ตกหลุมรัก คุณหมอน่ารัก

Y

ตกหลุมรัก คุณหมอน่ารัก

ตกหลุมรัก คุณหมอน่ารัก

Jarukron

Y

31
ตอน
57.2K
เข้าชม
109
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
163
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของคนเขียน ไม่มีเจตนาในการทำลายนักแสดงที่นำมาใช้ อาจจะมีคำรุนแรง และเรทที่ไม่สมควร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

แนะนำตัวละคร

เต้ย

นักเรียนทุนคณะแพทย์ศาสตร์ เด็กน้อยธรรมดาที่มีหน้าตาน่ารักเกินกว่าผู้ชายทั่วไป เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ และก็ไม่เว้นแม้กระทั่ง หนุ่มๆกลุ่มนี้ สี่หนุ่มหล่อแห่งมหาลัย ที่สาวๆต้องการกันเกินครึ่งมหาลัย

สี่หนุ่มหล่อแห่งมหาลัย คือการรวมตัวกันของ ชายหนุ่มผู้มีหน้าตาหล่อเหลา โปรไฟท์เริด ในแต่ละปีจะต้องมีหนุ่มหล่อเข้ามาอยู่ในกลุ่มนี้ และคนที่จะเข้ามาอยู่ในกลุ่มนี้ได้จะต้องเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป หน้าตาดี เรียนดี และที่สำคัญ ต้องโสด เพราะกลุ่มนี้เขามีไว้สร้างชื่อเสียงให้มหาลัย การโสดทำให้สาวๆสนใจ และเป็นที่จับตามอง อันมีสมาชิคดังต่อไปนี้

บูม

พี่ใหญ่คณะ วิศวกรรมศาสตร์ นักศึกษาปีสี่ เขามาจากต่างประเทศ รักเมืองไทยจึงมาเรียนที่นี่ และที่สำคัญเขาเป็นคนดังระดับประเทศ เพราะเขาเป็นเจ้าชายที่สูงส่ง เขามีชื่อในประเทศเขาว่า เจ้าชายเคียวมิน แต่มาอยู่ไทยเลยให้เพื่อนๆเรียกว่าบูม ถึงเขาจะสูงส่ง แต่ไม่เคยทำตัวให้สูงส่งเลย เขาให้ทุกคนปฏิบัติกับเขาแบบคนปกติ เป็นชายหนุ่มที่สาวๆต่างหมายปอง โดยเฉพาะ สเตร่า เธอคือเจ้าหญิงประเทศอังกฤษที่หลงรัก เจ้าชายเคียวมิน

ไวท์

พี่รองหนุ่มหล่อปีสาม พี่ว๊ากของน้องปีหนึ่ง แต่เขาไม่ได้มารับน้องในคณะเต้ย เพราะเขาเรียน สถาปัตยกรรมศาสตร์ หนุ่มคนนี้เป็นลูกชายนายกรัฐมนตรี เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป หล่อ มาดนิ่ง แต่ร้ายลึก คบสาวไม่ซ้ำหน้า แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร คนที่คุยด้วยปัจจุบันคือลูกท่านทูต เธอมีชื่อว่า เมริซ่า

ซ้ง

หนุ่มหล่อปีสอง ลูกเจ้าของมหาลัย เขาเรียนครุตศาสตร์ เพราะจะได้ทำงานตามรอยพ่อ หนุ่มหล่อสูง รอยยิ้มละลายใจสาวๆ ไม่ว่าใครได้เจอรอยยิ้มนี้เข้าก็ต้องตกหลุ่มรักชายคนนี้ซะทุกราย แต่เขาไม่มีแฟน แต่พ่อก็จองตัวสาวสวย เป็นถึงระดับดารา นามว่า ริต้า

โอม

หนุ่มน้อยปีหนึ่ง เนตไอดอลที่มีคนฟอลโล่ไอจีเป็นแสน เขาเรียนศิลปกรรมศาสตร์ หนุ่มหล่อคนล่าสุดที่มาอยู่ในกลุ่ม ด้วยความหล่อและเป็นคนพูดเพราะ ชอบการวาดภาพ เขาชอบวาดภาพคน เป็นที่ต้องการของสาวๆ แต่โอมก็ไม่เคยคบใคร และไม่สุงสิงกับสาวๆ จึงไม่มีใครเข้าใกล้เขา หรือมีข่าวเรื่องรักใคร่กับใคร เขาเป็นลูกนักจิตกรรมระดับประเทศ พ่อของเขาสร้างชื่อเสียงไว้มากมาย ความดังจึงส่งต่อมาถึงเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว