ชัยชนะ รูปหล่อ พ่อรวย ลูกชายเจ้าของกิจการเสื้อผ้าส่งออก มีดีกรีเป็นถึงพระเอกหนุ่มชื่อดัง มีความเจ้าชู้ระดับตัวพ่อ เป้าหมายของเขาก็แค่ต้องการเอาชนะหล่อน “ยอมฉันดีๆ แล้วชีวิตเธอจะไม่วุ่นวาย”

อ่านฟรี!!! ต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ 

โปรโมชันอ่านฟรี 46 ตอน (21 ธ.ค. 2566 - 27 ธ.ค. 2566) 

 

 

ทัณฑ์เสน่หาพรางใจเรื่องราวความรักระหว่างชัยชนะผู้จัดการหนุ่มหล่อเจ้าชู้เพลย์บอยทายาทนักธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก กับวรรณรดาโปรแกรมเมอร์สาวมั่นอีโก้สูง 

เป้าหมายของเขาก็แค่ต้องการเอาชนะหล่อนให้ยอมสยบเขาเหมือนผู้หญิงคนอื่น 

เป้าหมายของเธอ คือ ต้องการให้เขาแต่งงานกับเธอ เพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่เขาได้กระทำกับเธอ “พรหมจรรย์” แม้ไม่ได้มันคืนมา แต่เธอจะไม่ยอมเสียมันไปฟรีๆ แน่ ทางใดที่จะทำให้เขาแต่งงานกับเธอ เธอจะทำ 

...เรื่องวุ่นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเขาไปโผล่ที่คอนโดของเธอหมายจะสั่งสอนให้สิ้นฤทธิ์ แต่กาลกลับไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อครอบครัวของโปรแกรมเมอร์สาวเป็นถึงผู้มีอิทธิพลของโคราช งานนี้ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ลูกสาวเสียตัวฟรีแน่ ! 

การลักพาตัวทายาทนักธุรกิจจึงเกิดขึ้น ! 

ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกของสวนองุ่น โปรแกรมเมอร์สาวสุดเชยกลายร่างเป็นนางแมวยั่วสวาท... 

ผู้ชายที่วรรณรดาเกลียดที่สุด คือ ผู้ชายไร้สมองและบ้ากาม เธอต้องการผู้ชายที่อบอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ แต่ชีวิตจริงคงมีแต่ผู้ชายแบบนี้กระมัง หรือว่าจะเป็นเหมือนคำโบราณที่ว่า ยิ่งเกลียด ยิ่งเจอ แต่อย่าคิดนะว่าได้เธอไปแล้วจะลอยนวลไม่รับผิดชอบง่ายๆ ถ้าไม่แต่ง ชั้นจะฆ่านาย ถ้าไม่รักชั้น ชั้นก็จะทำให้รัก จนถ้านายขาดชั้นไปวันนึงนายจะต้องลงแดง! 

 

 

ชัยชนะ ผู้จัดการหนุ่มทายาทธุรกิจผลิตเสื้อผ้าชื่อดัง ผู้เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติและรูปสมบัติ ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายที่ฟาดสาวบัญชีหน้าตาดีมาเกือบจะทั้งแผนกอย่างเขาจะมาสยบให้กับโปรแกรมเมอร์สาวทึมๆ ที่ดูไร้เสน่ห์อย่างนั้น  ไม่สิ ไม่ใช่ เขาไม่ได้หลงรักเจ้าหล่อนหรอก เขาเพียงแค่อยากเอาชนะหล่อนที่บังอาจพูดจาดูถูกเขาก็เท่านั้น และเมื่อเขาล่าและจัดการขย้ำเธอได้สำเร็จเขาก็จะเขี่ยเธอทิ้งเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ 

ผู้หญิงก็เหมือนเกมส์สำหรับเขา...ยิ่งล่ายิ่งสนุก 

 

 

วรรณรดา สำหรับเธอเขาก็แค่ผู้จัดการไร้สมองคนหนึ่งที่มาเป็นผู้จัดการฝ่ายไอทีได้ก็เพราะบารมีพ่อแม่เท่านั้นแหละ นอกนั้นกลวงโบ๋ ไม่มีกึ๋น เธอจึงต้องสั่งสอนซะบ้างว่าการจะมาเป็นหัวหน้าเธอนั้นมันไม่ง่ายอย่างที่คิด

ผู้ชายที่วรรณรดาเกลียดที่สุด คือ ผู้ชายไร้สมองและบ้ากาม เธอต้องการผู้ชายที่อบอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ แต่ชีวิตจริงคงมีแต่ผู้ชายแบบนี้กระมัง หรือว่าจะเป็นเหมือนคำโบราณที่ว่า ยิ่งเกลียด ยิ่งเจอ แต่อย่าคิดนะว่าได้เธอไปแล้วจะลอยนวลไม่รับผิดชอบง่ายๆ “ถ้าไม่แต่ง ฉันจะฆ่านาย ถ้าไม่รักฉัน ฉันก็จะทำให้รัก จนถ้านายขาดฉันไปวันนึงนายจะต้องลงแดง !

---------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามนิยายและเป็นเพื่อนกันได้ที่แฟนเพจ "นุดี" ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว