Helenna เจ้าหญิงพิภพซาตาน
3
ตอน
4.59K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เมืองเล็กๆริมชายฝั่ง ที่มั่งคั่งด้วยด้วยเงินทองและผู้คนแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันออก  ผู้คนต่างมีชีวิตประจำวันที่เร่งรีบเป็นปกติ  มีหญิงสาวคนหนึ่งที่งามราวกับนางฟ้าในเทพนิยายปรากฏตัวขึ้น โดยที่ไม่มีใครรู้จักหน้าค่าตาเธอมาก่อน  หนำซ้ำเธอยังพูดด้วยสำเนียงแปลกๆ  มาเข้าเรียนที่โรงเรียนประจำที่เก่าแก่และหรูหรา ย่านชุมชนผู้ดีเก่า พ่อค้าวาณิช และราชการที่ทรงอำนาจ

 

นักเรียนหญิงผู้ลึกลับคนนี้จะเป็นผู้นำเรื่องราวแปลกๆ มาสู่เมืองนี้  กับการเรียนรู้กับหลายสิ่งที่เธอต้องการจะรู้และบางสิ่งที่เธอไม่เคยได้พบเจอมาก่อน

หญิงสาวผู้ลึกลับคนนี้ความเป็นมาของเธอช่างไม่ธรรมดา  เธอมีชื่อว่า

เฮเลนน่า  ดิวาน-รอฟ

 

เธอคือใคร

 

 

อพอลโล หรือ พอล อีกชื่อที่เพื่อนสนิทเรียกสั้นๆว่า พี นักเรียนชายผู้เป็นหัวหน้าทีมฟุตบอลโรงเรียน เป็นที่สนใจของเหล่าสาวๆ รุ่นน้องรุ่นพี่ ทั้งยังเป็นหลานชายของเศรษฐีใจบุญของเมือง ตระกูลของอพอลโล ร่ำรวยจากการค้าขายมาหลายชั่วอายุคน   ดังนั้นเขาจึงถูกจับตามองถึงการรับช่วงต่อธุรกิจประจำตระกูล รวมไปถึงหญิงสาวที่น่าจะมาเป็นคนรู้ใจ (นั่นคือลูกสาวนายกเทศมนตรีคนปัจจุบัน)   แต่พอลกลับชอบชีวิตที่เรียบง่าย เขามีนิสัยอ่อนโยน รักความยุติธรรม และเชื่อมั่นในจิตใจที่ดีงามมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก  เขามักคิดเสมอว่าหากต้นตระกูลของเขาไม่ได้มีฐานะร่ำรวย จะมีใครรอบข้างให้ความสนใจเขาแบบที่เป็นอยู่หรือไม่

 

 

 

คุยกันก่อนนะจ้ะ  นิยายเรื่องนี้เราเคยแต่งค้างเอาไว้ตอนกำลังเรียนมหาลัย แต่งไม่จบค่ะ 555  ตอนนี้มานึกขึ้นได้ว่าอยากจะลองแต่งต่อตามพลอตเรื่องที่เคยได้คิดๆเอาไว้  ส่วนตัวละครบางตัวเราเอาบุคลิก อุปนิสัยคนรอบๆตัวเรามาเป็นแรงบันดาลใจค่ะ  ส่วนรูปพระเอกนางเอกหรอคะ  ใครสะดุดตาก็คนนั้นเลย 5555 จริงๆชอบเอ็มม่า กับ แอนดรูอยู่แล้วค่ะ เหมาะสมกันดี อิอิอิ    เป็นนิยายเรื่องแรกของเรา ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะจ้ะ  หรือจะแนะนำอะไรเพิ่มเติมก็ยินดีค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว