ในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด มานา และสิ่งเร้นลับ เลโอเด็กกำพร้าจากศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งบ้านเลออนมีความฝันอยากตามหาพ่อกับแม่ของตัวเอง เพื่อการนั้นเขาจึงต้องการเป็นเซสเตอร์ที่แข็งแกร่ง

ตั้งแต่เด็กทุกคนในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเลออนต่างถูกฝึกให้ช่วยเหลือตัวเองไม่เว้นแม้แต่เลโอ เด็กหนุ่มนัยน์ตาสีดำ เส้นผมสีดำสั้น ร่างผอมบางแต่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ อายุ 20 ปี ซึ่งครบกำหนดที่บ้านเลออนจะปล่อยให้เขาได้ออกไปเผชิญกับโลกกว้าง โดยในปีก่อน ๆ นั้นมีพี่ ๆ ของเขาหลายคนที่ได้ออกจากบ้านเลออนไปและกลับมาแนะแนวพวกเขา

เบอร์นาด / เฮล / กริมสัน รุ่นพี่ที่กลับมาแนะแนวเด็กบ้านเลออนและได้พูดถึงอาชีพเซสเตอร์ อาชีพที่มีองค์กรสนับสนุนอยู่ทั่วโลก โดยคนที่เป็นเซสเตอร์ได้นั้นนอกจากจะมีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลที่คนทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว เซสเตอร์ยังถือเป็นกลุ่มคนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกอีกด้วย

เพราะต้องการเข้าถึงข้อมูลเพื่อตามหาพ่อกับแม่ของตัวเองเลโอจึงอยากเป็น...เซสเตอร์

แต่...การที่จะเป็นเซสเตอร์ได้นั้นตัวเขาต้องผ่านการทดสอบ ซึ่งการทดสอบเป็นเซสเตอร์นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

ในการทดสอบที่ขึ้นชื่อว่าโหดหินและมีผู้เข้าทดสอบเสียชีวิตไปเป็นจำนวนมากในระหว่างการทดสอบในแต่ละปี โดยอัตราการเสียชีวิตของผู้เข้าทดสอบอยู่ที่ 8 ใน 10 คน รอดชีวิต 1 คนและผ่านการทดสอบเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น

มีคนเพียงแค่ 1 ใน 100,000 คน หรือทั้งหมดประมาณ 100 คนต่อปีเท่านั้นที่จะได้เป็นเซสเตอร์

เซสเตอร์จึงได้ชื่อว่าเป็นอาชีพที่การสอบโหดหินและคร่าชีวิตของผู้เข้ารับการสอบมากที่สุดในโลก แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเซสเตอร์ก็ยังเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเวลาเดียวกัน เพราะนอกจากข้อมูลแล้ว เซสเตอร์ยังเป็นอาชีพที่ได้รับเงินและชื่อเสียงมากพอ ๆ กับอัตราเสี่ยงเสียชีวิตของพวกเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว