จบ OUAT: Peter Pan/Henry Mills : Panry : Always come back to you (Finished)
13
ตอน
4.89K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

OUAT: Peter Pan/Henry Mills ; Panry : Always come back to you

Type: Long Story

Rate: PG-13

Genre: Romantic, Finding True Love, Breaking the Curse, soulmate, Bonding, Amnesia by magic, No Smut (NO HENRY’S JUST 10!! WHAT ARE YOU THINKING NO)

Warning: a little bit Underage (don’t worry, just a little kiss on the lips)

Note: แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้เขียนขึ้นระหว่างซีรี่ย์ Once Upon A Time ดำเนินเรื่องในภาคเนเวอร์แลนด์ จึงไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักมากนัก โดยเฉพาะเรื่องราวหลังจากจบภาคนั้น และขอปฏิเสธข้อเท็จจริงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างปีเตอร์ แพนและเฮนรี่ในซีรี่ย์ต้นฉบับ หากแฟนฟิคเรื่องนี้ไม่เป็นพอใจของผู้อ่าน โดยเฉพาะแฟน ๆ ซีรี่ย์ กรุณากดปิดหน้าเพจนี้ทันทีเพื่อความสบายใจของท่าน ทางนักเขียนไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ต่อความเสียหายทางกายและใจที่เกิดขึ้นระหว่างที่ผู้อ่านอ่านแฟนฟิคเรื่องนี้ นอกจากนี้ ซีรี่ย์ OUAT และตัวละครในเรื่องเป็นลิขสิทธิ์ของช่อง ABC ผู้เขียนไม่มีเจตนาใด ๆ ที่จะแสวงหารายได้ผลกำไรจาก OUAT และแฟนฟิคเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่อจุดมุ่งหมายมอบความบันเทิงและแสดงความชื่นชมต่อซีรี่ย์ต้นฉบับเท่านั้น

 

Summary: 1 ปีต่อมา หลังจากเหตุการณ์ที่เนเวอร์แลนด์ ทุกคนกลับสู่สตอรี่บรูกอย่างปลอดภัย (รวมชาร์มมิ่งด้วย!) เฮนรี่วัย 12 ปีกำลังพอใจกับสถานการณ์ของ ‘ครอบครัว’ ที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แม้จะมีเรื่องของความฝันประหลาดเข้ามารบกวนจิตใจแต่เฮนรี่ก็มีความสุขดี จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อมอร์กาน่า จ้าวแห่งแม่มดมนต์ดำในตำนานร่ายคำสาปใส่เฮนรี่และช่วงชิงหัวใจที่ล้ำค่าของเด็กชายไป หนทางที่จะช่วยเฮนรี่ได้คือช่วงชิงหัวใจของเด็กชายกลับมาและทำลายคำสาปร้ายด้วยรักแท้เท่านั้น!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว