[Superstition] ไสยศาสตร์อลวน เนื้อคู่อลเวง

แฟนฟิก

[Superstition] ไสยศาสตร์อลวน  เนื้อคู่อลเวง

[Superstition] ไสยศาสตร์อลวน เนื้อคู่อลเวง

ameriGUNboy

แฟนฟิก

22
ตอน
21.8K
เข้าชม
121
ถูกใจ
73
ความคิดเห็น
248
เพิ่มลงคลัง

 

อ่ า น กั น ก่ อ น สั ก นิ ด น ะ ค ะ

 *** งานเขียนถือเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญา  ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย***

ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ในงานเขียนเรื่องนี้  ห้ามมิให้นำบทความส่วนหนึ่งส่วนใดในตัวเนื้อหารวมทั้งชื่อเรื่อง  หรือแม้แต่นามปากกา  ไปคัดลอก  ดัดแปลง  เพื่อกล่าวอ้างเป็นผลงานของตนเอง  โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร  (ผู้ใดพบเห็นงานเขียนนี้ในแหล่งอื่น  โปรดแจ้งเราทันทีค่ะ)

 

 

(อย่าขโมยงานเขียนกันเลยนะคะ  กว่าจะแต่งได้แต่ละบรรทัดไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ)

 

 

 

ฟิคเรื่องนี้อาจมีชื่อตัวละครไปตรงกับชื่อศิลปิน  แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวศิลปิน  ไม่มีส่วนใดเป็นความจริงทั้งสิ้น  เรื่องถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง  ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาสร้างความเสื่อมเสียหรือทำลายชื่อเสียงของศิลปินแต่อย่างใด  รูปภาพประกอบที่ปรากฎ  ใช้เป็นแนวทางในการมโนของผู้เขียนและผู้อ่านเท่านั้น

 

** นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ชาย - ชาย

 

 

Mark  Tuan

 

ไอดอลชื่อดังสมาชิก MJ  Project นอนหลับบนเตียงนอนอยู่เกาหลีดีๆ ดันถูกพลังงานบางอย่างดึงตัวมาโผล่อีกที่หนึ่ง  ราวกับเป็นตัวละครในหนังแฟนตาซี  บุคคลแรกที่เขาเห็นหลังถูกแรงลี้ลับดูดมา  คือชายหนุ่มหน้าตาน่ารัก  ซึ่งนั่งปอกแอปเปิลอยู่ในห้องมืดๆ มีแค่เทียนส่องสว่างเท่านั้น

 

เขาคงหาทางกลับบ้านได้ง่ายกว่านี้เยอะ  หากไม่ได้โผล่ออกมาทางกระจกเงาในห้องนอนใครบางคน  ด้วยสภาพตัวหดเล็กราว 2 ฟุต เท่านั้น

 

"พออยู่ไปอยู่มา  ไหงความรู้สึกดันไม่อยากกลับบ้านซะงั้น  แปลกจังหัวใจ"

 

 

 

Bambam

 

 

แม้ตอนแรกจะคิดว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวเล็กที่ออกมาจากกระจก (ของฝากจากเพื่อนตัวเอง) จะเป็นผี  หรือไม่ก็สัตว์ประหลาด  แต่พอยิ่งได้หาความจริงถึงได้กระจ่างว่าเขาคือไอดอลดังแห่งแดนกิมจิตัวจริง

คงจะดีกว่านี้หากเรื่องแปลกประหลาดที่เกิดกับมาร์คมันเกิดขึ้นมาเอง  ไม่ได้เกิดจากความอุตริของเขา  แม้จะยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัดว่าเพราะอะไรกันแน่และจะแก้ไขอย่างไร  แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป  ผลกระทบในเรื่องงานของมาร์คมีมากขึ้น  ความรู้สึกที่แบมแบมมีต่อมาร์คก็เริ่มเปลี่ยนไปทุกวัน  ซึ่งนั่นมันยิ่งทำให้ความรู้สึกผิดในใจก่อตัวมากขึ้น  ทว่าเสียงในใจสองเสียงเริ่มแบ่งฝั่งตีกัน  ระหว่าง

 

ช่วยหาวิธีให้เขากลับไปที่ที่เขาจากมาให้เร็วที่สุดอย่างที่ควรกระทำ

กับ

อยากยื้อเวลาให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ  ใช้ชีวิตอยู่โดยเจอหน้ากันแทบจะ 24 ชั่วโมง ไปเรื่อยๆ

 

 

 

 

 

Intro

 

หลายคนคงเกิดความสงสัยว่า  เบื้องหลังจุดกำเนิดของชีวิต  และบ่อเกิดความเปลี่ยนแปลงนานาในระหว่างยังมีอายุขัย  มีอะไรดลบันดาลหรือชักพาให้มันเป็นไปในแนวทางนั้นๆ กันแน่  บางกลุ่มคนเชื่อว่า  การกระทำ ณ ปัจจุบัน  เป็นตัวส่งต่อกำหนดผลลัพธ์ในอนาคต  บางกลุ่มคนปลักใจว่า  ทุกสิ่งอย่างที่  เกิดขึ้น  เปลี่ยนแปลง  และดับสูญ  ต่างถูกกำหนดไว้แล้วด้วย ‘โชคชะตา’  แล้วใครกันที่มีสิทธ์ลิขิตชีวิตของใครต่อใครเอาไว้ได้  ทว่าหากเทน้ำหนักไปเชื่อการกระทำ  เหตุใดคนที่กระทำเหมือนกัน  จึงมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน  มีชีวิตไม่เหมือนกันได้  ทุกวันนี้จึงยังไม่มีใครตอบได้ว่า ‘โชคชะตา’ มันมีอยู่จริงหรือไม่  หาหลักฐานยากกว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเสียอีก  เพราะโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลที่แม้เราทุกคนจะอาศัยอยู่มานานปี  แต่ก็ยังมิอาจมองเห็นและเข้าใจมันได้ถ้วนทั่วทุกตารางเมตร  ยิ่งเป็นเรื่องที่มองไม่เห็น  หรือไม่มีหลักฐานยืนยันความเข้าใจด้วยแล้ว  ยิ่งย้ำชัดว่าต่อให้ตายไปอีกกี่รอบ  เกิดมาใหม่ก็ยังคงไม่อาจเข้าใจเรื่องราวเหล่านั้นอยู่ดี

มนุษย์เราเจอะเจอเรื่องราวแปลกๆ บนโลกมากมาย  บางเรื่องก็ไม่สามารถอธิบายสรรหาเหตุผลได้  คนส่วนใหญ่ชอบโบ้ยให้ ‘โชคชะตา’ รับผิดชอบ  เพราะก็ไม่รู้จะหาเหตุผลใดมาสมทบแล้วจริงๆ นอกจากคำนี้

คำว่า ‘โชคชะตา’ จึงดูเหมือนจะเป็นคำแรกที่ถูกหยิบยกมาใช้ได้กับทุกประเด็น  ทว่าหากใช้กับความรัก  บางครั้งกลับถูกเปลี่ยนนามเรียกเป็น ‘พรหมลิขิต’ เสียนี่  แต่จะด้วยเหตุผลใดใครบันดาลก็ตาม  เราทำได้แค่อยู่กับมัน  หรือหาทางแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้เท่านั้น

เมื่อพูดถึงสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้  หนึ่งสิ่งที่จัดอยู่ในคำจำกัดความประเภทนั้น  คือ  ‘ไสยศาสตร์’  ซึ่งแปลตรงตัวได้ว่า  ศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับเวทมนต์คาถา  เป็นศาสตร์ที่พิสูจน์ตามหลักวิทยาศาสตร์ไม่ได้  แต่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก  และยังมีผู้คนจำนวนไม่น้อยน้อมรับนับถือ  หยินและหยางคู่กันฉันใด  ไสยศาสตร์ด้านขาวและด้านดำก็อยู่คู่กันฉันนั้น

เราคงคิดไม่ออกเลยว่า  หากชีวิตเจอเรื่องแปลกประหลาดอย่างที่กล่าวมาข้างต้น  จะทำอย่างไรดี  แต่ชายหนุ่ม 2 คนต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านั้น  หนึ่งคนเป็นนักร้องดัง  หนึ่งคนเป็นแค่เจ้าของร้านดอกไม้  ทั้งคู่เจอทั้งสิ่งที่ต้องนำคำว่า  เป็นเพราะโชคชะตามาใช้ตอบตัวเอง  เจอทั้งไสยศาสตร์ที่ไม่รู้ว่ามันมีอยู่จริงหรือไม่  หรือเป็นแค่เรื่องบังเอิญกันแน่  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันกำลังเกิดขึ้นกับพวกเขา

 

“หนังสืออะไรวะ  เก่าฉิบหาย”

ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินถือหนังสือมา  ยังไม่ทันถึงเก้าอี้ตัวเองดี  เพื่อนคนหนึ่งที่นั่งอ่านนิยายอยู่ก็ละสายตาจากหนังสือตรงหน้า  มาสนใจหนังสือในมือเขาแทนเสียอย่างนั้น

“ตำราเรียกหาเนื้อคู่”

คำตอบไขข้อข้องใจสั้นๆ  เนื่องจากคนตอบก็ไม่ได้รู้อะไรดีไปกว่าคนถามเลย  เพียงแค่ตอบไปตามหน้าปกหนังสือเท่านั้น

“เอามาทำไมวะ  อยากมีคู่ขนาดนั้นเลยเหรอ  ฮ่า ๆ ๆ”

“ก็แค่อยากอ่านเล่นน่ะ  เหมือนที่แกอ่านนิยายไง”

“โว๊ะ!  ไร้สาระ”

 

ตำราในห้องสมุด  บ่อเกิดจุดเริ่มต้นของเรื่องราว  อีกทั้งกระจกของฝากจากเดนมาร์ก  บวกกับความโดดเดี่ยวของชีวิตโสด  ในขณะที่เพื่อนเริ่มมีคนรักกัน  สิ่งเหล่านี้กวนตะกอนความอยากรู้อยากลองที่นอนก้นในใจของผู้ชายคนหนึ่งให้กระทำในสิ่งที่เคยมองว่าไร้สาระ  จนกระทั่งผู้ชายคนหนึ่งโผล่มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด  แต่กลับก่อเกิดความผูกพันต่อกันทั้งสองฝ่าย  เปลี่ยนคำจำกัดความของโชคชะตาวุ่นวาย  ให้กลายเป็นพรหมลิขิตอันงดงาม  ทว่ามันคงจะราบรื่นดี  หากทุกอย่างดำเนินเป็นไปอยู่บนความ ‘ปกติ’

 

 

Bambam  Part

ผมพอจะทราบความเชื่อของคนไทยเกี่ยวกับวัยเบญจเพสมาบ้าง  ม๊าเคยบอกว่าผู้คนมักประสบพบเจอเรื่องราวต่าง ๆ บ้างก็ดี  บ้างก็ร้าย  แต่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่า  วัยเบญจเพสของตัวเองมันจะซวยอะไรได้ขนาดนี้...  อยู่ ๆ เรื่องที่แปลกประหลาดก็เกิดขึ้นกับผมจนผมต้องพยายามหาเหตุผลและหาทางกำจัดมัน  แต่ก็นั่นแหละการจะกำจัดเรื่องนี้ออกไปจากชีวิตผมได้  มันก็คือการจำยอมช่วยเหลือให้ใครคนนั้นกลับไปสู่ที่เดิมที่เขาจากมา

'ใครคนนั้น' ที่ผมพูดถึง  เขาบอกว่าเขาชื่อ มาร์ค  ต้วน อ้างตัวว่าเป็นนักร้องดังจากเกาหลีใต้  แต่คิดว่าผมจะเชื่อมั้ยล่ะ  ยังไงผมว่าหมอนั่นน่ะเป็นผี  หรือไม่ก็สัตว์ประหลาดแน่นอน  คนที่ไหนจะโผล่ออกมาจากกระจกในห้องผมได้  มิหนำซ้ำส่วนสูงแค่ประมาณ 2 ฟุต อีกต่างหาก  แต่โชคดียังเข้าข้างผมอยู่บ้าง  ที่ประทานอาหารตามาให้ผมมอง  เพราะไอ้หมอนั่นหน้าตาดีมาก  ซึ่งผมคุ้นหน้าคุ้นตายังไงบอกไม่ถูก  และถึงแม้ส่วนสูงเท่ากับเด็กก็จริง  ทว่าสัดส่วนเหมือนผู้ชายปกติในขนาดย่อส่วนนั่นแหละ

ผมตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเรื่องมันเป็นมายังไง  ทำไมเขามาโผล่ที่ห้องของผมได้ (เขาเองยังไม่รู้เลยว่าตัวเองมาอยู่นี่ได้ยังไง)  ผมไม่แน่ใจว่าเพราะกระจกโบราณจากเดนมาร์ก  ซึ่งเป็นของฝากจากยองแจเพื่อนผมหรือเปล่า  หรือว่าเป็นเพราะความอยากรู้อยากเห็นหน้าตาเนื้อคู่ของผมเอง  เลยบ้าจี้ทำตาม “ตำราเรียกหาเนื้อคู่” ที่ยูคยอมมันเจอในห้องสมุด  หรืออาจเป็นผลลัพธ์อันเกิดจากทั้งสองสิ่งนั้นรวมกัน  ผมและมาร์คถึงต้องช่วยกันหาคำตอบ  แต่ระหว่างที่ยังหาทางส่งต่างด้าวตัวจิ๋วกลับเกาหลีไม่ได้  เรื่องวุ่นวายในบ้านผมเลยเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน  วุ่นวายในบ้านยังไม่พอ  ดันมาวุ่นวายในใจผมด้วยเนี่ยสิ  ผมจะทำยังไงดีครับสวรรค์  ไอ้พี่มาร์คตัวจิ๋วนี่มีผลต่อหัวใจผมเหลือเกิน (TT_TT)

 

 

 

 

 

___________________________________________________________

 

ใครมีอะไรติชมตรงไหน  หรืออยากให้กำลังใจ  คอมเมนท์ได้เลยค่ะ  เดี๋ยวมาอ่าน ^_^

** แวะไปทักทาย  ไปทวงฟิคกันได้ที่    หรือ

Twitter :

@ameriGUNboy

นะคะ

 

 

 

หมายเหตุ : ในเนื้อหาแต่ละตอนอาจจะมีคำผิดหลงไปบ้างนะคะ  อย่ารำคาญลูกตากันหละ 5555  ไรท์ยังไม่ว่างแก้จ้ะ  ขออภัยจริงๆ

เม้นเป็นกำลังใจกันหน่อยจะดีมากค่ะ ^O^ (ไรท์จะได้รู้ว่ามีใครสนใจอ่านเรื่องของเรามากน้อยแค่ไหน)  แต่ถึงไม่มีเม้นก็ยังจะอัพตอนต่อๆ ไปให้อ่านกันอยู่ดีนะ  สัญญาสายัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว