บำเรอรักกับดักหัวใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ บำเรอรักกับดักหัวใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

บำเรอรักกับดักหัวใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

ย่าหยา.

อีโรติก

27
ตอน
48.8K
เข้าชม
19
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
247
เพิ่มลงคลัง
เพราะเธอเป็นได้แค่นางบำเรอ เธอจึงไม่มีสิทธิ์กับเขา

เมื่อวันที่เธอตัดสินใจที่บอกกับเขาเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ กลับเป็นวันที่เขามาเพื่อบอกเธอว่าเขากำลังจะแต่งงาน เธอจึงตัดสินใจเก็บความลับนี้ไว้เพียงลำพัง แต่แล้วความลับของเธอ มันกลับไม่ใช่ความลับตลอดกาล เพราะเขาได้กลับมาเจอเธอและลูกอีกครั้ง เขาจะทำยังไงเมื่อคนที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีทายาท กลับมาค้นพบว่าตัวเองมีเลือดเนื้อเชื้อไขตัวน้อยๆ อยู่บนโลกใบนี้ 

****************************************************** 

“ฉันมีเรื่องจะบอกเธอ” ธามเอ่ยทันทีที่เขานั่งลงที่โซฟาในห้องสวีทสุดหรูของโรงแรมเมดิกส์ ที่เขาใช้เริงรักกับเธอเป็นประจำ 

“พุดก็มีเรื่องจะบอกคุณเหมือนกันค่ะ เอาเป็นว่าคุณพูดเรื่องของคุณก่อนแล้วกัน” พุดพิชญาไม่รู้ว่าเขากำลังจะพูดเรื่องอะไร แต่เธอกลัวว่าเขาจะโมโหกับเรื่องที่เธอกำลังจะบอก เธอจึงให้โอกาสเขาได้พูดในสิ่งที่เขาจะพูดก่อน 

“ฉันกำลังจะแต่งงาน” ชายหนุ่มเอ่ยออกมาเสียงเย็น แต่มันทำให้หญิงสาวที่นั่งฟังอยู่ตรงหน้าถึงกับเจ็บปวดไปทั้งใจ นี่มันถึงวันนี้จริงๆ แล้วหรือ มันถึงวันที่เธอไม่สามารถหลอกตัวเองได้อีกต่อไป เพราะท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ไม่ยอมรับเธอ 

“เมื่อไหร่คะ” กว่าที่หญิงสาวจะเอ่ยถามออกมาได้ เธอก็กลืนก้อนสะอื้นที่เธอต้องเก็บมันไว้ 

“อีกหนึ่งเดือน” ชายหนุ่มตอบออกมาเสียงเย็นเช่นเดิม แต่ในใจเขาก็รู้สึกสงสารเธอเช่นกัน 

“งั้นพุดลาล่ะค่ะ ขอให้คุณโชคดีนะคะ” พุดพิชญาเอ่ยเสียงสั่น ในขณะที่ตัวของเธอก็สั่นไปด้วย เธอตัดสินใจจะไม่บอกเขาเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ เพราะลำพังเงินที่เขาให้เธอมาแล้วเธอไม่เคยได้ใช้มัน มันก็สามารถทำให้เธอเลี้ยงลูกได้โดยไม่มีเขา และหากว่าเธอพูดไป เขาอาจจะบังคับให้เธอไปทำแท้ง ซึ่งเธอคงยอมไม่ได้ เพราะเขาเกิดมาจากความรักของเธอ ถึงแม้ว่าจะเกิดมาจากความผิดพลาดของเขาก็ตาม 

“ฉันโอนเงินให้เธอหนึ่งล้าน ขอให้เธอโชคดีแล้วกัน ว่าแต่เมื่อกี้เธอบอกว่าเธอมีอะไรจะคุยกับฉันเหรอ” ชายหนุ่มกล่าวพลางกดโอนเงินจากแอพพลิเคชั่นของธนาคารแห่งหนึ่งเข้าบัญชีหญิงสาว นั่นทำให้หญิงสาวเจ็บปวดใจเป็นอย่างมากที่เขาเห็นเธอเป็นเพียงนางบำเรอราคาแพง 

“ไม่มีอะไรค่ะ พุดลาก่อนนะคะ” พุดพิชญากล่าวจบก็วิ่งออกไปที่ประตูห้องสวีท แล้วเปิดออกไปทันที หญิงสาวเดินออกไปเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ทำนบน้ำตาที่เธอทำไว้ มันก็พังทลายลง น้ำตาของเธอไหลออกมาไม่หยุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว