รักร้ายนายสุดฮอต [NC20+]
6
ตอน
7.78K
เข้าชม
52
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

คุณเคย พบใครสักคน. . . ที่แค่บังเอิญมองตา แต่ทำให้ใจเต้นแรงไหม?



คนอย่างผมคงไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆ เพียงแค่การมองตาหรอกนะ มันง่ายเกินไปที่ได้ใจผม!? อย่างนี้ต้องทดสอบกันหน่อยว่าเธอดีจริงไหม จะสนใจเขาเพราะหน้าตา เงิน หรือ นิสัย



เธอเกลียดการระรานจากเขา การเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตของเธอแบบไม่มีเหตุผล ทำเอาเธอยุ่งจนหัวหมุนไปหมด จะทำอย่างไรให้เขาหยุดมายุ่มย่ามเสียที! ดี! อย่ามาหาว่าฉันร้ายก็แล้วกันนะ!



เธอคิดว่าเธอเป็นแม่เสือสาว สวย ร้าย ไม่มีใครจับเธอให้หยุดนิ่งได้

เขาไม่เคยมองว่าเป็นเสือเลยสักครั้ง มองกี่ที ก็เป็นแมวน้อยแสนเชื่อง



ความมั่นใจที่มีกลับเลือนหาย เมื่อตกอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม การขึ้นคร่อมเธอนั้น เขาทำมันได้อย่างง่ายดาย



"อืม. . . เรียกชื่อฉันสิ วิว เรียกแค่ชื่อของฉัน เรียกชื่อคนที่กำลังเสียบเธออยู่ตอนนี้สิ!" แพนเตอร์ครางเสียงต่ำ พร้อมบอกกับเธอ ราวกับว่าเขาต้องการเป็นเจ้าของของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น



"อ้ะ อ้ะ แพน. . .เตอร์ อ่า. . ." ร่างบางครางกระเส่า เรียกชื่อเขาตามที่เขาต้องการ เสียงครางของเธอเร่งให้อารมณ์ของเขาพลุ่งพล่าน เลือดภายในร่างกายเขาร้อนดั่งโดนไฟราคะสุม


"หึ เธอ ยั่วฉันเองนะ จัดหนักแล้วอย่าว่ากันล่ะ"

 

--แพนเตอร์ ชายหนุ่มรูปหล่อ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ฟีโรโมนที่แรงกล้าทำให้ผู้หญิงที่เข้าใกล้แทบหลอมละลาย!!! เป็นหนุ่มฮอตของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย S ไม่มีใครไม่รู้จักเขา และเขาก็มั่นใจที่จะตามใจตัวเองโดยไม่ฟังเสียงใครทั้งนั้น

 

 

--วิว สาวสวย ดีกรีดาวของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย S ที่ใช้รูปร่างหน้าตา หาเงินเข้ากระเป๋า มาใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ เธอก็แค่คุยด้วยเฉยๆ จีบปากจีบคอนิด แต่งตัวตามที่เขาชอบหน่อย เธอไม่ได้อ่อย ไม่ได้หลอก ผู้ชายเหล่านั้นสักหน่อย แต่เขาประเคนให้เธอทุกอย่างเอง หึ!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว