จบ รักไม่เคยพอ
80
ตอน
46.7K
เข้าชม
284
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
360
เพิ่มลงคลัง
รักหรอไม่เคยมีในหัวของเขา มีเงินจะนอนกับใครก็ได้แบบไม่ผูกมัด อิสระคือสิ่งที่เขาต้องการ เขาไม่เคยถูกปฏิเสธและเธอชั่งกล้า เขานี่แหละจะปราบพยศเธอเอง "ช่วยด้วยๆ ๆๆ!! เตียงพยาบาลถูกเข็นออกมาทันที "

เดนิส แอนเดอร์เนส ทางยาทห้างสรรพสินค้าใหญ่หลายสาขาในประเทศ เขามีความเป็นตัวเองที่คิดว่าคืออิสระ ความสุขสามารถซื้อได้ด้วยเงินไม่คิดมีใครเป็นตัวเป็นตน ผู้หญิงทุกคนต้องสยบให้กับเงินของเขา 

ยกเว้นเธอ ปริมวดี อนันต์เทวากุล ด้วยความเป็นผู้หญิงปากตรงกับใจ เธอช่างเป็นผู้หญิงที่หยิ่งยโสในสายตาของเขา ไม่ยอมแพ้ให้กับเงินที่เขาหยิบยื่นให้ ทำทีรังเกียจไม่สนใจทั้งที่ผู้หญิงหลายคนไฝ่ฝันอยากเป็นผู้หญิงของเขา 

เธอไม่เหมือนใครและเขาต้องการชนะเธอ นิสัยแสนพยศเขาไม่เชื่อว่าจะจัดการผู้หญิงแบบเธอไม่ได้ แม้ต้องใช้วิธีการชั่วร้ายเขาก็จะทำ แผนการชั่วร้ายจึงบังเกิดทั้งที่ไม่เคยมีความคิดแบบนี้ในหัวมาก่อน ด้วยความอยากเอาชนะเขาไม่ลังเลที่จะทำ 

ด้วยความอยากชนะเขาก้าวขาเข้ากับดักรักอย่างไม่ตั้งใจ จากความชังที่มีต่อกันต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกหวั่นไหว ความเกลียดชังที่ก่อไว้คือปัญหาที่เขาและเธอต้องประสบ เขาและเธอจะหาทางออกจากวังวนแห่งความเกลียดชังที่ก่อไว้ได้อย่างไร 

" ฉันจะได้อิสระจากพี่เมื่อไร.!!  

" ผมก็แค่อยากชนะเธอ ก็เธอมันแสนจะพยศเก่ง ผมไม่เคยถูกเมินมีแต่ผู้หญิงต้องการ แต่เธอทำเมินผมเธอสมควรถูกสั่งสอนให้หลาบจำ" 

" เธอจะไม่ตกลงก็ได้นะ แต่ฉันไม่รับรองไอ้คลิปนี้ว่ามันจะไปอยู่ที่ไหนบ้าง " "แก้ผ้าแล้วมาสวิงกับพวกฉัน" 

ปล. เนื้อหานิยายค่อนข้างรุนแรงบางช่วงบางตอนไม่เหมาะกับเด็ก  

ผู้อ่านควรมีวิจารณญาณใรการอ่านและมีสติในการอ่าน 

ชื่อนามสกุลของตัวละครเป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาของผู้แต่ง หากตรงกับบุคคลใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย. และบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องใดๆ ผู้แต่งนำเอามาประกอบภาพเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 

ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นถ้าไม่ได้รับอนุญาต 

หากฝ่าฝืนบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฏหมายพระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว