จบ คุณหนูเซี้ยวเกี้ยวซีอีโอ
60
ตอน
8.16K
เข้าชม
189
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
“เฮือก..!!” ความรู้สึกเหมือนกำลังจะสิ้นใจ ภาพพ่อกับแม่ ครอบครัวของฉันค่อยๆ ผุดออกมา อยู่ก็เจ็บ ตายก็ไม่ได้ คนที่รักเธอจะเจ็บเพราะเธอไปด้วยยอแสง เธอทำอะไรไปเนี่ยโง่ซ้ำโง่ซากจริงๆ เพียะๆ..!!

ธีร์ เกรียงไกรอนันต์ ทายาทสายการบิน บลูวอเตอร์แอร์ไลน์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอายุเพียง 29 ปี เขามีครบทั้งหน้าที่การงานและหน้าตาที่หล่อเหลา อีกหนึ่งบทบาทคือเขารับเป็นอาจารย์พิเศษที่เข้ามาบรรยายในรายวิชาหนึ่งทุกปี 

ยอแสง รุ่งโรจน์วัฒนาพร สาวผู้เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะ เธอมีความมั่นใจในตัวเอง ความรักสำหรับเธอต้องเลือกเองเท่านั้น และผู้ชายที่เข้ามาจองห้องหัวใจของเธอ เขาคือ ธีร์ เกรียงไกรอนันต์  

เขาเข้ามาอยู่ในใจของเธอเพราะวิชาที่เธอนั้นต้องเข้าฟังบรรยายกับเขา การเจอเขาครั้งแรกเธอรู้ได้ทันทีว่าจะทำทุกอย่างให้ได้ผู้ชายคนนี้มาครอบครอง เธอแอบติดตามเขาอย่างเงียบๆ ตลอดเวลา 3 ปี และยอมลงทุนเรียนวิชาเขาซ้ำๆ โดยไม่สนว่าเป็นการกระทำที่โง่ 

 การรอคอยสิ้นสุดเมื่อเธอคิดหาวิธีสร้างความสัมพันธ์กับเขาได้ ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะความคิดน้อยทำให้การคุยกันครั้งของเธอและเขานั้น เธอติดลบในสายตาเขาเต็มๆ เขาตีค่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าด้าน ไร้ค่า กระนั้นเธอหาได้ยอมแพ้และคิดว่าจะลบคำสบประมาทของเขา และเขาจะต้องเป็นฝ่ายมาอ้อนวอนให้เธอรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว