empty handed สยบร้ายมาเฟียด้วยมือเปล่า

ดราม่า

empty handed สยบร้ายมาเฟียด้วยมือเปล่า

empty handed สยบร้ายมาเฟียด้วยมือเปล่า

ยธณัณทร์

ดราม่า

2
ตอน
2.12K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ คอมเม้น/ติ/ชม/แนะนำกันได้นะคะ😇

 

empty handed สยบร้ายมาเฟียด้วยมือเปล่า

คำโปรย

มาเฟีย5ตระกูล ที่ถูกสืบทอดความเป็นมาเฟียจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างต่อเนื่องนับ600ปี เพื่อแก้แค้นกันไปแก้แค้นกันมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่อยู่มาวันหนึ่งการแก้แค้นของตระกูล'เลื่องเกียรติวรวิทย์'ก็ต้องถูกยุติลงแค่มาเฟียรุ่นที่8  เมื่อเขาไม่มีผู้สืบสกุลมาเฟียต่อในรุ่นที่9 เพราะบุตรคนเดียวของตระกูลดันเป็น'สตรี' เขาจึงจำเป็นต้องจำใจยกธงขาวให้กับมาเฟียตระกูลอื่นๆอีก4ตระกูล เพื่อความปลอดภัยของบุตรสาว แต่การลาออกจากการเป็นมาเฟีย...มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก เพราะนี่คือโอกาสทองที่มาเฟียอีก4ตระกูลจะได้ลงมือแก้แค้นตระกูล'เลื่องเกียรติวรวิทย์'อย่างสาสม

 

แนะนำมาเฟียรุ่นที่9

 


มาเฟียเจ้าเล่ห์: แทนคุณ ภัทรานนท์ สุขเทวินทร์

อายุ: 24ปี

'เพราะใบหน้าอันหล่อเหลาที่แปดเปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม จึงทำให้ใครต่อใครคิดว่าเขาไม่มีพิษไม่มีภัย แต่ใครจะรู้ว่าเขาโหดเหี้ยมอำมะหิตเพียงใด เพราะความโหดเหี้ยมของเขา...ไม่ได้ถูกตราไว้บนใบหน้า'

 

 



มาเฟียเจ้าเสน่ห์: พอร์ช เทวาวินทร์ บดินทร์เทพา

อายุ: 26ปี

'ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ดึงดูดทั้งหญิงชาย ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าเขาคือคนที่มีเสน่ห์ แต่ก็น้อยคนนักที่จะกล้าเข้าหาเขา เพราะมีข่าวลือว่าคนรักเก่าของเขาถูกเขาฆ่าตายอย่างน่าเวทนา'

 



มาเฟียเจ้าอำนาจ: ปกป้อง วริทธิ์นันท์ มั่นคงพินิจศาสตร์

อายุ: 25ปี

'มาเฟียที่ไม่จำเป็นต้องพกปืนให้หนัก ไม่จำเป็นต้องมีบอดี้การ์ดหรือมือปืนประกบตลอดเวลา เพราะต่อให้เขาไปไหนด้วยมือเปล่า เขาก็ยังดูโหดเหี้ยมอยู่ดี จนถูกขนานนามว่าเป็นมาเฟียที่ร้ายกาจที่สุดในทศวรรษนี้เลยก็ว่าได้'

 

 

 

มาเฟียเจ้าอารมณ์: เมฆา นนท์ธวิทย์ โชคสกุลไพศาลทรัพย์

อายุ: 22ปี

'หนึ่งเดียวในมาเฟียรุ่นที่9 ที่ได้รับตำแหน่งมาเฟียอย่างเต็มตัว แม้อายุจะน้อย แต่หัวใจที่เต็มไปด้วยความแค้น จึงทำให้เขายอมรับมอบตำแหน่งมาเฟียอย่างเต็มใจ'

 

 


มาเฟียเจ้าชีวิต: ซินเดีย สโรชาวรรณ เลื่องเกียรติวรวิทย์

อายุ: 23ปี

'หญิงสาวที่ดึงธงขาวของป๊าที่ปลิวไสวอยู่เหนือหลังคาคฤหาสน์ลงสู่พื้นดิน และพร้อมจะเดินตามรอยมาเฟียของป๊า ทั้งๆที่เธอมีจิตใจที่บริสุทธิ์และอ่อนโยนเกินกว่าจะอยู่ในวงการมาเฟีย แต่เพื่อศักดิ์ศรีของป๊า เธอก็พร้อมจะลุยเต็มที่'

 

---บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาในนิยาย---

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว