เพชรฆาตหน้าสวย
6
ตอน
6.24K
เข้าชม
50
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ในโลกใบนี้โลกที่เเสนจะโสมม ทุกชีวิตต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง บางคนดิ้นรนพร้อมกับมีคนคอยอยู่ข้างๆพร้อมทั้งคอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ เเต่สำหรับบางคนดิ้นรนอย่างเดียวไม่พอ ยังต้องอดทนสู้คำคำติฉินนินทาของคนรอบกาย ซ้ำยังต้องมีชีวิตอยู่ด้วยความโดดเดี่ยว เพื่อความอยู่รอดของชีวิตตนไปวันๆ จำต้องทนบากบั่นทำงานต่อไปอย่างไม่รู้จักเหนดเหนื่อย ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อก้มหน้าก้มตาล้างจานที่อยู่ตรงหน้าตนอย่างขยันขันเเข็ง เพื่อเเลกกับข้าวในเเต่ละมื้อ บางวันข้าวหมดก็ต้องยอมเหนื่อยฟรี บางวันโชคดีหน่อยที่พอเหลือข้าวให้กิน เเต่ไม่ใช่สำหรับวันนี้เพราะขายดีจนข้าวหมดเกลี้ยงไม่เหลือให้เลยสักเม็ดเดียว

 

"อาหลิน วันนี้ฮั้วต้องขอโทษด้วยนะวันนี้ขายดีจนข้าวหมดเกลี้ยงเลย" เสียงของชายเเก่ชราพูดขึ้นกับใบหน้าหวานมน ถึงจะมีคำขอโทษจากชายแก่แต่น้ำเสียงนั้นไม่มีความรู้สึกผิดเลยเเม้เเต่น้อย

 

"เอาไว้วันหน้าอั้วให้หลื้อกินฟรี โดยไม่ต้องทำงานเลยก็เเล้วกันนะ" ชายชราพูดบอกกับเจ้าของใบหน้าหวานมน ใช่เค้าบอกเเบบนี้ทุกวันหากวันไหนขายดี เเต่พอข้ามวันไปชายเเก่ก็ทำลืมราวกับจำมันไม่ได้ว่า จำนรรจ์ที่ออกมาจากปากนั้นพูดอะไรไว้บ้าง ร่างบ้างรู้อยู่เเล้วหล่ะว่าชายแก่จำได้เเต่เเกล้งทำเป็นลืมเสียมากกว่าเเต่ที่เขาทนอยู่ทุกวันนี้ก็เเค่เพื่อเฝ้ารอ เคี้ยวเล็บให้งอกมาก็เท่านั้นเองหากมันงอกออกมาเเล้ว คงไม่จำเป็นที่จะต้องทำตัวเยี่ยงกับเเมวน้อยหน้ารักอีกต่อไป เพื่อเค้าคือพยัคฆ์ขาว เเละเหมือนกับว่าบัดนี้คงได้เวลาเเล้วสำหรับก้าวแห่งการก้าวเข้าสู่วงการมืดสำหรับเขา

 

"หึ คงไม่มีวันพรุ่งนี้อีกต่อไปหรอก สำหรับตาเเก่ขี้งกอย่างแก" ใบหน้าเรียวเอ่ยตอบพร้อมกับชักปืนที่ซุกไว้ออกมาจากกระเป๋ากางเกงของตน พร้อมกับเล็งไปที่ชายเเก่เเละ........

 

ปัง!! อึ่ก!!

 

เสียงปืนและเสียงกระอักเลือดของตาแก่ขี้งกจอมเอารัดเอาเปรียบเขา พร้อมกับร่างอันไร้วิญญาณที่ล้มลงกับพื้นดินบัดนี้ร่างที่เคยเคลื่อนไหวเเต่กับเเนบนิ่งราวกับขอนไม้ เป็นสัญญาณบอกว่าเจ้าของร่างนั้นมิซึ้งลมหายใจคงเหลือไว้เพียง ร่างทันนั้น

 

หลังจากที่สังหารเหยื่อรายแรกของเขาเสร็จร่างบางก็มุ่งหน้าสู่เส้นทางใหม่หนทางใหม่ที่เขาเลือก กับตำแหน่งใหม่ที่เขาได้รับจากบิดา เจ้าเเห่งพื้นดินพยัคฆ์ขาว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกวาดล้างเศษสวะมันไม่ง่ายเลยสำหรับร่างบางที่ต้องเปลี่ยนเเปลงตนเองจากลูกคุณหนูมาเป็นยาจกเพื่อสืบสาวหาพวกที่ขวางทางพร้อมกับกำจัดทิ้งเขาต้องทนทุกข์อยู่หลายปีกว่าภารกิจนี้จะสำเร็จเเละบัดนี้เขาทำมันสำเร็จเเล้ว

 

ได้เวลามุ่งหน้าสู่ยุคใหม่ ยุคเเห่งเสือเท่านั้นที่จะครองโลก รออีกหน่อยมังกรเอ่ยเจ้าจะต้องร่วงหล่นลงมาสู่พื้นพิภพหลังจากที่ปล่อยให้บินบนท้องนภามานานเเสนนาน

 

 


หลิน ธารารัตน์ อัครมหาเสนา

 

 

 

เพลิง อัคนี เเสงสุริยวงษ์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว