จบ ทับทิมที่รัก(NC25+) จบแล้ว
153
ตอน
8.86M
เข้าชม
6.94K
ถูกใจ
5.17K
ความคิดเห็น
4.43K
เพิ่มลงคลัง

"คุณบรู๊คคะ ทิมรักคุณบรู๊คได้ไหมคะ......"

.

.

สามารถซื้อ E-book ได้แล้ววันนี้!!!

ทับทิมที่รัก

ผ้าลินิน

www.mebmarket.com

ก่อนตายคุณพ่อฝากฝังฉันไว้กับเพื่อนรักต่างแดน ฉันจึงต้องแต่งงานกับลูกชายของเพื่อนพ่อ และทำหน้าที่ภรรยาตั้งแต่อายุสิบแปดปี แม้ว่าเขาจะไม่ใช่สามีที่ใจดี แต่หัวใจของฉัน ร่างกายของฉันก็ถวิลหาแต่เขาบรู๊คลินเปรยขึ้นพลางมองร่างเล็กๆบางๆตรงหน้าที่เอาแต่ก้มมองมือตัวเองที่ประสานอยู่ด้านหน้าไม่กล้าสบตาเขา“กฎของเธอกับฉันมีอยู่เจ็ดข้อหนึ่งห้ามก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของฉัน สองห้ามเข้ามาบงการชีวิตของฉันสามห้ามอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับตัวฉันสี่ห้ามขัดใจฉัน ห้ามปฏิเสธไม่ว่าเรื่องใดก็แล้วแต่ห้าจะทำอะไร จะไปที่ไหนต้องรายงานให้ฉันรับรู้ก่อนทุกครั้ง แล้วฉันจะพิจารณาว่าอนุญาตหรือไม่หกเธอตกอยู่ในอาณัติของฉัน ไม่ใช่ฉันอยู่ในอาณัติของเธอเจ็ดความสัมพันธ์ของเราต้องเป็นความลับ ห้ามไปเปิดเผยให้ใครรู้ ถ้าจะมีใครรู้ต้องรู้จากปากของฉันเท่านั้น”ทับทิมกระพริบตาปริบๆพยามทบทวนกฎของชายหนุ่ม สรุปได้ว่าเธอเปรียบเสมือนเมียทาสที่ไม่สามารถข้องเกี่ยวกับชีวิตของสามีได้เลยแม้แต่น้อย แถมยังต้องคอยขออนุญาตก่อนจะทำหรือไปที่ไหนอีก“อุ้ย!”ร่างเล็กสะดุ้งสุดตัวเมื่อร่างสูงผุดลุกขึ้นจากเก้าอีกตัวนุ่มเดินมาอยู่ด้านหน้าของเธอ

.

ทับทิม พิชดารา

ก่อนตายคุณพ่อฝากฝังฉันไว้กับเพื่อนรักต่างแดน ฉันจึงต้องแต่งงานกับลูกชายของเพื่อนพ่อ และทำหน้าที่ภรรยาตั้งแต่อายุสิบแปดปี แม้ว่าเขาจะไม่ใช่สามีที่ใจดี แต่หัวใจของฉัน ร่างกายของฉันก็ถวิลหาแต่เขา

.

.

บรู๊คลิน คอร์ลินทร์ ฟีนีแกน

แม้จะไม่ชอบการคลุมถุงชนเท่าไหร่นัก แต่เพื่อตอบแทนพระคุณของพ่อเรื่องแค่นี้มันเล็กน้อยมาก จะว่าไปเธอก็สวยเหมือนกันนะ ทับทิมของฉัน...

.

.

.

My Ruby.....

youtube

ผ้าลินิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว