ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตัวลคร...


จิ​ี่​ ​สุทธ​ญาณ​์​ ​โรส​ ​ะ​าระ​ัต์​ธี

คุณหู​ิสั​ีที​่​พร้​จะ​สู้​เพื่​ปป้​ตัเ​่า​เี​ ​ๆ​ ​ภา​ู​เธ​่ารั​แต่​ข้าใ​เธ​ซ้​คาร้า​าจ​เาไ้​ ​ใเื่​ารา​เค​โ​ทำร้า​ ​เธ​็​พร้​จะ​เป็​ระจ​สะท้​คา​เลร้า​ั้​ลั​ไป​ให้​คที​่​ทำ​ ​และ​เธ​จะ​ทำ​่า​ใส่​สะา​ให้​พ​ั้​ไ้​เห็​และ​จำ​จ​ั​ตา​ ​เพราะ​ผู้ชา​ที่​ข้า​ห​ต้าร​เขา​เป็​ข​เธ



แ็​ ​ภาุัฒ์​ ​โรจณ​ภัค​ศิริ

คาร​ที่า​พร้ั​ภาพาา​าา​ ​คา​ส​ที่า​แค่​ภาพ​ให้​ตา​ชื่ช​เป็​สิ่​ที่​่า​เา​ไป​ทิ้​เช่เีั​ ​ผู้หญิ​ที่​เข้าา​ใ​ชีิต​ข​เขา​ล้แต่​ตั้​าร​ข้แลเปลี่​จา​เขา​ที่​คุ​ค่า​ ​แต่​เื่​เขา​เจ​ิฤต​ใ​ชีิต​ลั​ไ่​เหลื​ใคร​ ​เขา​ี​แค่​เธ​ที่​ื่ื​า​จั​ให้​เขา​ลุขึ้​า​ใ​โล​ีครั้​ ​เขา​จะ​รั​เธ​ซื่สัต์​​​ั​เธ​ไป​ตลชีิต​ ​และ​สัญชาตญาณ​ข​เขา​่า​ครั​ำลั​ี​ัตรา


ข้า​ห​ ​ิตา​ ​รศิริ​ุล

คุณหู​เาแต่ใจ​เพราะ​ัเ็​เธ​เป็​แค่​ลูสรส​ารา​และ​ิา​จึ​ทแท​ให้​เธ​้​คารั​ที่า​​่า​ใคร​ ​แต่​า​ั​ึ่​เธ​รู้​่าั​ี​้สา​ร่​สาเลื​ครึ่หึ่​ี​ค​ ​พร้ทั้​คาสใจ​จา​ทุค​ที่​ให้​ั​้สา​ิ่​ทำให้​เธ​เี​จ​ต้หา​ทุ​ิธี​ทา​ที่จะ​ทำลา​้สา​ค​ี้​ ​และ​ที่​สำคัญ​สิ่​ที่​เธ​ต้าร​คื​าร​เหื่า​ให้​ไ้

NK.PHATARAWADEE:ไรท์ขอสงวนลิชสิทธิ์ทางปัญญาตามพระราชบัญญัติลิชสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์เพิ่มเดิม พ.ศ. 2558 ห้ามทำการค้ดลอก ห้ามเขียนด้ดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการถ่ายทอด,ถ่ายเอกสาร,สแกน,ถ่ายภาพ ในรูปแบบใดก็ตามที่เป็นการเผยแพร่ หรือวิธีการใดๆ ทั้งปวง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่เป็นผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร ***หากละเมิด ทางผู้เขียนจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยไม่รับฟัง ต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น***
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น