ข้าแต่งงานกับเจ้าสาวผี 生死肉骨

จีน

ข้าแต่งงานกับเจ้าสาวผี 生死肉骨

ข้าแต่งงานกับเจ้าสาวผี 生死肉骨

Yanfei 燕飛

จีน

9
ตอน
308
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
ฟางหงชุนเดินทางมาหาคู่หมั้นหมายที่เมืองชนบทแต่กลับพบว่าเจ้าสาวกลายเป็นผีสาวอยู่ในบ้านร้าง ชายหนุ่มจะช่วยชุบชีวิตภูตสาวให้คืนสู่หล้าได้หรือไม่ เมื่ออุปสรรคที่ขวางพวกเขาอยู่คือแดนนรกโลกันต์

 

ข้าแต่งงานกับเจ้าสาวผี  

生死肉骨 

 

story : เอี้ยนเฟย 燕飛 

ภาพ : Tiny Bit 

  

ฟางหงชุน 和 ฮัวชิวเยว่ 

ข้าแต่งงานกับเจ้าสาวผี 生死肉骨 เขียนถึงบุรุษรักหยกถนอมบุปผา ฟางหงชุนเดินทางมาหาคู่หมั้นหมายที่เมืองชนบทแห่งหนึ่งตามคำสัญญาของบิดาที่มีต่อผู้มีพระคุณลึบลับในอดีต เมื่อมาถึงกลับพบความว่างเปล่า เมื่อว่าที่เจ้าสาวของเขากลายเป็นผีสาวอยู่ในบ้านร้างสุดสยองตามคำบอกเล่าของชาวเมือง 

เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร เมื่ออุปสรรคแห่งรักแท้ที่ขวางพวกเขาอยู่คือตำหนักพญายมแห่งแดนวิญญาณ ฟางหงชุนต้องหาหนทางช่วยชุบชีวิตภูตสาวคืนสู่หล้า ทั้งยังเปิดโปงภาพอัปลักษณ์ติดสินบนของคนชั่วช้าในนรกโลกันตร์  

  

“แม่นางฮัว…ข้าเอง” ฟางหงชุนเดินเข้าไปหาร่างโปรงแสงของฮัวชิวเยว่ ในคราแรกเขาคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้เจอนางอีก 

ขอบคุณโชคชะตาที่ยังยืนข้างตน 

ทั้งสองจับมือกันแนบแน่น ในตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงดวงวิญญาณสองดวงเร่ร่อนเหมือนกัน จิตวิญญาณของความรักได้รับการปลอบประโลมเพื่อชดเชยในยามที่พวกเขามิอาจสัมผัสแตะต้องกันและกันในแดนมนุษย์ 

“ข้าจะปล่อยให้ท่านตายไปเช่นนี้ได้อย่างไรกัน คุณชายฟางเอาตัวเองเข้ามาเสี่ยงเพื่อช่วยข้า หากท่านจะตายข้าก็ขอตายด้วยกัน ถ้ากลับขึ้นไปยังแดนมนุษย์แล้วไม่มีคุณชายฟาง…ข้าก็ไม่คิดจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป” 

  

ฝากติดตามฟางหงชุนกับฮัวชิวเยว่ด้วยน้าค๊า  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว