จบ พ่ายรักคุณหมอสาว (จบ)
37
ตอน
1.06M
เข้าชม
802
ถูกใจ
468
ความคิดเห็น
2.32K
เพิ่มลงคลัง

ภัทรพล วสิษฐ์ไพศาล (ภัทร) อายุ 30 ปี หนุ่มหล่อ เจ้าสำราญทายาทตระกูลอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ผู้ที่เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น และไม่เคยจริงจังกับใคร เพราะเขาเชื่อว่าผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตเขาต้องการแค่เงิน

“อย่าเล่นตัวนักเลยครับ สวยๆ อย่างคุณอยากได้เท่าไหร่ว่ามาผมทุ่มไม่อั้น”

พญ.ชวนชม วงษ์พฤกษา (ชม) อายุ 28 ปี จักษุแพทย์สาวสวยผู้ซึ่งเกลียดผู้ชายเจ้าชู้เข้ากระดูก เพราะพ่อของเขาเจ้าชู้มาก เขาเติบโตมาก็เห็นแม่เขาร้องไห้แทบทุกวัน จนแม่เขาตรอมใจตายเมื่อเขาอายุได้เพียง 18 ปี

“ฉันรักษาให้คนสายตามืดมัวกลับมาเห็นชัดได้ แต่ฉันรักษาคนที่จิตใจมืดมัวไม่ได้หรอกนะคะ”

นพ.นฤเบศ บดินทรา (เบส) อายุ 30 ปี ศัลยแพทย์สุดหล่อ ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง สนิทกับหมอชม จนทุกคนคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่จริงๆ แล้ว หมอหนุ่มคนนี้แอบชอบเพื่อนรักของหมอชม ตั้งแต่สมัยเรียน มีหมอชมทึ่รู้เรื่องนี้คนเดียว

“เมย์เขาชอบคนเจ้าชู้ แต่พี่เจ้าชู้เป็นที่ไหนละ”

เมทินี สุริยากร (เมย์) อายุ 28 ปี นางเอกสาวสวย นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ และเป็นเพื่อนรักของหมอชม สาวผู้คลั่งไคล้หนุ่มเจ้าชู้

“คนเจ้าชู้นี่แหละเร้าใจ สุดๆ”

ราชพฤกษ์ วงษ์พฤกษา (พฤกษ์) อายุ 25 ปี เจ้าของไร่ดอกไม้ และผลไม้ย่านปริมณฑล น้องชายสุดหล่อของหมอชม ผู้ซึ่งรักและหวงพี่สาวเป็นที่หนึ่ง

“ใครมันมาทำพี่ผมเจ็บ มันต้องเจ็บเป็นพันเท่า”

รัตนากร ธรรมรงค์ไพศาล (รัตน์) อายุ 25 ปี ว่าที่คู่มั่น และคู่กัดของภัทรพล ผู้ซึ่งรู้สันดานภัทรพลทุกอย่าง และไม่เคยรักภัทรพลเลยแม้แต่นิดเดียว เรียกได้ว่าเจอกันเป็นจิกกัดแต่ถูกบังคับหมั้นจากทางผู้ใหญ่

“หนูจะทำทุกอย่างให้ไอ้พี่ภัทรถอนหมั้นให้ได้ ต่อให้พ่อจับหนูแต่งงานหนูก็จะฟ้องหย่า”

*******************************************************************

ฝากผลงานเรื่องแรกของไรท์ด้วยน๊าาา ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว