Silver Bullet (The worst muder)
3
ตอน
2.2K
เข้าชม
73
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

 

1

 

‘หลุยส์ สปอร์เบิร์ด’

ชื่อนี้ต้องเป็นชื่อที่ผู้คนทั้งโลกจะไม่มีวันลืมเลยล่ะ เพราะเขาคนที่คืออาชญากรที่ทั่วมุมโลกต่างก็หวั่นไหว เป็นตัวร้ายที่นับได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด เขาคนนี้ได้กลับมาอีกครั้ง!!!

หลายคดีที่เขาเคยก่อไม่สามารถนับได้และในเมื่อเขามาในครั้งนี้เพื่ออะไรกันแน่! ทุกคนต่างหวาดหวั่นกับการกลับมาของเขา แต่สำหรับคนคนบางคนยังคงนั่งจิบน้ำชาอย่างสบายใจ

“นี่แกรู้แล้วเรอะว่าเจ้าหลุยส์มันได้เตรียมแผนการในการกลับมาครั้งนี้อย่างไร ถึงได้มานั่งจิบชาอย่างสบายอกสบายใจน่ะ” ฮาลินสันพูด

“ฉันยังไม่รู้หรอก แต่การกับมาของมันครั้งนี้จะทำให้สมองของฉันเริ่มทำงานแล้วล่ะ   ฮ่ะฮ่ะ!”  อาเธอร์ตอบฮาลินสันอย่างมีอารมณ์ขัน แต่สำหรับฮาลินสันแล้วเขามีท่าทีกระวนกระวายนัก แล้วทำไมเขาเป็นแบบนี้ล่ะ? ก็เพราะว่าเขามีลางสังหรณ์ไงละ แถมยัง….เป็นลางสังหรณ์ที่แม่นเสียด้วยสิ!!!?

“เอาน่าๆๆ แกอย่าเครียดไปเลยฮาลินสันเพื่อนรัก จิบชาด้วยกันหน่อยไหมล่ะ?”

“อืมมมม รสชาติไม่เลวนี่”

“เห็นไหมล่ะ ฉันชงเองเลยนะ”

“ได้ข่าวเกี่ยวกับเจ้าโทมัสบ้างไหม?” จู่ๆฮาลินสันก็ถามขึ้น ทำให้อาเธอร์ฉุกคิดขึ้นได้ว่ามีเรื่องอยากจะบอกเขาเหมือนกัน

 

 

“ได้สิ และแน่นอนเรื่องที่ฉันจะบอกแกนั้นสุดยอดมากเลยล่ะ! โทมัสมันบอกว่ารัฐที่มันได้ไปประจำการอยู่นั้นมีตำรวจสาวสวยและเก่งกาจอยู่มากมาย แต่มีอยู่หนึ่งคนที่อยากจะมาร่วมกลุ่มสืบคดีต่างๆกับเราด้วย ชื่อของหล่อนก็คือ ซาร่าห์ เกรซ ฮอร์บิด”

“อืมมมมมม ซาร่าห์ เกรซ งั้นรึ? ฉันว่าฉันรู้จักหล่อนนะ”

“แหงสิ ก็หล่อนนะขึ้นชื่อว่าเป็นตำรวจหญิงสาวสวยแต่ความสามารถในการใช้ทักษะการต่อสู้นั้นช่างผิดกับหน้าตาเสียนี่ซี หล่อนทั้งโหด ทั้งเก่งแถมยังเป็นนักยูโดสายดำอีก”

“ขนาดนั้นเชียวรึ?”

“ไว้แกค่อยรอถามจากเจ้าโทมัสเถอะ ฉันได้ข่าวมาว่าหล่อนจะมากับมันด้วย”

 

9.30 AM

Las Vegas, Nevada America

“คุณซาร่าห์แน่ใจแล้วหรือครับที่จะมาพบเพื่อนๆของผมน่ะ”   ชายร่างสูงที่มีหน้าตาหล่อเหลาที่เพิ่งจะมาประจำการอยยู่ที่นี่ได้ไม่นานถามหญิงสาวที่อยู่ข้างกาย

“แน่ใจสิ ฉันคิดว่าฉันคุ้นๆชื่อของเพื่อนนายคนหนึ่งนะ…รู้สึกว่าจะชื่อฮาลินสันใช่ไหมล่ะ?”

“ครับ หมอนั่นเป็นเพื่อนสมัยมัธยมของผมน่ะครับ เราทำงานที่เดียวกันจนกระทั่งผมได้มาประจำการอยู่ที่นี่ อ้อ!แล้วยังมีเจ้าอาร์เธอร์อีกคนครับ”

 

“หึ ชักจะสนุกแล้วสิ  เอาละ!อีกสิบห้านาทีเครื่องจะออกแล้ว รีบไปกันเถอะ ”

 

 

 

ผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยน้า><

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว