สิ่งที่คิดกลับไม่เป็นอย่างที่คาด (R18+)

Y

สิ่งที่คิดกลับไม่เป็นอย่างที่คาด (R18+)

สิ่งที่คิดกลับไม่เป็นอย่างที่คาด (R18+)

Thudtsuyoshi agio

Y

28
ตอน
35.2K
เข้าชม
84
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
133
เพิ่มลงคลัง

สิ่งที่คิดกลับไม่เป็นอย่างที่คาด

แนะนำตัวละคร

ทาคางามิ ริวยะ(เคะ) : เด็กหนุ่มสูง 175 อายุ 18 ฐานะทางบ้านดีมากถึงขั้นว่าสามารถซื้อทุกอย่างได้เลยทีเดียวไม่ว่าของสิ่งนั้นจะแพงขนาดไหนก็ตาม ถ้าเมื่อไรที่ริวยะต้องการอะไรก็ต้องได้มาให้ได้

 

ทามิยะ เคย์(เมะ) : สูง 184 อายุ 18 เป็นเพื่อนร่วมห้องกับริวยะ หนุ่มที่แสนจะเย็นชาไม่ค่อยเข้ากับใครได้สักเท่าไรเวลาพักหรือเวลาว่างเมื่อไรก็ไม่มีใครที่จะสามารถหาเขาเจอเลยสักคน เก่งเรื่องทะเลาะวิวาทมากทำให้เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าใกล้

Into

พักกลางวัน ณ ดาดฟ้าตึกของโรงเรียน

“ในที่สุด...ก็เจอตัวสักที” ผมพูดด้วยเสียงอันเหนื่อยหอบก้มมองร่างสูงที่นอนอยู่บนพื้น เขาลืมตาขึ้นมาดูว่าเป็นใครก่อนที่จะหลับตาลงแล้วพลิกตัวหันไปทางอื่น

“อย่ามาเมินกันนะ” ผมพูดออกไปด้วยความโมโห

“อะไรเล่า คนจะหลับจะนอนอย่ามากวนจะได้ไหม” ร่างสูงไม่สนใจ เขาลุกขึ้นเดินตรงไปที่ประตูอย่างไม่สบอารมณ์แต่ก็ถูกอีกฝ่ายยื่นขวางเอาไว

“นี่นาย คนเขาจะคุยด้วยทำไมถึงทำตัวแบบนี้ล่ะ” ผมพูดด้วยความกล้าๆกลัวๆเพราะคนที่อยู่ตรงหน้านั้นน่ากลัวมาก ตัวแต่เกิดมาไม่เคยกลัวใครขนาดนี้มาก่อนเลย

“....แล้วมีเรื่องอะไรก็ว่ามาสิ ฉันไม่มีเวลาว่างมากหรอกนะ”

“ฉันจะขอซื้อ....”

“ห๊ะ ?”

“ฉันจะขอซื้อ....ความรักจากนาย !!!!!!”

“หึ บ้าไปแล้วหรือเปล่า ก็พอจะเคยได้ยินนะว่าที่นี่มีคุณหนูเอาแต่ใจไม่ว่าอะไรก็ต้องได้มาโดยใช้เงินซื้อมาทั้งหมด อย่างอื่นน่ะมันซื้อได้แต่ใจคนเราน่ะมันซื้อไม่ได้หรอกนะไอ้บ้า” เขาเอานิ้วดีดไปที่หน้าผากบางๆของร่างเล็กแรงๆ

“...ขอร้องล่ะไม่ว่าเท่าไรฉันก็จะจ่ายให้ จะให้ทำอะไรก็ยอมนะ เพราะฉะนั้น........” ผมเริ่มบีบน้ำตาออกมา มันเป็นเรื่องง่ายมากเลยกับการบีบน้ำตาเนี้ย ตอนเด็กๆทำบ่อยมากจนกลายเป็นเรื่องเคยชินแล้วไม่ว่ายังไงใครเห็นก็ต้องใจอ่อนแน่นอน....

“...ก็เอาสิ น่าสนุกดีช่วงนี้ยิ่งเบื่อๆอยู่ด้วย”

‘สำเร็จว่าแล้วว่าต้องได้ผล’

 

“แต่ว่า....” เขาจับแก้มขาวๆให้หันมามองหน้ากันตรงๆ “นายจะต้องมาเป็นของเล่นของฉันซะ !!!!!”

 

.................................................................

ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนที่อ่านด้วยนะครัช เป็นพวกที่แต่งสั่นๆ แต่ฉากอย่างว่าเนี้ยตั้งใจเขียนเต็มที่สุดๆเลย ถ้าไม่ชอบฉากไหนก็บอกด้วยนะจะได้ปรับปรุง ^^

 

*ไม่รับนักอ่านเงานะ* ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยๆกันคอมเม้นด้วยก็จะดีมากเลยจะได้มีกำลังใจในการแต่ต่อ ถือว่าขอร้องก็แล้วกันนะ

-ฝากผลงานที่ชื่อเรื่องว่า 'ความรักยากที่จะเข้าใจ' เป็นเรื่องราวของเรย์จิกับไคริหรือคู่ที่ 2 ของเรานี่เอง และยังมีคู่ที่ 3 อีก จะมาลงเร็วๆนี้แน่นอน !!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว