เสน่หาสีชมพู (ทัณฑ์รักพันธะเสน่หา) - ลำดับ 2 ซีรีย์ชุดเสน่หาสีชมพู Coming Soon

รักโรแมนติก

เสน่หาสีชมพู (ทัณฑ์รักพันธะเสน่หา) - ลำดับ 2 ซีรีย์ชุดเสน่หาสีชมพู Coming Soon

เสน่หาสีชมพู (ทัณฑ์รักพันธะเสน่หา) - ลำดับ 2 ซีรีย์ชุดเสน่หาสีชมพู Coming Soon

อรพนิต

รักโรแมนติก

1
ตอน
4.32K
เข้าชม
145
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ทัณฑ์รักพันธะเสน่หา

เขาใช้โซ่ตัณหาผูกตัวเธอ

และมัดใจเธอด้วยตรวนสวาท

 

พชร  พิสุทธิวรรณ (เพชร)

หนุ่มโสดเนื้อหอม วัยสามสิบสองปี หน้าตาดี หล่อเหลา เปี่ยมเสน่ห์ คารมคมคาย เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติและทรัพย์สมบัติ เป็นที่หมายปองของสตรีเพศ ความคิดจะ ‘แต่งงาน’ ไม่เคยมีอยู่ในหัว ชื่นชอบชีวิตอิสระอย่างสนุกสนานสำราญใจ รอบกายขนาบด้วยสุราและนารี คือชีวีอันน่ารื่นรมย์ และไม่นิยมทำตัวเป็น ‘สมภารกินไก่วัด’ แต่บางทีกฎก็ต้องมีข้อยกเว้น ถ้าไก่วัดนั้นเนื้อนุ่มหวานล้ำ

 

รุ้งพราย รัตนธรรม (รุ้ง)

สตรีสาวแสนหวาน อ่อนโยน เรียบร้อย วัยยี่สิบสองปี เป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างกะทันหัน เมื่อสิ้นเสาหลักและเสารองของบ้าน แต่ยังไม่โชคร้ายเสียทีเดียว เมื่อเพื่อนสนิทของมารดายื่นมือมาช่วยเหลือ รับเธอไปดูแล ทุกคนในบ้านพิสุทธิวรรณให้การต้อนรับเธออย่างดี เว้นก็แต่ลูกชายเจ้าของบ้าน ที่แสดงออกอย่างเปิดเผยว่ารังเกียจเธอ แต่ไฉนรุ้งพรายจึงปล่อยให้พชรขโมยหัวใจเธอไปได้

@@@@@@@@@@

ฝากอีกหนึ่งผลงานไว้ในเมตตาของคุณนักอ่านด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ “ทัณฑ์รักทัณฑ์เสน่หา” ในซีรีย์ชุด “เสน่หาสีชมพู” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์บงกช ท่านใดยังไม่ได้อ่านภาคแรกก็ตามไปอ่านได้ที่ลิ้งค์นี้เลยจ้า

http://www.tunwalai.com/story/11688

  เนื้อหาที่ลงเป็น Rewrited Version และจะอัพเรื่อง "ทัณฑ์รักพันธะเสน่หา" ต่อพร้อมกับลบเรื่องแรกทันที เมื่อนิยายวางแผง แต่ถ้าอ่านเรื่องนี้ แบบไม่เคยอ่าน “ทัณฑ์รักทัณฑ์เสน่หา” ก็อาจจะงงๆ ว่าพระ-นาง ‘พี่เพชร + หนูรุ้ง’ มีที่มาที่ไปอย่างไร ถ้าจะให้ดีก็อ่านทั้งสองเรื่องให้ครบเซ็ตไปเลยค่ะ อ้อนๆ (^_^) อ่านแล้วคอมเม้นท์ พร้อมทั้งกดคะแนนโหวต เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

ยินดีต้อนรับที่แฟนเพจ “อรพนิต” กด LIKE เลยจ้า ขอบคุณมากค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว