บำเรอรักเมียไร้ทะเบียน NC +++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ บำเรอรักเมียไร้ทะเบียน  NC +++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

บำเรอรักเมียไร้ทะเบียน NC +++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

ย่าหยา.

อีโรติก

15
ตอน
199K
เข้าชม
69
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
561
เพิ่มลงคลัง
เพราะเธอเป็นแค่นางบำเรอ เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะท้องกับเขา แต่จะทำยังไงล่ะคราวนี้ ในเมื่อเธอท้องกับเขา แล้วก็กลัวว่าเขาจะทำร้ายลูกที่กำลังจะเกิดจากผู้หญิงที่ไม่คู่ควรกับเขาอย่างเธอ

“ขวัญ..ทำไมถึงถามแบบนี้ เราเคยคุยกันแล้วไม่ใช่เหรอว่าคุณไม่มีสิทธิ์ท้องกับผม ถ้าคุณท้อง ทางเดียวที่มีก็คงต้องเอาเขาออก” กานต์กล่าวอย่างจริงจัง แม้ว่าจะรู้สึกผิดที่ต้องเอ่ยทำร้ายจิตใจหญิงสาว แต่เขาก็ต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพื่อไม่ให้เธอปล่อยให้ตนเองตั้งครรภ์แล้วเอาลูกมาผูกมัดเขา แม้ว่าจะรู้จักขวัญกมลเป็นอย่างดี แต่เขาก็ไม่ควรนิ่งนอนใจ เผื่อว่าขวัญกมลอยากจับเขาโดยการปล่อยให้ท้อง เธอจะได้รู้ตั้งแต่ต้นว่ามันไม่มีวันสำเร็จ 

“ขวัญแค่ล้อเล่นค่ะ ทำไมพ่อเลี้ยงต้องจริงจังขนาดนี้” นาทีนี้ขวัญกมลอยากร้องไห้เหลือเกิน เธอทำได้แค่ปั้นหน้ายิ้มแล้วกลบเกลื่อนความรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดเท่านั้น 

“อย่าเอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่น เอ๊ะ...หรือว่าเธอท้องจริงๆ” หลังจากที่ตั้งสติและเริ่มระงับความโกรธได้ กานต์ก็เห็นถึงความผิดปกติของหญิงสาว เพราะเธอไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องนี้ ทำให้เขาพานเอะใจคิดไปว่าเธออาจจะตั้งครรภ์ก็ได้ 

“ไม่หรอกค่ะ ขวัญแค่อยากจะลองใจพ่อเลี้ยง ขวัญป้องกันตลอดไม่มีทางท้องแน่นอนค่ะ” ขวัญกมลพยายามทุกอย่างให้ตนเองไม่แสดงอาการพิรุธออกมา เธอรู้คำตอบแล้วว่าเขาไม่ต้องการลูกในท้องของเธอ เพราะฉะนั้นเขาจะไม่มีวันรู้เด็ดขาดว่าเธอกำลังต้องท้องลูกของเขา หน้าที่ของเธอตอนนี้คือต้องปกป้องลูกของเธอให้ได้ 

“ก็แล้วไป อย่าปล่อยให้ตัวเองท้องเด็ดขาด” กานต์กล่าวจริงจัง ก่อนที่เขาจะเดินไปที่รถอย่างไม่สบอารมณ์ ความปรารถนาที่มีมาในคราแรกหมดไปสิ้น เมื่อหญิงสาวได้เอ่ยเรื่องนี้ขึ้นมา ในขณะที่ขวัญกมลก็ปล่อยให้เขาขับรถออกไป โดยเธอไม่คิดจะรั้งเขาไว้ เพราะเธอกำลังปวดใจเหลือเกินกับสิ่งที่เธอได้ยินจากปากเขา 

ต่อไปนี้เธอจะไปตามทางของเธอ เธอขอทำหน้าที่แม่เพื่อปกป้องลูกของเธอ หากว่าเธอยังอยู่ที่นี่ ความจริงเรื่องเธอตั้งครรภ์ก็ต้องปรากฏในสักวัน ด้วยอำนาจและอิทธิพลที่เขามี เธอจึงไม่มั่นใจเลยว่า เธอจะสามารถปกป้องลูกที่อยู่ในท้องได้ การเดินจากไปเสียตั้งแต่วันนี้มันคงจะเป็นทางเลือกเดียวที่มี ที่เธอพอจะทำให้ลูกของเธอได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว