รวม NC ฟิคเรื่อง ONE HEART (หนึ่งหัวใจ) ของYUNJAE

Y

   รวม NC ฟิคเรื่อง ONE HEART (หนึ่งหัวใจ)  ของYUNJAE

รวม NC ฟิคเรื่อง ONE HEART (หนึ่งหัวใจ) ของYUNJAE

ยุนแจชิบเปอร์

Y

3
ตอน
20.5K
เข้าชม
151
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีคร้าบแฟนๆฟิควายทุกคน

หน้านี้เป็นหน้ารวมฉาก NC ทุกฉากของ ฟิคเรื่อง

'หนึ่งหัวใจ'

นะฮะ ใครที่สนใจอยากอ่านเรื่องเต็มก็สามารถ กดเข้าไปที่เพจลิ้งด้านล่างได้เลยน้า

ตอนนี้ ก็เปิดให้จองแล้วเช่นกันสำหรับนิยายเรื่องนี้นะค้าบ :D

 

 

 

ตัวละคร

ยุนโฮ - เด็ก หนุ่มมัธยมลูกเศรษฐีตระกูลดังเจ้าของธุรกิจยักใหญ่ในเกาหลีและต่าง ประเทศ..เขาเป็นเพื่อนสนิทของ คิมแจจุง..และเขา รักแจจุง...หัวใจของยุนโฮ มีเพียงคิมแจจุงเท่านั้น... แต่เขาก็ไม่สามารถแสดงออกไปได้ ว่าเขานั้น รัก แจจุง..ไม่แพ้กัน....นั่นก็เพราะพ่อของเขาที่คอยกีดกัน..

 

แจจุง - หนุ่ม น้อยหน้าหวาน...อันเป็นที่รักของเพื่อนๆในห้อง มีนิสัยอบอุ่นและอ่อนโยน...เขารักยุนโฮมาก..จึงตัดสินใจบอกความในใจออก ไป..แต่ก็โดนยุนโฮปฏิเสธ...และไม่นานแจจุงก็ต้องจากยุนโฮไปเพื่อรักษา ตัว...เนื่องจากอาการป่วยของเขา..โดยไม่บอกให้ยุนโฮรู้เลย..

 

ยูชอน - ปา ร์ค ยูชอน.. คุณหมอหน้าใสเจ้าของไข้คิมแจจุง...เขาสนิทกับแจจุงมาตั้งแต่เด็ก ยูชอนมีน้องชายต่างสายเลือกคือชิมชางมิน ทั้งสามคนรู้จักกันตั้งแต่เขาอายุ 8 ขวบ ยูชอนสนิทกับแจจุงมากเหมือนน้องชายแท้ๆของเขา.. ยูชอนเริ่มรักษาแจจุงตั้งแต่เริ่มป่วย...และเขาก็พึ่งรู้ใจตัวเองว่าเขา... รัก แจจุงมากกว่าน้องชาย...

 

จุนซู - หนุ่ม น้อยน่ารักนิสัยใสซื่อบริสุทธิ์...เป็นเพื่อนคนสนิททั้งชางมินและแจจุง... จุนซูได้พบกับปาร์คยูชอน...และ คุณหมอยูชอนก็คือรักแรกของเขา...แต่รักครั้งนี้กับทำให้ เขาเจ็บปวดเหลือเกิน...

 

ชางมิน - เด็ก หนุ่มผู้มีจิตใจดีและขี้สงสาร ... เขาเป็นน้องชายต่างสายเลือดของยูชอน... เขาคอยช่วยให้ความรักของยุนโฮและแจจุงสมหวัง....แต่เขากับต้องพบเจอกับรัก ที่แสนโหดร้าย...

 

นิยายเรื่องนี้เป็น ช X ช ใครไม่ชอบหรือไม่พอใจ กดปิดได้เลยฮะ

เดี๋ยว ไม่สบายใจ...ฟิคเรื่องนี้เปนเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีเจตนาทำให้ตัว ศิลปินเสียหาย...สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง กระตุกต่อมมโนของเหล่า แม่ยก ยุนแจ ^^

 

ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยน้า แนวดราม่าซะส่วนใหญ่... ถ้าไปได้ดีไปได้สวย ก็อยากจะทำรูปเล่ม... *O* ขอแรงสนับสนุนและแรงใจ ให้ ผู้แต่งด้วยนะฮะ... ถ้าเรทติ้งดี ก็ขอให้รัก นิยายของ
>> ปาร์คของจุนยุนของแจ <<  ตลอดไปด้วยน้า....

 

ทำรูปเล่มออกมา ให้ดูกันแล้วฮะ หวังว่าจะได้ตีพิมพ์เนาะ ^^

ขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตามนะฮะ ขอบคุณมากจริงๆ

ขอเม้นให้ชื่นใจทุกครั้งที่เข้ามาอ่านด้วยน้า :)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว