Love song ยัยแฟนคลับสุดแสบปะทะนายซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ

รักวัยรุ่น

Love song ยัยแฟนคลับสุดแสบปะทะนายซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ

Love song ยัยแฟนคลับสุดแสบปะทะนายซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ

เจ้าหญิงในขวดแก้ว

รักวัยรุ่น

1
ตอน
1.42K
เข้าชม
46
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

คำนำ

 

" กรี๊ดดด พี่จินโฮ~ มาม๊ะ มาให้แยมหอมที "

 

จ๊วบบ~

 

" หยี! แกเป็นไรว่ะเนี่ยฝันถึงจินโฮของฉันใช่ไหมย่ะ! "

 

ฉันลืมตาถึงกับต้องตกใจเหมือนเจอตัวประหลาดก็สภาพของฉันก็อยู่แบบน่าเกลียดสุดๆ แขนของฉันโอบคอยัยดาวเอาส่วนขาก็ก่ายขึ้นขาของมันข้างนึง แต่ฉันฝันว่าฉันเจอจินโฮของฉันฝันว่าอะไรน่ะเหรอ จินโฮสุดน่ารักของฉันกำลังโอบกอดและมอบจูบอันแสนหวานให้กับฉัน

 

" ชิ! ฝันว่าเจอจินโฮแต่ลืมตาออกมาดันเจอลิงกัง " ฉันรีบเด่งตัวเองออกมาจากตรงนั้นทันทีเพราะว่าฉันดันไปกวนพระบาทาของยัยปอเข้า ฮ่าๆ หรือไม่จริงล่ะ ลืมตามาฉันก็เจอยัยนี่ทำหน้าขยะแขยงฉัน ฉันไม่ได้พิศวาสยัยนี่สักหน่อยฉันพิศวาสจินโอที่รักต่างหากล่ะ

 

" ยัยแยมวันนี้แกได้ไปคุยกับพื้นดินแน่!! " ฉันรีบวิ่งหนียัยปอทันทีหน้าตายัยนี่อยากบอกว่าน่ากลัวโฮกๆ มีเขี้ยวกับเขางอกออกมาทันทีทันใด แน่ใจนะว่าปอมันเป็นคนไม่ใช่ว่าเป็นผีเสื้อสมุทรที่หลุดออกมาจากในวรรณคดีเรื่องสุสาครรึไงฟ่ะ

 

" พวกแก " พวกเราสองคนวิ่งไล่ตามกันไปเรื่อยๆจนไม่ได้ดูคนที่เข้ามาเยี่ยมเยียมอีกคน " เลิกวิ่งไล่กันสักทีได้ไหมย่ะ! ตกลงจะไปไหมคอนเสิร์ตของ God bless ไหมห๊ะ! " เสียงยัยแจนดังมาทางประตูแสดงว่ายัยนี่พึ่งเข้ามาในห้องของฉัน แต่เดี๋ยวนะคอนเสิร์ต God bless

 

" แกได้ตั๋วคอนเสิร์ตมาแล้วเหรอ! " ฉันรับวิ่งไปทางยัยแจนที่ยืนอยู่ทางประตูและจับมือขึ้นมาชูพร้อมส่งสายวิ๊งๆหางส่ายไปมา (คนนะไม่ใช่หมา -_-) ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าความฝันที่อยากจะเจอจินโฮก็กำลังมาถึง

 

" เปล่า "

 

" อ้าว " ใจถึงกับห่อเหี่ยวแล้วที่บอกว่าคอนสิรค์ของจินโฮล่ะอยากเจอง่าา~ วันนี้เป็นวันที่พวกเขามาเมืองไทยด้วยพวกเขาอุส่าห์ขึ้นเครื่องมาหาฉันเชียวนะ แต่เดี๋ยวก่อนนะ!

 

" หรือว่า!! "

 

" ในเมื่อเราไปซื้อตั๋วคอนเสิร์ตไม่ทันพวกเราเลยไม่ได้เข้าไปดู แต่พวกเขาก็ลงมาที่สนามบินหนิเพราะงั้นทำไมเราไม่ไปหา darling ที่สนามบินเลยล่ะจ้ะ ^-^ "

 

" เอ่อ...คือว่า darling แปลว่าไรอ่ะ "

 

" โอ๊ย! อย่าโง่สิจ้ะคุณเพื่อน " มันทำเอือมๆ เออ...ขอโทษละกันนะคุณเพื่อนที่โชคชะตามันมาบังคับให้แกกับฉันเป็นเพื่อนกัน โด่! แม่คนเก่ง ใช่ซี้ ก็คงมันเรียนภาษาอังกฤษห่วย คนมันโง่ เวลาเรียนมีหลับตลอด เชอะ! " เฮ้อ~ เห็นแก่ที่แกกำลังยอมรับกับความโง่ของตัวเองอยู่ในความคิดเดี๋ยวฉันบอกให้ก็ได้ "

 

อุ๊ต้ะ! สมเป็นมันฉลาดจริงๆที่ฉันกำลังยอมรับความโง่ของตัวเอง ถึงว่าทำไมหัวยัยแจนถึงแหลมๆคงเพราะสมองของมันแหลม แหลมเพราะความฉลาดก้มที่หัวจิ้มท้องได้ตายห่ากันพอดี ก๊ากๆๆ

 

" ดูปากแจนนะคะคุณเพื่อน darling (ดาร์ ลิ่ง) แปลว่า ที่รัก ดูปากแจนอีกรอบนะคะ "

 

" พอๆ ฉันอยากถ่ายช็อตเมื่อกี้มากอ่ะน้ำลายกระเด็นจนห้องนอนฉันแฉะไปหมด " ได้ทีกวนเพื่อนของฉันอีกรอบ ฉันขอตัวยัยปอกับยัยแจนอาบน้ำแต่งตัวประมาณสิบนาทีฉันไม่ใช่ผู้หญิงไม่สะอาดนะแต่นี่มันเหตุการณ์ฉุกเฉินจริงๆถ้าไปสนามบินสายฉันก็ไม่ได้เจอ darling ของฉันน่ะสิ

 

" เสร็จยังแยม สิบนาทีของแกคือเข้าไปขัดห้องน้ำใช่ไหมย่ะ " อือหือ! แกจะให้ฉันวิ่งผ่านน้ำรึไงย่ะ สิบนาทีฉันว่าก็เร็วนะหล่อนอยากได้สิบวิฯรึไง ช่างคิดนะเพื่อนของฉันเนี่ย คนเค้าอุส่าห์ดีใจที่จะได้เจอจินโฮที่รัก แต่ดูสิยัยปอเข้ามาเคาะประตูห้องน้ำแต่ประเด็นคือ มันเดินเข้ามาแสะเปิดประตูค่อยเคาะประตู นี่แน่ใจนะว่าเขาเรียกว่ามารยาทอย่างหนึ่งถ้าใช้ฉันจะได้เก็บไปใช้ -_-

 

" เสร็จแล้ว ไปกันเถอะ "

 

รอฉันก่อนนะ จินโฮ ติร๊าก!

 

 

 

 

   สวัสดีฮับ

 

เรา ริน น้าา ชื่อนี้แค่นามปากกาเท่านั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราเพราะงั้นอาจมีสิ่งที่ผิดพลาดไปบ้างรวมถึงภาษาไทยถ้าเราพิมพ์ตกๆหล่นๆ ขาดบ้างเกินบ้าง ก็ต่องขออภัยผู้อ่านที่น่ารักด้วยนะคะ

 

ถ้าจะให้เราแก้ไขสิ่งใดก็บอกเราด้วยน้า เช่น ตัวหนังสือ เพราะเราไม่รู้ว่าโอเชรึเปล่า

จริงด้วย! รูปภาพที่เราตั้งเป็นหน้าปกเกิดจากการบันทึกรูกภาพและแต่งขึ้นเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องใดๆทั้งสิ้น ความจริงอยากวาดเองแต่เราวาดรูปไม่สวย ฮ่าๆ

 

ถ้าเราเขียนผิดบอกเราได้น้าา แต่บอกเราแบบนุ่มๆหน่อยน้าา

ขอบคุณค่า

 

สิ่งใดที่ผิดพลาดเก๊าก็ก๋อโต๊ด ณ ตรงนี้เยยน้าา /จ๊วบๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว