNTER) เรียกพวกมันว่า มอนสเตอร์(Monster)...

 

ทุกอย่างที่ผมได้บอกไปมันรวมอยู่ใน ดาวดวงหนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าันอยู่ที่ใหน มีความเป็นมาอย่างไร แต่ที่ผมรู้คือ มันใหญ่กว่าโลกเราถึง สิบเท่า อยู่มานานกว่าโลกเรามากกว่าล้านล้านล้านปี ไม่มีใครเคยรู้เรื่องราวของมัน แต่มันถูกเรียกว่า .พรอนเทร่า.  ในทุกๆปีมันจะส่ง การ์ดสีเงิน ขนาดเท่าฝ่ามือไปตามดวงดาวต่างๆที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ ถ้ามีใครคนใดเก็บได้ก็จะถูกมันส่งมายังพรอนเทร่า เพื่อที่จะมาเป็น ฮันเตอร์ รับใช้มัน ทำภาระกิจเพื่อมัน จนกว่าจะตาย...... นั่นละคือ พรอนเทร่า ดวงดาวที่มีชีวิต

 

เรื่องราวของผม มันเกิดขึ้นเมื่อ ห้าสิบปีก่อน.....ใช่ผมมีชีวิตรอดมาได้ถึงห้าสิบปี..แต่พวกพ้องของผม.....ไม่

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว