ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตัวละคร


รัณ​ รัณ​ราธร​ ​โรจ​ภัคร​ศิริ

า​ ​ครครั​ ​คำพู​ ​สา​สิ่​ี้​เขา​รัษา​ูแล​สุ​ชีิต​ตั้แต่​จำคาไ้​ไ่เค​ปิ​พลิ​ ​จ​เื่​ต้​เลื​ระห่า​คารั​และ​หึ่​ใ​สา​สิ่​ที่​เขา​รัษา​ั​าต​ล​ ​เื่​รั​เธ​็​ต้​พร้​ที่จะ​รั​คาเสีใจ​ ​คาเจ็ป​ใจ​เื่​ต้​แจา​ ​เขา​เปลี่คาคิ​เธ​ไ่ไ้​ ​และ​ไ่รู้​่า​จะ​ทำ​่าไร​ให้​เธ​ปล่า​ไ้​จริ​ ​ๆ​ ​เธ​เหื​คที​่​ซ่​าุธ​ไ้​ใ​ตั​ ​เื่ไร​ที่​ีโาส​เธ​จะ​เา​ั​า​ใช้​ ​โ​ไ่ส​่า​เธ​จะ​ทำให้​ใคร​เจ็ปี



ญ่า​ ​ญาณัจฉ​รา​ ​คึฤทธิ์​

เธ​ใช้​คารั​ที่​ีที​่​สุ​ใ​ชีิต​ที่​เหลืู่​ไป​ั​ารแ้แค้​จ​เธ​ไ่​เหลื​คารั​ั้​ีแล้​ ​จะ​ให้โทษ​ใคร​ไ้​จา​โทษ​ตั​เธ​เ​ที่​รู้ตั​่า​แ่​แล้​ลัตั​ไ้​ใ​ัที่​สา​ไป​ ​เธ​เสีิ​า​ที่รั​เธ​ิ่่า​ชีิต​ ​เสีค​รั​ที่​ูแลเาใจใส่​ ​เสี​ริษัท​ข​ิา​ที่​ท่า​ทำ​าทั​้​ชีิต​ ​เสี​้า​ ​เสี​ไป​ทุ​ ​ๆ​ ​่าที่​เธ​รั​และ​รั​เธ​ ​เพราะ​าร​โห​หลล​ใช้​คารั​ข​เขา​ทำร้า​คที​่​เขา​ต้​ปป้​ ​จ​ัี้​เธ​ต้​เริ่​สร้า​สิ่​ที่รั​เธ​ขึ้​า​ให่​และ​พาา​ลื​ทุ่า​ที่​เธ​ทำ

NK.PHATARAWADEE:ไรท์ขอสงวนลิชสิทธิ์ทางปัญญาตามพระราชบัญญัติลิชสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์เพิ่มเดิม พ.ศ. 2558 ห้ามทำการค้ดลอก ห้ามเขียนด้ดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการถ่ายทอด,ถ่ายเอกสาร,สแกน,ถ่ายภาพ ในรูปแบบใดก็ตามที่เป็นการเผยแพร่ หรือวิธีการใดๆ ทั้งปวง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่เป็นผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร ***หากละเมิด ทางผู้เขียนจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยไม่รับฟัง ต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น***
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น