จบ เสน่หาว่าจ้างรัก
76
ตอน
28.2K
เข้าชม
5
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เริ่มต้นการเดินทางอันน่าหลงใหลสู่โลกแห่งมนต์เสน่ห์ของ "เสน่หาว่าจ้างรัก" ก้าวขึ้นเครื่องบินแกรนด์ แอร์ไลน์ อันทรงเกียรติและผจญภัยเข้าไปในห้องโดยสารสุดพิเศษ ที่ซึ่งความรักชนะทุกสิ่ง

เสน่หาว่าจ้างรัก คือนิยายที่ผู้เขียนได้รีไรท์จากเรื่อง "สัญญาว่าจ้างรัก" โดยมีการเพิ่มเติมเนื้อหาให้มีความเข้มข้นน่าติดตามมากขึ้น ตัวละครมีมิติมากยิ่งขึ้น และตรวจทานคำผิดอย่างละเอียดหลายครั้งหลายหน ทั้งนี้เพื่อยกระดับของนิยายให้มีคุณภาพ เพื่ออรรถรสในการอ่านเป็นสำคัญ 

เสน่หาว่าจ้างรัก จะทำให้คุณสนุกสนานและตรึงใจไปกับเรื่องที่คาดไม่ถึง คุณจะได้สัมผัสกับตัวละครสี่ตัว ณดล, แสงระวี, เป็นเอก และพิมพิมล โลดแล่นไปในเรื่องราวกับมีชีวิตจริง ทั้งการตัดสินใจเพื่อเอาชนะอุปสรรค ความรักหวานซึ้ง การจับคู่ผิดฝาผิดตัว และบททดสอบรักแท้ ที่จะทำให้คุณอินและร่วมลุ้นไปกับความรักของพวกเขา หวังว่าเสน่หาว่าจ้างรัก จะทำให้คุณสนุกสนาน ตรึงใจ และโหยหาไปกับตัวละครที่คุณชื่นชอบ 

เชิญโบยบินไปสู่อาณาจักรแห่งสายการบินแกรนด์ แอร์ไลน์ เพื่อเข้าสู่ห้องโดยสารสุดพิเศษ สำหรับคนมีรักทุกคน 

ยินดีต้อนรับค่ะ 

-------------------------------------------------------------------------------------------- 

คำโปรย 

เริ่มต้นการเดินทางอันน่าหลงใหลสู่มนต์เสน่ห์ของ "เสน่หาว่าจ้างรัก" ก้าวขึ้นเครื่องบินแกรนด์ แอร์ไลน์ อันทรงเกียรติและผจญภัยเข้าไปในห้องโดยสารสุดพิเศษ ที่ซึ่งความรักและความหลงใหลได้จุดประกาย 

พบกับ ณดล ชายมั่งคั่งที่ตัวตนของเขาถูกปกคลุมไปด้วยสีดำ เขาหล่อหลอมตัวเองให้กลายเป็นคนเย็นชา และใช้อำนาจของเงินตราให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการ ไม่เว้นแม้แต่ความรัก 

        แสงระวี ผู้หลงใหลในเสน่ห์อันยั่วยวนของเงินตรา เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาครอง แต่จะไม่มีวันยอมทำสิ่งที่ค้านต่อความรู้สึกเด็ดขาด โดยเฉพาะความรัก 

        ในขณะที่ณดลและแสงระวีเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ด้วยสัญญาว่าจ้างงาน สัญญาอีกฉบับก็กำลังจะเกิดขึ้น จากการคำนวณทางสถิติของเป็นเอก ภายใต้เงื่อนไขที่ณดลต้องแต่งงานกับพิมพิมล เพื่อผนึกกำลังทางธุรกิจให้แข็งแกร่ง 

สัญญาจะเป็นตัวเร่งให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเบ่งบาน หรือจะทำร้ายพวกเขาให้หัวใจสลายเหมือนยาพิษ

เตรียมคาดเข็มขัดให้พร้อม แล้วโบยบินไปให้นิยายสุดพิเศษเล่มนี้พาคุณเข้าสู่อาณาจักรที่ความรักชนะทุกสิ่ง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม