คลิกหัวใจไอดอลเจ้าชู้♡
5
ตอน
3.69K
เข้าชม
60
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

'โชเฮ'

เป็นซุปเปอร์สตาชื่อดังของเกาหลี ขึ้นชื่อว่า'เจ้าชู้ที่สุด' เขามีอายุ 30ปี รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเหมือนเทพบุตร เขาเกิดที่เกาหลีฐานะจัดได้ว่ารวยและเขายังมีอีกอย่างที่สามารถฆ่าสาวๆได้คือรอยยิ้มนั่นเอง ประโยคที่เขาชอบพูดคือ"

ผู้หญิงเปรียบเสมือนของเล่น"

จันทร์จ้าว

หญิงสาวที่หลงใหลซุปเปอร์สตาเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะ 'ชีฮุน' เธออายุ26ปี ขาวใสสวยและหัวอ่อนต่อโลกเธอมีฐานะค่อนข้างยากจนเพราะพ่อของเธอล้มละลายมันจึงทำให้ เธอต้องใช้ชีวิตติดกับคนเจ้าเล่ห์อย่าง'โชเฮ' หนุ่มขี้เล่นที่เอาแต่แกล้งเธอได้ตลอดเวลาประโยคที่เธอชอบที่สุดคือ "ผัวฉันคือชีฮุนใครหน้าไหนก็ห้ามแย่ง"


ชีฮุน

หนุ่มหน้าหวานอายุ 28ปี มีฐานะร่ำรวยพ่อแม่เสียไปตั้งแต่เด็กๆมันจึงทำให้ใบหน้าของเขาไม่มีรอยยิ้มเลยและที่สำคัญตอนนี้เป็นซุปเปอร์สตาชื่อดังและเป็นที่รักใคร่ของทุกคนโดยเฉพาะนางเอกเลยจร้าถึงเขาจะหล่อไม่สู้พระเอกแต่เขาก็น่ารักในสายตาทุกคนประโยคที่เขาชอบพูดคือ"ผมรักพวกคุณครับ"

แก้วตา

เพื่อนสุดเลิฟของนางเอกเองแก้วตาอายุ26ปีขาวสวยเธอมีฐานะร่ำรวยเวลาที่จันทร์จ้าวมีปัญหาทางการเงินก็คอยช่วยเหลือตลอดจนในที่สุดสองคนนี้ก็ตัวติดกันตลอดแทบจะใช้คำว่าพี่น้องเลยล่ะค่ะยัยแก้วเป็นคนน่ารักใสๆประโยคที่ชอบพูดคือ"ใครทำเพื่อนฉันเจ็บคนนั้นไม่ตายดีแน่"


แอนนา

เธอคือคู่นอนหรือของเล่นของพระเอกเธอมีอายุ28ปีและเธอก็มีฐานะร่ำรวยนิดๆแต่เพราะความอยากได้อยากรวยมันจึงทำให้เธอเป็นชู้กับชาวบ้านเค้าไปทั่วแต่คนที่เธอกำลังเล็งไว้นั่นก็คือพระเอกเธอจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งได้นั่นคือสาเหตุที่ทำให้นางเอกแอบร้องไห้บ่อยๆประโยคที่ชอบพูดคือ"โชเฮเป็นของชั้นของชั้นคนเดียว"

บทแนะนำ

ชั้นจันทร์จ้าวแอบชอบ♡ชีฮุนรุ่นพี่มหาลัยที่ตอนนี้เป็นซุปเปอร์สตาชื่อดังพี่เขาหล่อมากกกกเลยอ่ะอิอิ แต่ว่าชั้นดันต้องมาทำงานกับคนขี้โขมยจูบแรกอย่าง'โชเฮ'คิดแล้วก็โมโหให้ตายเหอะชีวิตชั้นไม่เคยมีความสุขเลยพูดแล้วก็อยากร้องไห้(ชีวิตดราม่ามากกก T_T)แต่ก็ไม่รุว่าไปทำอีท่าไหนหัวใจชั้นถึงได้หวั่นไหวกับอีตานี่บ่อยครั้งจนไม่รุว่าเป็นอะไรนี่ชั้นต้องบ้าไปแล้วแน่ๆๆๆคนจนๆอย่างชั้นคงเป็นอะไรกับอีตานั่นไม่ได้หรอกชั้นไม่ควรจะไปหวั่นไหวชีวิตชั้นจะเป็นอย่างไรฝากติดตามด้วยนะ

 

 

'เอาแล้วไง'

เมื่อตัวละครทั้งหมดมาปะทะกันจะมันสนุกเสียน้ำตาสักแค่ไหนติดตามชมด้วยนะค่ะ


 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว