เร้นรักใต้เงาจันทร์ - อาโกว ชะตารักนิรันดร์

จีน

จบ เร้นรักใต้เงาจันทร์ - อาโกว ชะตารักนิรันดร์

เร้นรักใต้เงาจันทร์ - อาโกว ชะตารักนิรันดร์

Tdeuy

จีน

45
ตอน
1.39K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
ตำนานเล่าขาน เรื่องราวเทพธิดาฉางเอ๋อกับโฮ่วอี้ รวมถึงเรื่องราวการละเล่นในคืนเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ เป็นนิยายเปิดอ่านฟรีค่ะ

❤️❤️❤️เรื่องนี้มีให้โหลดอ่านฟรีที่ mebmarket ค่ะ เผื่อใครไม่อยากรออ่านรายตอน หากโหลดแล้วก็อย่าลืมปา ❤️❤️❤️ รัว ๆ ด้วยนะคะ  

 

สวัสดีค่ะ ใกล้ถึงเทศกาลวันแห่งความรัก ผู้เขียนจึงนำเรื่องเล่าหรือตำนาน มาอิงและเพิ่มจินตนาการของตัวเองเข้าไป ให้ออกมาเป็นเรื่องราวความรัก 

เรื่องนี้มีสองเรื่องนะคะ 

เรื่องแรกคือ เร้นรักใต้เงาจันทร์ อิงจากเรื่องเล่าหรือตำนนาน เทพธิดาฉางเอ๋อ กับ โฮ่วอี้ 

ความรักระหว่างเทพธิดากับบุรุษผู้พิฆาตดวงอาทิตย์ ดวงเดียวพี่โฮ่วไม่ทำ พี่พิฆาตไปถึงเก้าดวง องค์เง็กเซียนไม่อยากถือสา แต่ว่ากลับรู้สึก จึงส่งฉางเอ๋อลงมาจัดการ แม่นางฉางก็จัดการไม่ลง รักเขาเสียอย่างนั้น ติดตามชมกันต่อได้ค่ะ สปอยมากเดี๋ยวไม่มีคนอ่าน 🤣 

เรื่องสองคือ อาโกว ชะตารักนิรันดร์ อิงจากการละเล่นคืนไหว้พระจันทร์ ซึ่งชื่อ การละเล่น ผีตะกร้า 

เรื่องนี้นำแสดงโดย อาโกว หญิงที่อัปลักษณ์แต่กำเนิด แม้ชีวิตบัดซบเพราะหน้าตา ทว่าน้อนไม่ง่วงเหงาเศร้าซึม กลับมีจิตใจดีงาม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักทุกคนประหนึ่งนางงามก็ไม่ปาน ถึงแม้หน้าตาไม่สวย เกิดก่อนยุคศัลยกรรมกว่าพันปี น้อนก็บ่ยั่น ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขประหนึ่งวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ ที่สังคัง เอ๊ย สำคัญ มีบุรุษรูปงามถึงสองคนที่รักนางนะจ๊ะ เริ่ดไหมเล่า ไม่สปอยต่อแล้วค่ะ เดี๋ยวไม่มีคนอ่าน 😆 

เรื่องนี้มีลงให้โหลดฟรีที่ เมพมาร์เก็ต นะคะ ซึ่ง ใครไม่ชอบรออ่านเป็นตอน สามารถไปโหลดฟรีได้เล้ย โหลดแล้วอย่าลืมปา ❤️❤️❤️❤️❤️ ให้ด้วยน้า 

สุดท้ายนี้ ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักที่จะถึงค่ะ ความรักมิใช่เรื่องระหว่างชายหญิงเท่านั้น แต่ความรักอบอวลอยู่รอบตัว รักตัวเอง รักเส้นผม รักจิ้งจก รักครอบครัว รักหมาแมว หรือจะรักเสาไฟก็ได้ ทุกอย่างคือความรัก วิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์กันค่า ❤️❤️❤️❤️❤️ 

 

เรื่องนี้แต่งขึ้นโดยอิงตำนานหรือเรื่องเล่า และใส่จินตนาการของผู้เขียนลงไป มิได้กล่าวอ้างอิงถึงบุคคลหรือประวัติศาสตร์ใดค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว