มนุษย์เหนือโลก
2
ตอน
1.32K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

        

21.00 น.

“ฮะ ฮะ...”

เสียงหัวเราะรื่นเริงอย่างมีความสุขของคู่หนุ่มสาว ที่ประคองกอดกันออกจากประตูหน้า The Riverside Bar @ Restaurant สถานบันเทิง แหล่งพบปะสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง หรืออาหารมื้อเย็นในวันพิเศษของครอบครัว ช่างดึงดูดให้นักท่องราตรีหลายคนที่ยืนอยู่แถวนั้น ต้องหันมามองอย่างสนอกสนใจ อาจเนื่องจากหญิงสาวในชุดราตรีสีฟ้าเป็นคนสวย สูงสง่า สะดุดตาผู้พบเห็นได้ แม้ในยามที่หล่อนกำลังเมามาย ดวงตาคู่สวยหวายเยิ้ม ดูเลื่อนลอยอย่างไรพิกล

รถสปอร์ต คูเป้ คันสีเหลือง แล่นออกสู่ถนนใหญ่ในไม่ช้า คนขับยังคงยิ้มและหัวเราะ ฮัมเพลง ส่ายหน้าไปตามจังหวะ ทำเอาชายหนุ่มรูปหล่อ หน้าตาอินเตอร์ ที่นั่งเคียงข้าง อมยิ้ม เอนหน้ามาหยอกล้อ

“คึกคักเหลือเกิน ดาร์ลิ่ง คุณเมาแล้ว”

“อื้อ... ครายเมาคะ ดื่มไปนิดเดียว แอลคะ น้ำมีความสุขจัง”

หญิงสาวเอียงหน้าตอบ ดวงตาซุกซนเคลิบเคลิ้ม ชายหนุ่มยิ้มหึๆ ในลำคอ ไม่ตอบว่ากระไร จากถนนสายใหญ่ที่รถพลุกพล่าน เนื่องจากยังไม่ดึกมากนัก สู่ถนนสายเล็กทางเปลี่ยว ซึ่งเป็นทางลัดกลับคอนโดของหญิงสาว นีราพรรณวัยสามสิบยังขับได้อย่างมั่นคง ตามประสาคนชำนาญทาง แม้อาการมึนเมาในหัวจะเป็นอุปสรรคบ้าง หญิงสาวยังประคองพาหนะหรูหรา โดยการขับช้าๆ ไปเรื่อยๆ

ถนนสองเลนไม่มีรถสวนมา สามทุ่มกว่าในเมืองยังสว่าง แต่ในซอยเล็กที่เต็มไปด้วยต้นไม้หน้าทึบสองฟากทาง ทำให้บรรยากาศดูดึกกว่าเดิมเป็นสองเท่า สภาพแวดล้อมทั้งเปลี่ยวร้าง และมืดสลัว ความกลัวเริ่มเข้าเกาะกุมหัวใจ นีราพรรณสะบัดหน้า พยายามเรียกปลุกประสาทสัมผัสตัวเอง ความเงียบทำให้เกิดสติ วูบหนึ่ง นึกสงสัยว่าไวน์แค่ครึ่งแก้ว สามารถบันดาลให้เมามาย มึนเวียนหัว ได้ถึงขนาดนี้เชียวหรือ

ลางสังหรณ์ก่อตัวขึ้นในใจ แต่ไม่ปรากฏเป็นรูปร่างชัดเจนเหมือนในอดีต หญิงสาวพยายามเพ่งจิต เมื่อพรสวรรค์ในตัวเริ่มส่งสัญญาณเตือนวูบๆ ภาพที่เห็น กลับเป็นเพียงแค่เงาจางๆ สิ่งที่ผุดขึ้นแทนที่ กลายเป็นความน่ากลัว สยดสยอง ทางกระจกหลังแทน!

“ดาร์ลิ่ง คุณทำอะไร...”

หนุ่มนั่งข้างงุนงง เมื่อจู่ๆ รถเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ หญิงสาวเหยียบคันเร่ง มือจับพวงมาลัยแน่น ตัวแข็งเกร็ง ดวงตาเบิกโพลง จ้องกระจกหลังตาไม่กระพริบ เหมือนไม่ได้ยินเสียง

“ดาร์ลิ่ง เป็นอะไร...”

ชายหนุ่มเรียก เขย่าแขน หญิงสาวหน้าซีด ตัวสั่น เริ่มควบคุมสติไม่อยู่

“ต...ตัว...มีตัวปีศาจอยู่ข้างหลัง แอล...แอลคะ ทำยังไงดี ช่วยด้วย...”

“ปีศาจที่ไหนกัน เหลวไหล”

“อยู่นั่นไง! มันตามมา พระเจ้า มันเป็นตัวอะไร น้ำกลัว ช่วยด้วย... แอล... แอลช่วยน้ำด้วย”

รถสปอร์ตเริ่มส่ายไปมา เพราะหญิงสาวคุมตัวเองไม่อยู่ สติใกล้กระเจิดกระเจิง ตาเบิกค้างจ้องแต่กระจกหลัง สุดท้ายหันไปขอความช่วยเหลือ ทว่า บนเบาะที่นั่งข้างคนขับ...ว่างเปล่า!?

“กรี๊ดดดดดดดดดดด!!”

ภาพที่ปรากฏเบื้องหน้า มาพร้อมกับเสียงหวีดร้องสุดเสียง นีราพรรณหักพวงมาลัยกะทันหัน รถที่พุ่งมาด้วยความเร็วสูง หมุนเหวี่ยงเป็นวงกลม แล้วหลุดออกนอกถนน เข้าป่ารก พลิกคว่ำสองตลบ จบด้วยการกระแทกชนกับต้นไม้ ก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบสงบ...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว