รักร้ายนายหมอ(ฟัน)
4
ตอน
6.07K
เข้าชม
48
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง รักร้ายนายหมอ(ฟัน)

 

เขากับรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแต่ไม่ถึงขั้นสนิทกันเพราะว่า...เขาไม่ชอบหน้าแล้วคิดเหรอว่าจะเป็นแค่เขาคนเดียวที่ไม่ชอบหน้าเธอเพราะว่าเธอก็ไม่ได้ชอบหน้าเขาเหมือนกันและอีกอย่างทั้งสองเป็นไม่เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วละ ความจริงพวกเค้าสองคนก็ไม่ได้เกลียดอะไรกันมากมายขนาดนั้นหรอกนะถ้าาาไม่เกิดเรื่องขึ้นก่อน

"มึงนอกใจเพื่อนกุทำไม???"นี่คือประโยคแรกที่หลุดออกมาจากปากของฉันหลังจากที่ฉันลากมันมาที่ห้องสมุด (บอกเลยเหนื่อยมากกกก ตัวก็แมร่งโคตรใหญ่)  แต่ประโยคตอบคำถามของมันทำเอาฉันอึ้งค่าาาา

'ก็แค่คืนเดียวแล้วก็จบส่วนเพื่อนเธอก็รับได้นิ!!! เธอไม่เห็นต้องมาเป็นเดือดเป็นร้อนแทนเลยนิ!!!เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเธอ'

(แมร่งตอบออกมาได้โคตรกวนตีนเลยว่ะใครว่าเพื่อนกุรับได้กันหลังจากที่ี่มันกันเสร็จมันก็โทรมาร้องห่มร้องไห้ให้ฉันฟังทุกคืนถ้าฉันไม่ห่วงเพื่อนนะฉันคงไม่มาทำอะไรบ้าๆแบบนี้หรอก)

 

'ได้ถ้าคิดว่าแค่คืนเดียวแล้วมันจบกุขอเอาเลือดหัวมึงออกสักทีเถอะ'พูดจบฉันก็ชกเข้าไปที่หน้าของไอ้ผู้ชายที่โคตรเห็นแก่ตัวที่สุดจนหน้ามันหันนั้นแหละฉันก็เดินออกจากห้องสมุทรทันที (ได้ทำแบบนี้โคตรโล่งใจเลย)

 

1อาทิตย์ต่อมาาาา.

หลังจากที่มีเรื่องกับฉันไอ้คิมมันก็ไม่กล้ามายุ่งกับพวกฉันและเพื่่อนอีกจนเวลาผ่านเลยมาได้1สับดาห์ฉันก็ได้ข่าวจากวงในมาว่ามันได้ทำการลาออกจาหที่นี่ไปเป็นที่ี่นี่ไปเรียบร้อยแล้ว(ฉันนี่โคตรสะใจส่วนคนที่เศร้าสร้อยก็คงจะมีแต่เพื่อนฉันที่เป็นแฟนเก่ามันสินะ!!!) 'โลกแมร่งช่างโหดร้ายกับเพื่อนฉันเสียเหลือเกิน'

 

'ฟ้าไม่ต้องเศร้าคนอย่างไอ้คิมอะออกไปนะดีแล้วฟ้าเชื่อเรานะ เดี่ยวทุกอย่างก็จะดีเอง'

'อืม จะ เราขอตัวก่อนนะ'

'จะ'

2ปีต่อมาาา

ตอนนี้พวกเราก็ต่างเรียนจบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสินะแล้วทุกคนก็ต่างแยกย้ายกันไปทำงานในส่วนที่ตัวเองรักซึ่งฉันก็เป็นหนึ่งในนั้้นที่เลือกที่จะทำงานหาเงินไว้เลี้ยงคนในครอบครัวและไม่คิดที่จะเรีียนต่อ การที่เราจบม.ปลายมาได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากหากเราจะดำรงชีวิตต่อไปเราควรมีสติและควรคิดย่างรอบคอบให้ดีเสียก่อน ก่อนจะลงมือทำมันและฉันก็ได้เลือกทางของฉันแล้วสิ!!!!  ต่อไปฉันจะรักษาอาชีพนี้ให้ดีที่สุดเพราะฉันรักอาชีพนี้อาชีพครู

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว